ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน วันที่ 18 กรกฎาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
event
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน  ดีขึ้น มีเกณฑ์ใช้เงินลงทุนในเรื่องสำคัญ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนชีวิตคุณไปอย่างสิ้นเชิง

การงาน คุณจะโดดเด่นในแวดวงการงาน สามารถทำงานที่ได้รับมอบหมายสำเร็จ มีโอกาสเลื่อนขึ้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ข้อควรระวังคือ คุณอาจโหมงานมากไปจนเจ็บป่วยได้ จึงต้องระวังสุขภาพเป็นพิเศษ

ความรัก คนโสดความรักยังไม่สำเร็จโดยง่าย ชอบใครก็เจอแต่คนขัดขวาง ไม่อยากให้คุณสมรักเท่าไหร่ ด้านคนมีคู่ รู้สึกเหมือนเป็นของตายของแฟน แต่เวลาจะช่วยให้เรื่องคลี่คลายด้วยดีเอง

สีถูกโฉลก  ม่วง / แนะนำให้หาเครื่องประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก

 

วันอังคาร

การเงิน  จะเจอคนเร่งรัดหนี้สิน หรือกดดันให้คุณใช้เงินในเรื่องบางอย่าง ลองขอความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงดู ก็น่าจะพอมีหนทางบ้าง

การงาน ได้รับผิดชอบงานมากขึ้น จึงเหนื่อยมากเป็นพิเศษหน่อย เพราะไม่รู้งานจะจบลงตรงไหน เจอแต่คนกดดันให้คุณทำงาน แต่ไม่ยอมให้คุณได้ผลงาน หรือได้หน้าตาบ้างเลย

 ความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะพบรักในงานสังคมและการเดินทาง ช่วงนี้จึงควรขยันออกงานหน่อย ด้านคู่รัก ทั้งคุณและแฟนชีพจรลงเท้า มีแต่ชวนกันเที่ยวอยู่เรื่อย จนคนรอบข้างหมั่นไส้

สีถูกโฉลก เทา / วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ

 

วันพุธ

การเงิน  เจอคนจ้องอยากได้ทรัพย์สินหรือผลประโยชน์ของคุณ คุณเลยต้องสู้รบปรบมือกับคนรอบข้าง เพื่อไม่ให้เขาแย่งไป นอกจากนั้นจะเจอคนชวนคุณนำเงินไปลงทุนบางอย่าง แต่คุณยังลังเลอยู่ว่าจะทำดีไหม

การงาน เครียดเพราะบทบาทงานเปลี่ยนไป แต่ดีที่คุณสามารถรับมือได้ดี จึงพอเอาตัวรอดได้บ้าง มีโอกาสไปทำงานนอกสถานที่ หรือมีการเดินทางไกลอย่างใดอย่างหนึ่ง

ความรัก คนโสดเจอคนเจ้าชู้เข้ามา อาจจะเป็นคนต่างชาติ หรือคนมีคู่อยู่แล้ว ทำให้กลายเป็นรักสามเส้าด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์ขัดแย้งกัน เพราะคุณจับได้ว่าแฟนมีความลับปกปิด หรือแอบไปเอาใจคนอื่น

สีถูกโฉลก ฟ้า / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมดวงชะตา รับทรัพย์ รับโชค

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน  รายจ่ายเยอะ จนคุณวางแผนใช้จ่ายเงินไม่ค่อยถูก  นอกนั้นมีเกณฑ์ได้เงินหรือของกำนัลมีค่าจากคนที่หวังสานความสัมพันธ์กับคุณด้านใดด้านหนึ่งด้วย

การงาน ช่วงนี้รู้สึกทำอะไร ผู้ใหญ่ก็ไม่เห็นผลงาน จนคุณไม่ค่อยมีกำลังใจทำงานเท่าไหร่   นอกจากนั้น มีเกณฑ์ได้รับข่าวสารการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย เตรียมใจรับสถานการณ์ให้ดีล่ะ

