ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน วันที่ 21 กรกฎาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
event
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน  จะมีรายจ่ายแบบไม่ทันตั้งตัว ระวังทะเลาะวิวาทกับคนอื่นเรื่องเงินทอง เป็นเหตุให้คุณเสียชื่อเสียง

การงาน จะได้ทำงานพิสูจน์ความสามารถ จนเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง เจ้านายหันมาเห็นคุณค่าคุณมากขึ้น นอกจากนั้นมีเกณฑ์ได้ออกงานสังคม หรืออบรมสัมมนา การเดินทางอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

ความรัก คนโสดกระชุ่มกระชวย เพราะมีโอกาสได้พบรักใหม่กับคนอายุน้อยกว่า โดยที่อีกฝ่ายเอาใจเต็มที่ ทำให้คุณปลื้มนักหนา ด้านคู่รัก ได้ไปเที่ยวด้วยกัน มีโอกาสใช้วันเวลาดีๆ ด้วยกัน  ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

สีถูกโฉลก ขาว  / แนะนำให้หาเครื่องประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก

 

วันอังคาร

การเงิน ญาติพี่น้องของคุณจะนำลาภมาให้คุณ ส่วนคนที่ขัดสนนั้นยังจะได้รับความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง

การงาน  เจอแต่ปัญหาจุกจิกกวนใจ แล้วส่วนใหญ่มักจะเป็นปัญหาเดิมๆ ที่คุณมักจะแก้ไม่ตก มีเกณฑ์ขัดแย้งกับเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน โดนคุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบ   แต่อย่าเพิ่งมีน้ำโหมาก ไม่งั้นจะบานปลายเป็นเรื่องใหญ่โต

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนอายุมากกว่า อาจเป็นพ่อม่าย แม่ม่าย หรือคนที่ผ่านการใช้ชีวิตคู่มาแล้ว ด้านคู่รัก เจอคนใหม่เอาใจก็หวั่นไหว แนะนำว่าให้ทำใจหนักแน่นเข้าไว้จะดีกว่า เพราะคนใหม่ผ่านเข้ามา ก็แค่รักเล่นๆ

สีถูกโฉลก ม่วง  / วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ

 

วันพุธ

การเงิน  แม้ยังใช้จ่ายเงินไม่ค่อยคล่องมือ แต่ก็พอหมุนเงินไปได้เรื่อยๆ   ข้อแนะนำคือ ช่วงนี้ไม่ควรนำเงินไปลงทุนใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสียมากกว่าได้

การงาน ไม่ค่อยราบรื่นมาก มีเกณฑ์ว่าโปรเจคส์ที่ทำอยู่จะถูกคนอื่นขัดขวาง อย่างดีก็หมายถึงการทะเลาะกันอย่างรุนแรงในแวดวงทำงาน มีแนวโน้มว่าจะถูกคนรอบข้างหักหลัง จึงไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆ

ความรัก คนโสดจะมีแรงลุกขึ้นมาใหม่  มีพลังใจที่จะอยู่ต่อไปด้วยตนเองโดยไม่ต้องคอยความรักจากคนอื่น ด้านคนมีคู่ รู้สึกว่า แฟนมองคุณสำคัญกว่าเดิม แม้จะยังมีปัญหาระหว่างกันอยู่บ้าง แต่จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย

สีถูกโฉลก ส้ม  / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมดวงชะตา รับทรัพย์ รับโชค

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย เพื่อซื้อของที่อยากได้มานาน เลยเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ นอกนั้นมีเกณฑ์ทะเลาะกับคนใกล้ตัว เพราะเรื่องเงินทอง

การงาน ยังมีปัญหามาให้แก้เรื่อยๆ จนคุณเบื่อหน่าย รระวัง เพื่อนร่วมงาน หรือบริวารแอบทำผิดลับหลังคุณแล้วปกปิดเอาไว้  กว่าจะรู้ตัวก็เกือบสายเสียแล้ว ทำให้คุณเดือดร้อยตามไปด้วย

