ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน วันที่ 25 กรกฎาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
event
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน หมุนเงินจนเหนื่อย เรียกว่ามีแต่รายจ่าย จนหมุนเงินแทบไม่ทัน ยังดีที่ปลายสัปดาห์จะได้คนเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์ ทำให้พอผ่านสถานการณ์นี้ไปได้บ้าง

การงาน  ต้องทำงานกับคนมากขึ้นในโปรเจคส์ใหม่ๆ ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้แสดงฝีมือและทำให้ผู้คนยอมรับ แต่ก็ต้องระวังบริวารทำพิษด้วย จึงควรสอดส่องให้ดีๆ

ความรัก คนโสดมีแนวโน้มจะได้เจอเนื้อคู่ในงานสังคม โดยมีคนแนะนำให้รู้จัก ความสัมพันธ์ไปได้สวย ด้านคู่รัก เข้าใจแฟนผิดในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ยังดีที่สามารถเคลียร์กันเข้าใจ

สีถูกโฉลก  ฟ้า / แนะนำให้หาเครื่องประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก

 

วันอังคาร

การเงิน ใช้เงินคล่องมือกว่าเดิม มีโอกาสในการเริ่มทำธุรกิจใหม่ แต่ระวังเจอคนรีดไถเงินทอง หรือทำของมีค่าสูญหายได้ ดังนั้นต้องระวังให้ดีๆ

การงาน ระวังจะมีอุปสรรคในการติดต่อประสานงาน การทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน นอกจากนี้งานติดต่อประสานงานจะเด่นเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่น

ความรัก คนโสดจะปิ๊งรักกับคนมีอายุมากกว่า ได้มีโอกาสสานสัมพันธ์พูดคุยกันมากกว่าเดิม  คนมีคู่ คนรักจะให้ของขวัญกำนัลที่ถูกใจ หรือเอาอกเอาใจคุณมากกว่าเดิม คู่ที่หมางเมินกันจะมีโอกาสพูดคุยปรับความเข้าใจกันได้

สีถูกโฉลก  ชมพู / วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ

 

วันพุธ

การเงิน  มีรายได้เพิ่มขึ้น เพราะมีช่องทางหาเงินมากกว่าเดิม แต่คุณก็ใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน ส่วนใหญ่เป็นรายจ่ายเพื่อสร้างความสุขให้แก่ตนเอง

การงาน  เหนื่อยกับการทำงาน คุณต้องสะสางงานที่ค้างคาไว้ ทั้งงานเก่า งานใหม่ๆ ทำให้ไม่ค่อยได้พักผ่อนหรือมีเวลาส่วนตัวเท่าไหร่นัก แถมเจ้านายยังมีแต่เร่งๆ เอางาน ทำให้คุณกดดันไม่น้อย

ความรัก คนโสด หายเหงาเสียที จะได้เจอคนใหม่ๆ น่าสนใจระหว่างเดินทาง และมีโอกาสสานความสัมพันธ์ให้หวานชื่น ด้านคนมีคู่ เหมือนลิ้นกับฟัน ใกล้กันทีไรมีแต่เรื่องทะเลาะกันทุกที ดีที่แฟนคุณพยายามปรับตัว ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

สีถูกโฉลก  เหลือง / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมดวงชะตา รับทรัพย์ รับโชค

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน  เครียด เพราะหมุนเงินไม่ทัน แถมเจอแต่เรื่องเสียเงิน มีรายจ่ายแบบกะทันหันด้วย ดังนั้นควรวางแผนการเงินให้ดีๆ จะได้ไม่ลำบากทีหลัง

การงาน มีโอกาสดีๆ เข้ามาหลายทาง คนที่อยากทำธุรกิจส่วนตัวก็จะได้ทำสมใจ จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ด้านใครที่ทำงานประจำอยู่ จะมีโอกาสได้รับผิดชอบงานสำคัญและมีหน้ามีตา  ถือว่าเป็นช่วงชีพจรลงเท้า

