ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน วันที่ 22 กรกฎาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
event
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน จะมีรายได้เข้ามาแบบไม่คาดฝัน ระวังใช้จ่ายฟุ่มเฟือย คนรอบข้างจะกดดันให้คุณเก็บเงินเพื่อการบางอย่าง

การงาน  คุณไม่ค่อยมีกระจิตกระใจทำงานประจำเท่าไหร่ มัวแต่เอาเวลาไปคิดขยับขยายธุรกิจส่วนตัว หรือพยายามหาหนทางใหม่ๆ ให้กับอนาคตการงานตัวเอง ดีที่จะมีคนมาช่วยเป็นคู่คิด ทำให้คุณเห็นทางสดใสรออยู่ข้างหน้า

ความรัก คนโสดสนุกกับการสับราง เพราะคิดว่าตัวเองสวยเลือกได้ ระวังรถไฟชนกัน ด้านคู่รัก แอบหวั่นไหวไปกับคนอื่น ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้วทั้งคน เรียกว่าคนปัจจุบันก็รัก แต่คนใหม่ก็เร้าใจ  ตัดสินใจให้ดีล่ะ

สีถูกโฉลก  เขียว/ แนะนำให้หาเครื่องประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก

 

วันอังคาร

การเงิน อยู่ในช่วงขาลง มีแต่รายจ่าย จนหมุนเงินไม่ทัน นอกจากนั้นมีแววถูกคนอื่นโกงเงินด้วย

การงาน ช่วงนี้จะเหนื่อยเรื่องงานมากเป็นพิเศษ  งานจะให้ผลดีตามตั้งใจ แต่ต้องใช้เวลาสักหน่อย  ดังนั้นนอกจากนั้นให้ระวังการพูดจาบ้าง เพราะช่วงนี้พูดอะไรกับใครก็ดูไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่ เจอแต่คนเข้าใจคุณผิด

ความรัก  คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ แต่อีกฝ่ายยังมีความหลังฝังใจ ทำให้ต้องปรับตัวกันน่าดู ด้านคนมีคู่ คนที่มีปัญหาจะได้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือไกล่เกลี่ย ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน

สีถูกโฉลก ส้ม / วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ

 

วันพุธ

การเงิน เด่นมาก จะได้ลาภก้อนโต หรือโชคที่ไม่คาดฝันมาก่อน  นอกจากนั้นยังมีรายจ่ายเพื่อดูแลสุขภาพมากเป็นพิเศษด้วย

การงาน   เกิดแรงบันดาลใจใหม่ๆ  จะมีคนเสนองานใหม่ให้คุณทำ  ซึ่งถ้าคุณตัดสินใจจะทำให้ชีวิตปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ด้านใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ  จัดอยู่ในช่วงของการเดินทางและเจรจาการค้า จึงค่อนข้างยุ่งไม่น้อย

ความรัก คนโสดจะเจอคนที่ถูกใจและความสัมพันธ์จะคืบหน้ามากขึ้น ด้านคู่รัก ระวังเจอรักซ้อน และเป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นฝ่ายปันใจให้คนอื่น

สีถูกโฉลก เทา / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมดวงชะตา รับทรัพย์ รับโชค

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน มีแต่รายจ่ายเข้ามาเรื่อยๆ ดีที่มีเกณฑ์ได้มรดกตกทอด หรือโชคลาภจากคนใกล้ตัว

การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน โดยคุณไม่ทันตั้งตัว เช่น ย้ายงาน,ได้รับผิดชอบงานใหม่ๆ  แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่คุณไม่ค่อยพึงพอใจนัก   แต่ให้อดทนทำไปก่อน สักวันต้องเป็นวันของคุณบ้างสิ

ความรัก คนโสดชอบคิดเข้าข้างตัวเองว่าเขามีใจให้ จนมองไม่เห็นความจริงที่อยู่ตรงหน้า ระวังถูกคนรอบข้างหลอกใช้ล่ะ ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ย่ำแย่ ฝืนทนอยู่ด้วยกันมานาน จนถึงคราวที่คุณคิดว่าได้เวลาจากไปเพื่อเริ่มต้นใหม่เสียที

สีถูกโฉลก แดง / หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล

 

 

วันศุกร์

การเงิน จะมีคนแนะนำช่องทางหาเงินใหม่ๆ มาให้ เสียแต่ว่าคุณยังลังเล กล้าๆ กลัวๆ เลยไม่ยอมตัดสินใจสักที

การงาน คนรอบข้างจะช่วยหางานพิเศษมาให้ทำ ซึ่งจะช่วยคุณต่อยอดคอนเนกชั่นในอนาคตได้ดีมาก ดังนั้นจึงไม่ควรลังเลและตั้งใจทำงานให้ดี จะมีประโยชนต่ออนาคตการงานของคุณมาก

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนต่างวัย  ช่วงแรกอาจจะปรับตัวบากหน่อย แต่ต่อไปดีขึ้น ด้านคนมีคู่ จะมีการเริ่มต้นใหม่ๆ คุณจะคิดตกได้ว่าควรจะทำอย่างไรดี เพื่อให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

สีถูกโฉลก เขียว/ แต่งตัว-แต่งหน้ารับโชคด้วยสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมดวงดีมาก

 

วันเสาร์

การเงิน ฐานะดีขึ้นเรื่อยๆ  จะมีรายได้เข้ามามากขึ้น ทำให้ไม่ค่อยหนักใจเท่าไหร่นัก

การงาน  จะมีการรวมกลุ่มกับคนรอบข้าง เพื่อทำอะไรใหม่ๆ ด้วยกัน แต่ระวังเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้านำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ ดีที่คุณสามารถจัดการปัญหาได้ดี  มีโอกาสได้รับคำชมจากเจ้านาย

ความรัก คนโสดเจอคนอายุน้อยกว่ามาตามพัวพันด้วย  จากที่ไม่สนใจเขาก็กลายเป็นใจอ่อนจนได้     ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์วางแผนท่องเที่ยวด้วยกัน ทำคุณปลื้มที่แฟนเอาใจใส่ และได้ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น

สีถูกโฉลก น้ำเงิน/ ลองสวมเสื้อผ้าหรือใส่เครื่องประดับสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ

 

วันอาทิตย์

การเงิน เหนื่อยกับการหมุนเงิน รู้สึกว่าคุณต้องหาเงินเองคนเดียวเพื่อไปจุนเจือคนอื่น จนบางครั้งท้อใจ

การงาน รู้สึกไม่ได้รับความยุติธรรมจากคนในแวดวงการงานเท่าไหร่ เลยไม่ค่อยมีกระจิตกระใจจะทำงาน แนะนำให้ตั้งสติ จะเจอทางแก้ปัญหาอยู่ใกล้ๆ นี่เอง

ความรัก คนโสดช่างเลือก ใครเข้ามาก็ติไปหมด ทำให้หาแฟนยาก ด้านคู่รัก เหนื่อยกับการประคองความสัมพันธ์เพราะมีแต่คุณพยายามอยู่คนเดียว ในขณะที่แฟนคุณไม่แคร์กันบ้างเลย

สีถูกโฉลก ชมพู / สวมเสื้อผ้าหรือพกไอเท็มสีถูกโฉลก จะเฮงมาก

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up