ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน วันที่ 24 กรกฎาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
event
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยก้อนโต  เช่น ช้อปปิ้งมากเป็นพิเศษ หรือเดินทางท่องเที่ยวอย่างใดอย่างหนึ่ง

การงาน มีเกณฑ์เจรจาเรื่องงานที่สำคัญอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เจรจางานกับลูกค้ารายใหม่  สัมภาษณ์งาน ฯลฯ  นอกจากนั้นระวังทำงานเอกสารผิดพลาด จนต้องมาเดือดร้อนทีหลัง ฉะนั้นควรรอบคอบให้มาก

ความรัก คนโสดความรักยังเงียบเหงา เพราะได้แต่แอบมองคนอื่น ด้านคู่รักมีเกณฑ์เข้าใจผิดด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ยังดีที่เคลียร์กันได้

สีถูกโฉลก เหลือง / แนะนำให้หาเครื่องประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก

 

วันอังคาร

การเงิน มีช่องทางหาเงินใหม่ๆ และมีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวมากเป็นพิเศษ

การงาน จะทำอะไรก็เจอคนขัดขวาง มีเกณฑ์บาดหมางใจกับคนรอบข้าง ยังดีที่ช่วงปลายสัปดาห์สถานการณ์จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น คุณจะได้รับข่าวดีเรื่องงานเข้ามา

ความรัก คนโสดตกหลุมรักอย่างจัง ทำให้ใจว้าวุ่นน่าดู แนะนำว่าเผื่อใจไว้สำหรับความผิดหวังบ้าง ด้านคู่รักระวังเจอคนใหม่เข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว

สีถูกโฉลก  แดง / วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ

 

วันพุธ

การเงิน เก็บเงินไม่ค่อยได้  บริวารจะทำให้คุณหนักใจ มีเกณฑ์ต้องเสียเงินเพราะบริวารมากเป็นพิเศษ

การงาน  ระวังมีเรื่องขัดแย้งกับในในออฟฟิศ ซึ่งอีกฝ่ายได้เปรียบ จึงควรสงวนท่าที และสงบปากสงบคำให้ดีๆ ตอนหลังสถานการณ์จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเอง

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอกับคนนิสัยเอาจริงเอาจัง เชื่อมั่นในตัวเองสูง  มีแววชวนกันท่องเที่ยวด้วยกัน ด้านคนมีคู่  แฟนดีใจว่าคุณเอาใจเขา ส่วนคุณเองก็รู้สึกว่าแฟนยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง จึงอยู่กันแบบเข้าใจกันดี

สีถูกโฉลก น้ำเงิน / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมดวงชะตา รับทรัพย์ รับโชค

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน จะได้ลาภจากคนรอบข้าง ทำให้ฐานะการเงินเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง  แต่ระวังซื้อของมีตำหนิหรือไม่สมราคามา

การงาน งานหนัก แถมยังต้องเหนื่อยกับคนรอบข้างที่มือไม่พาย แล้วยังเอาเท้าราน้ำ พยายามปัดแข้งปัดขาคุณ ยังดีที่ผู้ใหญ่เข้าใจ แต่ก็ทำคุณเหนื่อยใจกับคนเหล่านั้นอยู่ดี แนะนำว่าไม่ต้องไปสนใจเขาเลย เครียดเปล่าๆ

ความรัก คนโสดต้องเหนื่อยทำคะแนนกับคนที่หมายปองมากเป็นพิเศษ จนบางครั้งคุณอาจท้อใจว่า อีกฝ่ายไม่ได้เห็นความดีของคุณบ้างเลย ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะกับแฟนมากเป็นพิเศษ รวมถึงอาจได้ยินข่าวว่าแฟนแอบไปทำผิดลับหลังคุณ ทำให้กลายเป็นเรื่องทะเลาะกันใหญ่โต  

สีถูกโฉลก ขาว / หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล

 

วันศุกร์

การเงิน  ยินดีด้วย มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนโต หรือได้รับทรัพย์สินมีค่ามาครอบครองอย่างใดอย่างหนึ่ง

การงาน เหนื่อยอกเหนื่อยใจหลายเรื่อง งานล้นตัวจนคุณทำแทบไม่ไหว  ส่วนคนรอบข้างก็ไม่ค่อยเป็นใจ แอบหมั่นไส้และริษยาคุณอยู่ แต่อย่าเพิ่งท้อเลย ต้องใช้เวลาสักพักสถานการณ์จึงจะดีขึ้น

ความรัก  คนโสดเนื้อหอม เข้าใกล้ใคร มีแต่คนหลงรัก หลงเสน่ห์ จนคุณเป็นฝ่ายเลือกได้ ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์ไปได้สวย โดยที่อีกฝ่ายคิดว่าคุณเหมาะจะเป็นคู่ชีวิตของเขา เลยหันมาเอาใจคุณมากขึ้น นอกจากนี้ มีเกณฑ์จะได้ไปท่องเที่ยวด้วยกัน

สีถูกโฉลก ชมพู / แต่งตัว-แต่งหน้ารับโชคด้วยสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมดวงดีมาก

 

วันเสาร์

การเงิน  มีเกณฑ์เสียเงินกับของที่ไม่ได้ประโยชน์มากนัก  แถมได้ของตำหนิมาอีกต่างหาก

การงาน  เหนื่อยกับการสะสางงาน จนไม่ค่อยได้พักผ่อน แต่ข้อดีคือ คนใหม่ที่คุณเจอในช่วงนี้จะช่วยต่อยอดการทำงานของคุณในอนาคตได้ดีมาก  จึงควรสานความสัมพันธ์กับคนเหล่านี้ให้ดี

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่ แต่คุณยังไม่มั่นใจเขานัก เลยยังเผื่อใจไว้สำหรับความผิดหวัง ไม่อยากถลำลึกนัก  ด้านคนมีคู่ คุณยังสับสนกับความสัมพันธ์ว่าจะไปทิศทางไหนดี อยู่ในช่วงพยายามก้าวข้ามปัญหาด้วยกัน เลยต้องใช้เวลาหน่อย

สีถูกโฉลก ชมพู / ลองสวมเสื้อผ้าหรือใส่เครื่องประดับสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ

 

 

วันอาทิตย์

การเงิน มีรายจ่ายเพื่อความสวยความงามสูง เช่น ใช้เงินเพื่อคลินิกความงาม ช้อปปิ้งเสื้อผ้า แต่คุณเต็มใจจ่ายเสียอย่าง

การงาน คุณมีไอเดียดี แถมคนรอบข้างคอยสนับสนุน งานจึงไปได้ด้วยดี ส่วนใครที่เป็นเจ้านายหรือเจ้าของกิจการ ระวังบริวารนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ นอกจากนั้นมีเกณฑ์เดินทาง ไม่ค่อยได้อยู่กับที่นัก

ความรัก คนโสดเกณฑ์เจอเนื้อคู่ โดยมักจะเป็นคนที่อายุน้อยกว่า อาจจะนิสัยพูดจาขวานผ่าซากบ้าง  หรือความเห็นไม่ค่อยตรงกัน ด้านคนมีคู่  ะวังเรื่องรักเก่าๆ คนรักเก่า หรือความหลังเก่าๆ ของฝ่ายใดอย่างหนึ่ง มาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับแฟนมีปัญหา

สีถูกโฉลก ม่วง / สวมเสื้อผ้าหรือพกไอเท็มสีถูกโฉลก จะเฮงมาก

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up