ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน วันที่ 20 กรกฎาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
event
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน มีโอกาสได้ของมีค่าถูกใจ แต่ช่วงปลายสัปดาห์ระวังหมุนเงินไม่ทัน

การงาน  จะมีข่าวดีเรื่องงาน   เจ้านายจะเปิดโอกาสให้คุณแสดงฝีมือเต็มที่ แต่ระวังได้ไปเกี่ยวข้องกับกรณีวิวาทของคนอื่น จนคุณเดือดร้อนไปด้วย

ความรัก คนโสดเจอแม่สื่อชักนำให้รู้จักคนน่าสนใจ ส่วนคู่รัก พอหันมามองข้อดีอีกฝ่ายบ้าง ก็ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะรู้จักปรับตัวเข้าหากัน

สีถูกโฉลก  ฟ้า / แนะนำให้หาเครื่องประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก

 

วันอังคาร

การเงิน มีโชคลาภการเงิน แต่คุณอาจลังเลอยู่ว่าจะเก็บเงินอย่างไรให้งอกเงยมากขึ้น นอกจากนั้นมีรายจ่ายเพื่อบริวารมากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นช่วงที่คุณได้ไปเจอประสบการณ์ใหม่ๆซึ่งช่วยในการทำงานได้ดี รวมถึงมีการเดินทางบ่อย ต้องพบปะคนมากมายในงานสังคม แ นอกจากนั้นระวังโหมงานหนักเกินไปจนเจ็บป่วย

ความรัก คนโสด ถึงคราวได้เจอคนที่ถูกใจ เขาสามารถเป็นคู่คิดมิตรคู่ใจกับคุณได้ดี ถึงแม้จะมีคู่แข่ง แต่คุณก็จะได้เขามาครองสำเร็จ ด้านคนมีคู่  มีเกณฑ์แฟนให้ของขวัญหรือเงินทองของมีค่า ทำคุณยิ้มแก้มปริ

สีถูกโฉลก  ชมพู / วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ

 

 

วันพุธ

การเงิน  ปวดหัวเรื่องแย่งชิงผลประโยชน์กับคนรอบข้าง แต่จะได้ผู้ใหญ่มาช่วยเจรจาไกล่เกลี่ย

การงาน  โชคของคุณมาจากความคิดสร้างสรรค์  แต่ข้อควรระวัง คือ จะเจอคนรอบข้างพยายามมาแย่งชิงผลงานหรือก้าวก่ายหน้าที่ของคุณ ชวนให้หงุดหงิดใจอยู่บ้าง

ความรัก   คนโสดจะได้เจอคนนิสัยเอาจริงเอาจัง ช่วงแรกคุณอาจไม่ชอบเขา แต่ตอนหลังรู้สึกว่าเขาก็เข้าท่าดีเหมือนกัน  ด้านคู่รัก  มีเกณฑ์ทะเลาะกันด้วยเรื่องจุกจิก  แต่คุณรู้ว่าถ้าปล่อยไว้จะไม่ดีกับความสัมพันธ์ จึงพยายามปรับตัวเข้าหาเขา

สีถูกโฉลก  เหลือง / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมดวงชะตา รับทรัพย์ รับโชค

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน พอได้เงินเข้ามาบ้าง แม้จะไม่มากเท่าที่หวัง แต่ก็พอช่วยให้คุณพอให้คุณหมุนเงินได้

การงาน มีโอกาสแสดงฝีมือเต็มที่ จนเป็นที่ยอมรับ แต่ปัญหาของคุณคือ แม้จะทำงานได้ดี แต่บางครั้งก็เกิดอาการสับสนลังเลว่า งานที่ทำอยู่มันใช่หรือเปล่า มีเกณฑ์อยากลองงานใหม่ๆ ที่ท้าทายมากขึ้น  นอกจากนัั้นมีเกณฑ์เดินทางไกลกะทันหัน

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสพบรักใหม่ แต่เขาทำตัวให้คุณรู้สึกว่าไม่มั่นคง  ทำคุณคิดหนักว่าจะเดินหน้าต่อไปดีไหม   ด้านคนมีคู่ ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่  มีเกณฑ์เลิกรา อย่างดีก็พักเบรกความสัมพันธ์กันชั่วคราว

สีถูกโฉลก  เขียว / หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล

 

 

วันศุกร์

การเงิน  มีหัวคิดหาเงินได้มากขึ้น นอกนั้นมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเพื่อการเดินทางไกลอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

การงาน ดีที่มีผู้ใหญ่มาสนับสนุน ทำให้คุณได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อนแต่ ก็ทำได้ดี มีโอกาสขยับขยายงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง นอกจากนั้นยังต้องเดินทางบ่อยๆ ระวังอาการเจ็บป่วยระหว่างการทำงานด้วยล่ะ

ความรัก คนโสดจะเจอคนรอบข้างกดดันให้หาแฟน อีกนัยหมายถึงเจอแม่สื่อแนะนำให้คุณรู้จักคนใหม่ๆ เข้าตาคุณ  ด้านคนมีคู่ ต่างคนต่างความคิด ทำให้ผิดใจกันบ้าง แต่ยังพอปรับความเข้าใจกันได้

สีถูกโฉลก  ส้ม / แต่งตัว-แต่งหน้ารับโชคด้วยสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมดวงดีมาก

 

วันเสาร์

การเงิน มีเกณฑ์เก็บเงินเพื่อวางแผนอนาคตข้างหน้า นอกจากนั้นจะมีคนชักชวนให้คุณนำเงินไปลงทุนธุรกิจบางอย่าง

การงาน จะมีการเดินทางไกล เพื่อไปเจรจาเรื่องงาน หรือไปประชุม สัมมนา เป็นช่องทางที่ทำให้คุณก้าวหน้าเรื่องงาน และเปลี่ยนชีวิตคุณไปอย่างสิ้นเชิง

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับคนต่างชาติหรือคนที่นิสัยเจ้าระเบียบด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์เดินทางไกลด้วยกัน และจะได้ลาภจากการเดินทางครั้งนี้ด้วย

สีถูกโฉลก  ม่วง / ลองสวมเสื้อผ้าหรือใส่เครื่องประดับสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ

 

วันอาทิตย์

การเงิน  ได้เงินเข้ามาเรื่อยๆแถมยังได้โชคลาภเข้ามาอีกต่างหาก มีโอกาสได้ทรัพย์สินถูกใจ

การงาน มีเกณฑ์โยกย้ายงานหรือการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ การรับผิดชอบที่เพิ่มเติมมากขึ้น แต่ก็ถือว่าเป็นจังหวะดีของคุณ มีโอกาสได้ทำอะไรที่คุณอยากทำมากขึ้น นอกจากนั้นยังสร้างให้คุณมีชื่อเสียงจากการทำงานด้วย

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักระหว่างการเดินทาง แถมคนรอบข้างยังช่วยสนับสนุนให้รักราบรื่น ด้านคนมีคู่ เจอคนรอบข้างขัดขวางความรัก แต่ดีที่คุณสองคนไม่ยอมแพ้ ทำให้ในที่สุดก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up