ความรัก คนโสดอาภัพรัก แม้จะทำดีกับเขาแค่ไหน อีกฝ่ายก็ไม่เห็นความดีของคุณเลย ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์หยุดชะงัก คุณและเขาต้องหันมาทบทวนว่าเรายังรักกันดีอยู่ไหม

สีถูกโฉลก เขียว / หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล

 

วันศุกร์

การเงิน จะดีขึ้น พอได้เงินเข้ามาบ้าง แม้จะไม่มาก หรือได้กำไรไม่เป็นกอบเป็นกำมากนัก แต่ ผลกำไรจะช่วยให้คุณพอให้ชื่นใจบ้าง

การงาน จะได้รับผิดชอบโปรเจคส์ใหม่ ๆ ที่มีความสำคัญ และมีเกณฑ์ว่าจะประสบความสำเร็จด้วยดี ปัญหาที่ควรระวังคือ จะเจอคนพยายามเอาเปรียบเรื่องงานหรือตุกติก ยังดีที่คุณรอบคอบ ทำให้ผ่านสถานการณ์ไปได้ด้วยดี

ความรัก คนโสดจะได้เจอเนื้อคู่ที่ถูกใจ  แต่โดยมากมักจะอายุมากกว่าหลายปี พบกัน คุยกันเหมือนคนรู้จักมานาน  ด้านคนมีคู่ ความสัมพันธ์พัฒนาไปอีกระดับ มีเกณฑ์วางแผนอนาคตข้างหน้าร่วมกัน โดยที่คนรอบข้างก็สนับสนุน  

สีถูกโฉลก  ส้ม / แต่งตัว-แต่งหน้ารับโชคด้วยสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมดวงดีมาก

 

วันเสาร์

การเงิน การเงินเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น มีผู้ใหญ่เพศหญิงให้การช่วยเหลือ  แต่ระวังจะผิดใจกับใครบางคนถึงขั้นแตกหักเรื่องเงินทอง

การงาน คุณจะมีแรงบันดาลใจในการลุกขึ้นมาทำอะไรใหม่ๆ ที่แหวกแนวกว่าเดิม นอกจากนั้นยังหมายถึงความสงบมาเยือน ปัญหาที่เคยมีจะคลี่คลายลง

ความรัก คนโสดความรักสดใส จะได้เจอผู้ชายใจคออบอุ่น เพียบพร้อม แถมยอมตกอยู่ใต้อำนาจคุณอีกต่างหาก ด้านคนมีคู่ โชคดีที่คุณทั้งคู่ปรับตัวเข้าหากัน มีการถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นและพัฒนาไปอีกขั้นหนึ่ง

สีถูกโฉลก  ม่วง / ลองสวมเสื้อผ้าหรือใส่เครื่องประดับสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ

 

วันอาทิตย์

การเงิน    มีแววได้เงินเข้ามาหลายด้าน  และมีโอกาสได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ด้วย แต่ปัญหาคือ คุณบริหารเงินไม่ค่อยดีนัก ทำให้มีเงินเข้ามาแค่ไหนก็เก็บไม่ค่อยได้

การงาน  จะมีการรวมกลุ่มกับคนรอบข้างเพื่อทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ร่วมกัน ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี เพราะจะช่วยเปลี่ยนชีวิตคุณไปอย่างสิ้นเชิง มีโอกาสสร้างชื่อ สร้างผลงาน ทำให้เจ้านายปลื้ม ใครๆ ก็อยากดึงตัวไปทำงานด้วย

ความรัก  คนโสดจะมีแม่สื่อชักนำให้รู้จักคนดี น่าสนใจ มีโอกาสสานความสัมพันธ์กัน ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์หวานชื่น แม้จะถูกคนรอบข้างพยายามยุแยงให้ทะเลาะกัน แต่ก็ไม่สำเร็จ ความสัมพันธ์ยังดีอยู่

สีถูกโฉลก  เทา / สวมเสื้อผ้าหรือพกไอเท็มสีถูกโฉลก จะเฮงมาก

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up