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอพ่อปลาไหล แต่คุณดันถูกใจเขาเสียนี่ ระวังจะมานั่งน้ำตาเช็คหัวเข่าทีหลัง  ด้านคู่รัก เจ็บที่รู้ว่าแฟนไม่เหมือนเดิม  จนคุณเหนื่อยที่จะรั้งอีกฝ่ายเอาไว้

สีถูกโฉลก น้ำเงิน/ หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล

 

วันศุกร์

การเงิน  มีโอกาสได้เงินก้อนโต หรือทรัพย์สินมีค่าบางอย่างสมใจ นอกจากนั้นยังมีรายจ่ายเพื่อการลงทุน แต่ระวังเจอคนใช้เล่ห์ ทำให้คุณเสียเงินมากกว่าที่คิดไว้โดยไม่จำเป็นล่ะ

การงาน ช่วงนี้จังหวะเป็นของคุณ ทำอะไรก็มักจะสมหวัง ใครที่ลงทุนทำธุรกิจหรือโครงการอะไร จะได้ข่าวดีที่รอคอย  ส่วนคนที่เป็นลูกน้อง เจ้านายจะสนับสนุนให้ได้ตำแหน่งและงานที่ถูกใจ

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์อินเลิฟใหม่กับคนในเครื่องแบบหรือชาวต่างชาติ แต่ระวังมองแต่เปลือกของเขาจนลืมดูไปถึงข้างในจิตใจของเขา  ด้านคนมีคู่ คุณมองว่าแฟนทำตัวไม่มีอนาคตเท่าไหร่ จนคุณเริ่มลังเลที่จะสานต่อความสัมพันธ์ด้วย

สีถูกโฉลก ฟ้า / แต่งตัว-แต่งหน้ารับโชคด้วยสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมดวงดีมาก

 

วันเสาร์

การเงิน  จะได้โชคลาภ ทำให้การเงินคล่องตัวมากขึ้น แต่ก็มีรายจ่ายเพื่อบริวารเยอะเช่นกัน

การงาน  ประสบความสำเร็จดีกว่าที่คิด ยินดีด้วยนะ ถือว่าเรื่องร้ายๆ ผ่านไป  ถ้ากำลังมองหางานใหม่อยู่ก็จะมีคนแนะนำงานใหม่มาให้ ส่วนใครที่มีงานประจำอยู่แล้วก็มีแววจะได้งานพิเศษเข้ามา

ความรัก คนโสดไม่สมหวัง แม้จะทำดีกับเขาเทาไหร่ ก็เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์เริ่มห่าง เพราะอยู่ด้วยกันทีไรก็ทะเลาะกันทุกที

สีถูกโฉลก แดง / ลองสวมเสื้อผ้าหรือใส่เครื่องประดับสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ

 

 

 

วันอาทิตย์

การเงิน โชคลาภประดังเข้ามาหา รวมถึงเงินทองจะไหลมาเทมา มีโอกาสได้ทรัพย์สินที่ถูกใจ ยินดีด้วยนะ

การงาน เจอแต่ปัญหาจุกจิกเข้ามา ทำให้คุณท้อใจบ้าง นอกจากนั้นยังขัดแย้งกับคนรอบข้าง ควรอดทนไปก่อน เพราะผลจากการทำงานจะทำให้คุณได้โอกาสดีๆเข้ามา และช่วยเปลี่ยนชีวิตคุณอย่างสิ้นเชิงไปในทางที่ดีขึ้น

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหรือเป็นเพื่อนเก่า แต่ระวังว่าคุณต้องเป็นสองรองคนอื่น เพราะเขาคนนั้นมีตัวจริงอยู่แล้ว ด้านคนมีคู่ ขัดแย้งในเรื่องเงินทอง เพราะอีกฝ่ายมักทำให้คุณเสียเงินอยู่เรื่อยๆ จนคุณไม่พอใจเท่าไหร่

สีถูกโฉลก เขียว / สวมเสื้อผ้าหรือพกไอเท็มสีถูกโฉลก จะเฮงมาก

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up