ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน วันที่ 26 กรกฎาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
event
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน มีลาภจากบริวารและคนใกล้ตัว ทำให้ใช้จ่ายคล่องมือมากขึ้น แต่ระวังมีค่าใช้จ่ายเพื่อการเดินทางแบบกะทันหัน

การงาน  ส่อเค้าว่าจะถูกคนรอบข้างหักหลัง โดยเฉพาะใครที่มีหุ้นส่วนอาจต้องทะเลาะกันเรื่องงาน ด้านใครที่คิดจะมองหางานใหม่ ช่วงนี้ต้องรอไปสักพัก เพราะยังไม่ใช่จังหวะของคุณ

ความรัก คนโสดเจอคนมีคู่แล้วมาวอแวด้วย จนคุณเริ่มใจอ่อน ทั้งที่อีกฝ่ายไม่ได้หวังจริงจังอะไร ส่วนคู่รัก ช่วงนี้ไม่ค่อยมีโอกาสใกล้ชิดกันเท่าไหร่ ทำให้ความสัมพันธ์จืดจางไม่รู้ตัว

สีถูกโฉลก ขาว  / แนะนำให้หาเครื่องประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก

 

วันอังคาร

การเงิน จะดีขึ้น  จะมีลู่ทางใหม่ในการทำมาหากิน ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น ส่วนใครที่หมุนเงินไม่ทัน จะมีคนให้หยิบยืมเงินพอให้คล่องตัวบ้าง

การงาน ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ การเจรจาเรื่องงานจะเด่นเป็นพิเศษ งานแข่งขันต่างๆ คุณจะมีชัยเหนือศัตรู คู่แข่งทั้งปวง แต่ระวังคนรอบข้างอิจฉา

ความรัก คนโสดความรักสุขสมหวังเสียดี เพราะจะได้เจอเนื้อคู่ที่ออพชั่นพร้อม  จนคนอื่นตาร้อนผ่าวๆ ด้านคู่รัก ความรักสดชื่นดี เพราะคุณรู้แล้วว่ายังไงๆ แฟนคุณก็ดีที่สุด เลยเลิกมองหาคนใหม่หรือเลิกว่อกแวกเสียที

สีถูกโฉลก ม่วง  / วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ

 

วันพุธ

การเงิน   มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ หลายทาง จึงเก็บเงินได้ แถมได้ซื้อของถูกใจ  มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อการเดินทางอย่างใดอย่างหนึ่ง

การงาน  ช่วงนี้คุณไม่ค่อยกระตือรือร้น และรู้สึกว่าทำดีไปก็เท่านั้น  มีเกณฑ์น้อยใจคนรอบข้าง จึงทำงานแบบขอไปที อย่างไรก็ตามตอนหลังจะมีคนมาช่วยจุดประกายและช่วยให้คุณมีแรงบันดาลใจมากขึ้น

ความรัก คนโสดมีโอกาสลมพัดหวนกับคนเก่า หรืออีกนัยหมายถึงจะต้องตามไปเคลียร์ปัญหารักเก่าๆ  ด้านคู่รัก จะมีโอกาสปรับความเข้าใจกัน เริ่มเห็นข้อดีของแฟนมากขึ้น ความรักจึงกลับมาหวานเหมือนเดิม

สีถูกโฉลก ส้ม / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมดวงชะตา รับทรัพย์ รับโชค

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน มีอยู่ก็ไม่ค่อยพอใช้ แถมเจอคนเบียดเบียนเรื่องเงินทองอีกต่างหาก ทำให้ใช้จ่ายไม่ค่อยคล่องมือเท่าไหร่

การงาน ค่อนข้างเหนื่อย เพราะต้องเร่งส่งงาน เร่งโปรเจคส์ให้เสร็จเร็วๆ แต่หาคนช่วยยาก ส่วนใหญ่งานจึงมาหนักที่คุณคนเดียว นอกจากนั้นยังต้องเหนื่อยใจกับปัญหาของคนอื่นอีก

ความรัก คนโสดมีแววจะเจอคนเจ้าชู้ ประเภทหมาหยอกไก่ มาหลอกให้คุณตายใจแล้วก็ชิ่งหนี ด้านคู่รัก  แฟนนอกใจ ตกอยู่ในสถานการณ์รักสามเส้า เลยต้องถึงคราวตัดสินใจว่าจะยุติหรือจะสู้ต่อไปดี

สีถูกโฉลก ฟ้า / หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล

 

วันศุกร์

การเงิน มีลาภลอยเข้ามา แต่ก็หมดไปอย่างรวดเร็ว เพราะมัวแต่เอาเงินไปทำสวยและช้อปปิ้งเพลิน

การงาน หนักใจกับคนรอบข้างที่มีแต่นำปัญหามากวนใจ ทำให้งานไม่ราบรื่นเท่าที่ควร ช่วงนี้ต้องทำใจหนักแน่นให้มากๆ เพราะมีโอกาสถูกคนอื่นคอยขัดขวาง ทำให้งานไม่เดินหน้าเท่าที่ควร

ความรัก คนโสดมีแววจะขายออกเสียที เพราะคนที่คุณหมายปองอยู่จะหันมารับไมตรี มีโอกาส ทำความรู้จักกันมากขึ้น ด้านคู่รัก แม้จะมีเรื่องให้ห่างเหินไกลกันบ้าง แต่ดีกรีความรักยังดีอยู่ มีโอกาสได้รับของกำนัลมีค่าจากแฟน

สีถูกโฉลก เหลือง / แต่งตัว-แต่งหน้ารับโชคด้วยสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมดวงดีมาก

 

วันเสาร์

การเงิน จะมีรายได้เข้ามาจากงานพิเศษ รวมถึงได้ลาภลอย  เริ่มเก็บเงินได้มากขึ้น

การงาน ค่อนข้างไปได้สวย มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ใครที่มองหางานใหม่ก็จะได้งานสมใจ โดยทั่วไปคุณจะสามารถจัดการปัญหาเรื่องงานได้ดี เพราะฝีมือเป็นเลิศ

ความรัก คนโสดเหนื่อยใจ เพราะถึงจะทำดีกับคนที่ชอบแค่ไหน อีกฝ่ายก็ไม่ได้คิดอะไรด้วยเลย ส่วนคู่รักมีเกณฑ์เจอรักสามเส้า แต่ขอให้ทำใจให้หนักแน่นเข้าไว้  เพราะเวลาจะช่วยให้ความรักของคุณกับแฟนดีขึ้น

สีถูกโฉลก เทา  / ลองสวมเสื้อผ้าหรือใส่เครื่องประดับสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ

 

วันอาทิตย์

การเงิน จะมีรายได้เพิ่มขึ้น ทำให้ฐานะเป็นปึกแผ่นกว่าเดิม นอกจากนั้นมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินมีค่า

การงาน  ระวังผิดใจกับคนรอบข้างด้วยเรื่องที่คุณไม่ได้ก่อ ยิ่งพูดมาก ยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้าย ดังนั้นไม่ควรต่อความยาวสาวความยืด

ความรัก คนโสดความรักรุ่ง จะได้เจอเนื้อคู่ที่ถูกใจ ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์จะพัฒนาไปอีกขั้น  มีวางแผนทำธุรกิจร่วมกัน หรือวาแผนอนาคตครอบครัวร่วมกัน

สีถูกโฉลก แดง  / สวมเสื้อผ้าหรือพกไอเท็มสีถูกโฉลก จะเฮงมาก

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up