ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน วันที่ 28 กรกฎาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
event
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน  เจอแต่เรื่องเสียเงินเล็กๆ น้อยๆ แม้ไม่อยากจ่ายก็ต้องจ่าย  จึงเก็บเงินไม่ค่อยอยู่  ยังดีที่มีผู้ใหญ่เพศชายเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้ฐานะการเงินดีขึ้น

การงาน ถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ จะมีคนเสนองานใหม่หรือตำแหน่งงานดีๆ มาให้ แต่ปัญหาคือคุณยังลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ แนะนำว่านี่เป็นการเปลี่ยนครั้งสำคัญ ควรคิดให้รอบคอบและกล้าตัดสินใจ

ความรัก  คนโสดยังต้องเหงาใจอยู่ เจอแต่คนไม่ถูกสเป็ค เลยคิดว่าอยู่คนเดียวดีกว่า ส่วนคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกันอย่างรุนแรงเรื่องมือที่สาม ลองตรองให้ดีว่าคุณต้องการอะไรกันแน่

สีถูกโฉลก  ม่วง / แนะนำให้หาเครื่องประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก

 

วันอังคาร

การเงิน  ถือว่าดีขึ้นกว่าเดิม มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอย เช่น ได้เงินก้อนโตที่รออยู่  ลูกหนี้มาใช้หนี้เสียที ทำให้คุณยิ้มแฉ่ง ใช้เงินสบายอารมณ์

การงาน  ค่อนข้างน่าพอใจ มีโอกาสได้ไปเฉลิมฉลองชัยชนะที่เกิดขึ้น ไปร่วมงานสังคมที่น่าสนใจ จัดเป็นโอกาสดีในเรื่องของการงานของคุณ คาดหวังอะไรไว้ก็มักสมปรารถนา มีการตกลงเป็นที่น่าพอใจ

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนอายุน้อยกว่า แต่คนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุนเท่าไหร่  ด้านคนมีคู่แล้ว ระวังเจอรักสามเส้า เพราะคุณเสน่ห์แรงจนมีคนเข้ามา ทำให้แฟนคุณหึงหวง

สีถูกโฉลก  เทา  / วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ

 

วันพุธ

การเงิน จะมีช่องทางเพิ่มรายได้ จะมีคนแนะนำช่องทางใหม่ๆในการทำมาหากินหรือมีรายได้พิเศษเข้ามา นอกจากนี้ ยังมีเกณฑ์จะมีลาภจากผู้หญิงอีกด้วย

การงาน มีโอกาสขยับขยายงานให้เติบโตกว่าเดิม แต่ให้ระวังปัญหาจากการติดต่อประสานงานให้ดี อาจจะมีปากเสียงทะเลาะกันได้  ทางที่ดีควรสงบปากสงบคำจะดีที่สุด

ความรัก คนโสดความรักไปได้สวย ชอบใครก็จะมีโอกาสสานความสัมพันธ์ ได้ไปพักผ่อนหย่อนใจ หรือใช้เวลาด้วยกันมากกว่าเดิม คนที่มีปัญหากับคนรักจะมีโอกาสปรับความเข้าใจกัน  คุณจะรู้ความลับของคนรักที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

สีถูกโฉลก  ฟ้า  / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมดวงชะตา รับทรัพย์ รับโชค

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน ฐานะการเงินจะดีขึ้น ใช้จ่ายไม่ติดขัด มีโอกาสได้ของที่อยากได้มานาน นอกจากนั้นยังจะได้โชคลาภอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

การงาน ค่อนข้างดี คุณเก่งเรื่องการงานเป็นเลิศ สามารถคิดทำอะไรใหม่ๆ และสานต่อได้ดีเยี่ยม จนเจ้านายต้องหันมาประเมินศักยภาพคุณใหม่ จัดเป็นช่วงเวลาที่คุณประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงในการทำงานมาก

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสคว้าใจคนที่คุณหมายปอง แนะนำว่าควรทำตัวเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด อย่าไปฝืนเป็นสิ่งที่ไม่ใช่เรา เพื่อให้เขารักเราเลย ด้านคนมีคู่ มีการวางแผนควงกันไปเที่ยว แม้จะทะเลาะกันระหว่างทริปบ้าง แต่ก็ยังพอประคับประคองความสัมพันธ์อยู่

สีถูกโฉลก  น้ำเงิน / หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล

 

วันศุกร์

การเงิน  ปวดใจเพราะบริวารทำพิษ เช่น ทำเงินหาย หรือทำของมีค่าพังทลาย จึงควรรอบคอบให้มาก

การงาน ช่วงนี้มีหัวคิดทางการค้า เห็นอะไรก็สามารถหาลู่ทางธุรกิจได้ดี ทำให้กิจการไปได้สวย ด้านใครที่เป็นลูกน้องคนอื่น มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเรื่องงาน เช่น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้ไปเจอสังคมใหม่ๆ และได้เจอคนที่ดีเข้ามาหา แต่ติดแค่ว่าคุณลังเลว่าจะรับเขาเข้ามาในชีวิตดีไหม เพราะยังขยาดเรื่องความรักอยู่ ส่วนคู่รัก มีน้อยใจแฟนบ้าง แต่ก็จะกลับมาหวานกันจนคนรอบข้างเลี่ยนตาม

สีถูกโฉลก  ฟ้า  / แต่งตัว-แต่งหน้ารับโชคด้วยสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมดวงดีมาก

 

วันเสาร์

การเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินก้อนโตไปกับของมีค่าหรือของที่อยากได้มานาน นอกจากนั้นระวังคนมาตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ เพื่อหวังเงินทองจากคุณ ดังนั้นฟังอะไรไว้ ก็ตรองไว้หน่อยก็ดี

การงาน คุณจะมีไอเดียใหมๆ ในการทำงาน หรือมีการคิดริ่เริ่มทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ซึ่งจะประสบความสำเร็จดีตามใจหวัง จะมีคอนเนกชั่นใหม่ๆในการทำงานและสามารถนำไปต่อยอดได้ในอนาคต

ความรัก  คนโสดมีแววจะขายออกเสียที เพราะคนที่คุณหมายปองอยู่จะหันมารับไมตรี มีโอกาสสานความสัมพันธ์กันมากขึ้น ด้านคู่รัก แม้จะมีเรื่องให้ห่างเหินไกลกันบ้าง แต่ดีกรีความรักยังดีอยู่ มีโอกาสได้รับของกำนัลมีค่าจากแฟน

สีถูกโฉลก  แดง / ลองสวมเสื้อผ้าหรือใส่เครื่องประดับสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ

 

วันอาทิตย์

การเงิน  มีเกณฑ์เสียเงินแบบไม่คาดหวัง เช่น ทำกระเป๋าสตางค์หล่นหาย หรือ ได้ของมีตำหนิ จึงต้องระวังให้ดีๆ

การงาน  เบื่อหน่าย แถมอยากเปลี่ยนงาน ย้ายงานวันละหลายสิบหน แนะนำว่าอย่าเพิ่งใจร้อน เพราะหลังจากนี้งานของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จะเห็นลู่ทางดีๆ แถมมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนสูงวัย อาจเป็นพ่อม่าย แม่ม่าย หรือคนที่มีครอบครัวแล้ว อย่างดีหมายถึงคนที่ผ่านประสบการณ์รักมาโชกโชน ด้านคู่รัก เจอคนใหม่เอาใจก็หวั่นไหว จนลืมแฟนตัวจริงไปเลย

สีถูกโฉลก  เขียว/ สวมเสื้อผ้าหรือพกไอเท็มสีถูกโฉลก จะเฮงมาก

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up