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนอายุมากกว่าหลายปี แต่อีกฝ่ายยังมีความหลังเก่าๆ หรือคนรักเก่ามาพัวพันไม่เลิก ทำให้คุณลังเลว่าจะสานต่อความสัมพันธ์ดีไหม ด้านคนมีคู่ รู้สึกว่าพึ่งพาแฟนไม่ค่อยได้ เขาไม่แคร์คุณเท่าที่ควร คุณเลยสับสนว่าจะทำอย่างไรดี

สีถูกโฉลก ฟ้า / หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล

 

วันศุกร์

การเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโต อาจจะเป็นเงินก้อนใหญ่ หรือทรัพย์สินมีค่าชิ้นใหญ่

การงาน จะมีการขยับขยายเพิ่มเติม เช่น ลงทุนกิจการใหม่ๆ หรือขยายกิจการให้ใหญ่โตมากขึ้น ด้านใครที่เป็นลูกน้อง มีโอกาสได้เฉลิมฉลองความสำเร็จ แต่ระวังจะมีคนอื่นหมั่นไส้ จนสร้างข่าวลือไม่ดีเกี่ยวกับคุณล่ะ

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสพบรักระหว่างทำงาน โดยอีกฝ่ายเป็นคนนิสัยถูกใจคุณ ด้านคู่รัก แม้จะเหงาบ้าง เพราะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ความสัมพันธ์ก็ยังหวานชื่นดี

สีถูกโฉลก เหลือง / แต่งตัว-แต่งหน้ารับโชคด้วยสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมดวงดีมาก

 

วันเสาร์

การเงิน เหนื่อยที่มีแต่รายจ่าย มีเกณฑ์ต้องเสียเงินทองในการซ่อมแซมบ้าน หรือยานพาหนะ ระวังทำข้าวของสูญหายอย่างใดอย่างหนึ่ง

การงาน จะมีเรื่องวุ่นวายในออฟฟิศ เช่น ไปเกี่ยวข้องกับกรณีพิพาทอย่างใดอย่างหนึ่ง  อย่างไรก็ตาม ช่วงปลายสัปดาห์เมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องงาน และทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นกว่าเดิม

ความรัก คนโสดยังไม่เจอรักที่ใช่เท่าไหร่ เจอแต่คนผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านไป ด้านคนมีคู่ ระวังอาการพูดไม่คิดของคุณ จะทำให้ทะเลาะกับแฟนใหญ่โต

สีถูกโฉลก เทา น้ำเงิน แดง ชมพู ม่วง / ลองสวมเสื้อผ้าหรือใส่เครื่องประดับสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ

 

 

วันอาทิตย์

การเงิน มีการใช้จ่ายเงิน เพื่อการลงทุนบางอย่าง  นอกจากนั้นมีเกณฑ์ต้องใช้เงินก้อนโตเพื่ออุปถัมภ์คนรอบข้างด้วย

การงาน ปัญหาเรื่องงานจะค่อยๆ คลี่คลายไป โดยมีผู้ใหญ่สนับสนุน ทำให้คุณสามารถจัดระเบียบการทำงานได้กว่าเดิม และเจ้านายเห็นผลงาน  มีโอกาสได้รับผิดชอบงานสำคัญที่เป็นหน้าเป็นตา นอกจากนั้นมีเกณฑ์เดินทางไกลด้วย

ความรัก คนโสดมีคนมาจีบ แต่ไม่ค่อยปลื้ม เพราะมัวแต่เลือกเยอะ แนะนำให้เปิดใจดูบ้างก็ไม่น่าเสียหาย ด้านคู่รัก ปลื้มเพราะแฟนเอาใจใส่ มีการปรับความเข้าใจกัน ทำให้ความรักหวานชื่น

สีถูกโฉลก แดง  / สวมเสื้อผ้าหรือพกไอเท็มสีถูกโฉลก จะเฮงมาก

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up