ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน วันที่ 23 กรกฎาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
event
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน ยังไม่ดีเท่าที่หวังนัก ได้เงินล่าช้ากว่ากำหนด   แถมยังต้องเสียเงินให้กับภาษีทางสังคมเยอะด้วย

การงาน มีเกณฑ์เติบโต แต่เป็นความสำเร็จที่ต้องใช้เวลา อาจต้องไปช่วยแก้ปัญหาเรื่องงานให้กับคนรอบข้างด้วย แม้จะเหนื่อยหน่อย แต่จะทำให้ผู้ใหญ่เห็นผลงานและหยิบยื่นโอกาสดีๆ มาให้ทีหลัง ทำคุณหายเหนื่อยทีเดียว

ความรัก คนโสดยังเหงาใจต่อไป หมายปองใครก็ไม่มีโอกาสคืบหน้า ส่วนคู่รัก มีเกณฑ์หึงหวงแฟนกับคนใกล้ตัวของเขา  แต่ดีที่ปรับความเข้าใจกันได้

สีถูกโฉลก  ม่วง / แนะนำให้หาเครื่องประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก

 

 

วันอังคาร

การเงิน  มั่นคงมากขึ้น มีเกณฑ์เก็บเงินเพื่อวางแผนอนาคตข้างหน้า นอกจากนั้นจะมีคนชักชวนให้คุณนำเงินไปลงทุนธุรกิจบางอย่าง

การงาน  ไม่ค่อยได้อยูกับที่ เพราะต้องเดินทางไปเจรจาเรื่องงานบ่อยๆ ซึ่งงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางจะให้ผลดีมาก  นอกจากนี้ระวังทำเอกสารสำคัญหรือของใช้ออฟฟิศเสียหายด้วยล่ะ

ความรัก คนโสดมองโลกสดใสกว่าเดิม เพราะได้ออกเดทกับคนที่ชอบ ยิ่งเจอ ยิ่งรู้สึกว่าใช่ เป็นคนที่รอคอยมานาน  ด้านคนมีคู่ จะได้รับข่าวดีจากแฟนอย่างใดอย่างหนึ่ง ทำให้คุณปลื้ม รู้สึกว่าแฟนให้ความสำคัญกับคุณมากขึ้น

สีถูกโฉลก เทา/ วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ

 

วันพุธ

การเงิน  มีเกณฑ์ได้เงินทองหรือผลประโยชน์จากคนรอบข้างจากไม่คาดฝัน

การงาน  จะมีการเดินทางไกล มีโชคจากการเจรจาเรื่องงาน   เป็นช่องทางที่ทำให้คุณก้าวหน้าเรื่องงาน และเปลี่ยนชีวิตคุณไปอย่างสิ้นเชิง ยินดีด้วยนะ

ความรัก  คนโสดจะมีคนเข้ามาทำให้คุณใจอ่อนและหวั่นไหวไปกับเขาจนได้ ด้านคนมีคู่ ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งพูดไม่คิด ทำให้อีกฝ่ายเสียใจ แต่ดีที่มีการปรับความเข้าใจกัน ทำให้ดีกันในที่สุด

สีถูกโฉลก  ฟ้า / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมดวงชะตา รับทรัพย์ รับโชค

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน  ยังมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ นอกจากนั้นจะมีคนแนะนำช่องทางหาเงินใหม่ๆ มาให้ เสียแต่ว่าคุณยังลังเล  เลยไม่ยอมตัดสินใจสักที

การงาน  มีโอกาสได้ข่าวดีเรื่องงาน หรือ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ถ้าเป็นในแวดวงการงาน คุณยังต้องเจอเรื่องปวดหัวทั้งจากตัวเนื้องานเอง และเรื่องคนที่ชอบมาวุ่นวายกับคุณเสียจริง

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนที่อายุน้อยกว่าและพูดจาขวานผ่าซาก ด้านคู่รัก มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน  ทำให้ได้เจออะไรแปลกใหม่ จนทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

สีถูกโฉลก น้ำเงิน / หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล

 

วันศุกร์

การเงิน จะมีลาภลอยแบบฟลุ้คๆ อีกนัยหมายถึงได้ของกำนัลมีค่า แนะนำว่าควรวางแผนการเงินให้ดี เพราะมีโอกาสใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยจนเงินหมดไม่รู้ตัว

การงาน จะเด่นเรื่องการรวมกลุ่มกับคนรอบข้างทำอะไรใหม่ๆ ด้วยกัน คุณจะมีบทบาทการทำงานมากขึ้น  รู้สึกสนุกกับการทำงาน มีเกณฑ์เดินทางและออกงานสังคมมากเป็นพิเศษ

ความรัก คนโสด แม้จะเอาใจคนที่ชอบแค่ไหน แต่ก็ยังถูกเขามองข้ามอยู่ดี ทำให้คุณเสียใจ  ด้านคนมีคู่ แฟนเอาใจออกห่าง ไม่ค่อยดูแลคุณ ทำให้คุณเสียใจ รู้สึกอยากเลิก แต่ก็ยังตัดสินใจไม่ได้แน่นอน

สีถูกโฉลก ฟ้า/ แต่งตัว-แต่งหน้ารับโชคด้วยสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมดวงดีมาก

 

วันเสาร์

การเงิน ดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ทำให้ฐานะขยับขยาย คิดจะใช้เงินทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ นอกนั้นมีเกณฑ์ได้ลาภลอยด้วย

การงาน ธุรกิจส่วนตัวโดดเด่นมาก เพราะคุณมีไอเดียดี แถมคนรอบข้างคอยสนับสนุน จึงเหมาะจะลงทุนอะไรใหม่ๆ ด้านใครที่เป็นเจ้านายหรือเจ้าของกิจการ จะมีคนแนะนำให้คุณทำอะไรใหม่้ๆ และมีแนวโน้มจะไปได้สวย

 ความรัก คนโสด ความรักไม่ค่อยโดดเด่นอะไร เพราะชอบใคร เขาก็ไม่ได้มีท่าทีตอบ ส่วนคู่รัก ระวังทะเลาะกันด้วยเรื่องหึงหวง จนกลายเป็นเรื่องฉาวโฉ่

สีถูกโฉลก  แดง/ ลองสวมเสื้อผ้าหรือใส่เครื่องประดับสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ

 

วันอาทิตย์

การเงิน  เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่เคยติดขัดก็จะมีช่องทางหาเงินมากกว่าเก่า

การงาน ระวังปัญหาเรื่องคำพูดของคุณเอง ที่มักจะพูดโดยไม่คิด หรือไม่รักษาน้ำใจคนอื่น ทำให้คนอื่นไม่พอใจ แต่ดีที่คุณยังมีเกณฑ์ได้เจอครูบาอาจารย์ หรือผู้ที่อาวุโสกว่าเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้น

ความรัก คนโสดจะมีแฟนเสียที แต่ส่อแววว่าจะปวดหัว เพราะอีกฝ่ายปลิ้นปล้อนเหลือเกิน ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ไม่ก้าวหน้า เพราะคนของคุณไม่ค่อยเห็นความสำคัญของคุณเท่าไหร่

สีถูกโฉลก  เขียว  / สวมเสื้อผ้าหรือพกไอเท็มสีถูกโฉลก จะเฮงมาก

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up