ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน วันที่ 19 กรกฎาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
event
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน ยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร มีเกณฑ์พิพาทกับคนอื่น เรื่องแบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว

การงาน  สถานการณ์ไม่ค่อยเป็นใจ เจอคนพยายามชิงดีชิงเด่นกับคุณ ระวังวาจาของคุณจะนำภัยเรื่องงานมาให้ ดังนั้นก่อนจะพูดอะไร ควรจะคิดให้รอบคอบก่อน

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสพบรักใหม่ในงานสังคม แต่ระวังเจอคู่แข่งความรักอิจฉาและหาโอกาสดิสเครดิตคุณล่ะ ด้านคนมีคู่ แฟนเอาอกเอาใจ เพราะหวังผลบางอย่าง  แต่เพราะคุณรักเขาก็เลยยอมทำตามใจเขา

สีถูกโฉลก เหลือง / แนะนำให้หาเครื่องประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก

 

วันอังคาร

การเงิน  แม้จะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่เป็นแต่รายจ่ายเพื่อคนอื่น ไม่ค่อยได้ใช้จ่ายเพื่อตัวเองเท่าไหร่นัก ที

การงาน มีเกณฑ์ทำงานผิดพลาด จนเป็นเหตุให้เจ้านายตำหนิ  หรือถูกลงโทษอย่างใดอย่างหนึ่ง ส่วนคุณเองก็ทำงานแบบไม่ค่อยมีความสุขนัก เพราะมัวแต่เร่งทำงานแก้ตัว ตั้งสติไว้ก่อนก็ดีนะ

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ โดยมีแม่สื่อแนะนำ ะมีโอกาสชวนกันไปท่องเที่ยว เพื่อทำความรู้จักกันให้มากขึ้น  ด้านคนมีคู่ เจอแต่ปัญหาเดิมๆ จนคุณเริ่มชินชา  แต่ดีที่คุณจะได้ผู้ใหญ่เพศหญิงเข้ามาไกล่เกลี่ย

สีถูกโฉลก แดง/ วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ

 

วันพุธ

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต ได้ของมีค่ามาครอบครอง แต่ระวังใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเก็บเงินไม่ได้

การงาน ไม่ค่อยมีสมาธิทำงานมากนัก เพรามัวแต่คิดเรื่องส่วนตัว  พาลกระทบกับงานไปด้วย  เป็นเหตุให้เจ้านายตำหนิ นอกจากนั้นมีเกณฑ์เดินทางไกลอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอกับคนในเครื่องแบบ  ชาวต่างชาติ หรือคนนิสัยเอาจริงเอาจัง มีแววจะชวนกันท่องเที่ยว เพื่อทำความรู้จักกันมากขึ้น ด้านคนมีคู่ คุณรู้ตัวว่าควรจะทำอย่างไรให้รักดีขึ้น ทำให้แฟนดีใจว่าคุณเอาใจเขา

สีถูกโฉลก น้ำเงิน / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมดวงชะตา รับทรัพย์ รับโชค

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน  มีเกณฑ์นำเงินไปซื้อสินทรัพย์เพื่อการลงทุนบางอย่าง แต่ระวังจะจ่ายเงินมากกว่าที่คิดไว้ล่ะ

การงาน  งานจะสำเร็จดังหวัง มีโอกาสได้ชื่อเสียงจากการทำงาน ได้รางวัลจากเจ้านาย รวมถึงใครที่กำลังต่อรองเรื่องงานอะไรอยุ่ ก็จะได้ข้อตกลงที่เป็นประโยชน์กับคุณเอง

ความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์รักพี่เสียดายน้อง ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใครดี เลยได้แต่แอบสับรางไปก่อน ด้านคนมีคู่ คุณเสน่ห์แรง จนแฟนคุณแอบหึง ระวังจะกลายเป็นเรื่องทะเลาะกันใหญ่โตล่ะ

สีถูกโฉลก ขาว / หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล

 

วันศุกร์

การเงิน มีคนเห็นคุณมีเงินแล้วหมั่นไส้จ้องหาเรื่อง  นอกจากนั้น มีเกณฑ์ว่าคุณจะมีช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆ

การงาน ระวังมีเรื่องขัดแย้งในเรื่องของการงาน อีกนัยหมายถึงรู้สึกน้อยใจคนรอบข้างที่ไม่ค่อยเห็นความดีของคุณเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะสุดท้ายจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ มีข่าวดีเข้ามาให้ชื่นใจ

ความรัก คนโสดจะมีเรื่องความรักเข้ามาให้ครุ่นคิด  รู้สึกเหมือนถูกหลอกให้รัก แล้วอยู่ดีๆ เขาก็ทำท่าไม่สนใจคุณเสียอย่างนั้น ทำให้คุณงง ด้านคนมีคู่ จะเจอความลับของแฟน หรือเรื่องที่คุณไม่คาดคิดมาก่อนของเขา ทำให้คุณเสียความรู้สึก

สีถูกโฉลก ชมพู/ แต่งตัว-แต่งหน้ารับโชคด้วยสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมดวงดีมาก

 

วันเสาร์

การเงิน  รายจ่ายเยอะกว่ารายรับ จนคุณกลุ้มใจ มีรายจ่ายเพื่ออุปถัมภ์คนรอบข้างมากเป็นพิเศษ

การงาน  จะได้ลองทำงานที่ท้าทายความสามารถมากขึ้น คุณจะค้นพบว่ามีความสามารถในด้านอื่นๆ ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน แถมคุณทำได้ดีเสียด้วย

ความรัก  คนโสดจะได้ใกล้ชิดกับคนที่คุณพึงพอใจ มีโอกาสได้ใช้เวลา เพื่อทำความรู้จักกันมากขึ้น านคนมีคู่ จะได้แฟนช่วยเป็นที่ปรึกษาในเรื่องดีๆ รู้สึกพึ่งพาเขาได้

สีถูกโฉลก  ชมพู  / ลองสวมเสื้อผ้าหรือใส่เครื่องประดับสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ

 

วันอาทิตย์

การเงิน มีรายรับเข้ามา แต่ไม่ค่อยถูกใจนัก เพราะใจจริงคุณคาดหวังจะได้มากกว่านั้น ด้านใครที่ใช้เงินเก่ง ช่วงนี้จะมีแรงบันดาลใจเก็บเงินมากขึ้น

การงาน ถือช่วงเวลาที่คาดการณ์อะไรไม่ค่อยได้ เพราะมักจะเจอเรื่องผิดหวัง หรืออุปสรรค ปัญหา  งานหยุดนิ่ง  ไม่ค่อยโดดเด่นมาก ดังนั้นจึงไม่เหมาะที่จะลงทุนอะไรใหม่ๆ

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสพบรักระหว่างทำงาน โดยอีกฝ่ายเป็นคนในสเป็ค ทำคุณปลื่มเขานักหนา  ด้านคู่รัก ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะความจำเป็นบางอย่าง  แต่ความสัมพันธ์ก็ยังหวานชื่นดี

สีถูกโฉลก  ม่วง / สวมเสื้อผ้าหรือพกไอเท็มสีถูกโฉลก จะเฮงมาก

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up