ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน วันที่ 17 กรกฎาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
event
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน  ดีขึ้นมาก มีเงิน มีรายได้เข้ามาให้หน้าชื่นบาน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

การงาน มีเกณฑ์ต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน เช่น ทำงานหลายโปรเจกส์ ต้องทำงานทั้งของตัวเองและไปช่วยงานคนอื่น จึงเหนื่อยน่าดู

ความรัก  คนโสดรักเขาด้วยความบริสุทธิ์ใจ แต่กลับถูกหลอกใช้ได้เสียนี้  ด้านคนมีคู่ รู้ทั้งรู้ว่าแฟนไม่ไยดี แต่คุณก็ยังฝืนทนอยู่ เพราะรู้สึกว่าอย่างน้อยก็ได้อยู่ใกล้ชิดเขา

สีถูกโฉลก เขียว / แนะนำให้หาเครื่องประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก

 

วันอังคาร

การเงิน มีแต่รายจ่ายเยอะแยะ แถมคุณใช้เงินไม่ค่อยเป็น มีเท่าไหร่ก็หมด ไม่มีเหลือเก็บ ส่วนเรื่องโชคลาภยังเป็นเรื่องฝันหวานอยู่

การงาน  ถือว่าเป็นโอกาสทองของคุณ คิดจะเจรจาเรื่องงานกับใคร ก็มักจะสมปรารถนา ได้รับข่าวดีเข้ามา นอกจากนั้น มีเกณฑ์ย้ายงาน และการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ

ความรัก คนโสดจะมีเรื่องดีๆ เข้ามา เจอคนพูดจาถูกคอ คอยเป็นที่ปรึกษาที่ดี จนคุณตกหลุมเขาเข้าเต็มเปา ด้านคนมีคู่ รู้สึกรักลงตัวมากขึ้น เรื่องที่เคยเป็นปัญหาก็จะคลี่คลายลง

สีถูกโฉลก ส้ม / วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ

 

วันพุธ

การเงิน  คุณจะได้เงินก้อนโตเข้ามา ทำให้พอหายใจคล่องคอขึ้นบ้าง แต่อาจลังเลเรื่องใช้จ่ายเงินในเรื่องบางอย่าง เพราะคนรอบข้างไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่นัก

การงาน อาจจะน้อยใจคนรอบข้างบ้างว่าคุณอุตส่าห์ทุ่มเท แต่ไม่มีใครสนใจบ้างเลย แต่ดีที่ตอนหลังคุณจะเปลี่ยนวิธีคิดใหม่ เกิดแรงบันดาลใจใหม่ๆ จนมองเห็นทางออกว่าควรจะก้าวเดินไปทางไหน

ความรัก คนโสดชอบใครก็ไม่คืบหน้า เขาไม่เห็นคุณอยู่ในสายตาเลย ด้านคนมีคู่แฟนออกอาการเปลี่ยนไป จนคุณสงสัยว่าเขาเริ่มเอาใจออกห่าง ทำคุณแอบเสียใจอยู่คนเดียว

สีถูกโฉลก เทา / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมดวงชะตา รับทรัพย์ รับโชค

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน  มีรายจ่ายเพื่อการเดินทางสูง ระวังทำของมีค่าสูญหาย

การงาน  มีโปรเจคส์ใหม่ๆ เพียบ เลยจับต้นชนปลายไม่ค่อยถูก ทำงานได้ทีละนิด ทีละหน่อย ทำให้งานไม่คืบหน้าเท่าที่ควร นอกจากนั้นระวังมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ ลองปรับตัวเข้ากับเขาบ้าง เรื่องจะได้ไม่บานปลาย

ความรัก คนโสดความรักไม่ค่อยโดดเด่น ถึงแม้จะทำดีกับเขาแค่ไหน แต่เขาก็ไม่ได้สนใจ ชอบทำให้คุณเพ้อฝัน แต่ไม่ได้จริงจังด้วยด้านคู่รัก รู้แก่ใจว่าเขาไม่เหมือนเดิม แต่ก็ยังอดทน  เพราะคุณทนอยู่คนเดียวโดยไม่เขาไม่ได้

สีถูกโฉลก แดง / หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล

 

วันศุกร์

การเงิน  มีแต่รายจ่ายตลอด ส่วนใหญ่เป็นรายจ่ายเพื่อการเดินทางและค่าใช้จ่ายในการเข้าสังคมใหม่ๆ ทำให้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่

การงาน  ค่อนข้างรุ่ง จะมีคนเสนองานใหม่หรือโปรเจคส์ดีๆ ให้คุณทำ ซึ่งงานที่ว่านี้จะช่วยเปลี่ยนชีวิตคุณให้ดีขึ้น ส่วนใครที่คิดอยากทำธุรกิจส่วนตัว ก็บอกได้ว่าโอกาสดีมาถึงแล้ว เพราะจะได้หุ้นส่วนดี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

ความรัก คนโสดจะหายเหงาเสียที เพราะจะมีคนมาขอดูแลหัวใจให้ ชวนกันเดทให้กระชุ่มกระชวย ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์หวานชื่น คนรอบข้างสนับสนุนให้ความรักราบรื่น มีการวางแผนเดินทางไกลด้วยกัน

สีถูกโฉลก เขียว / แต่งตัว-แต่งหน้ารับโชคด้วยสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมดวงดีมาก

 

วันเสาร์

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินมา แต่ก็รายจ่ายรออยู่เพียบ แถมมีคนรอบข้างมาขอใช้อีกต่างหาก

การงาน หัวปั่นเพราะต้องเคลียร์งานเยอะ แถมต้องสู้รบกับคนอื่นที่พยายามจุ้นจ้านการทำงานของคุณ ทำให้แทนที่งานจะเสร็จได้ง่าย กลับต้องมาเสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ความรัก คนโสดเนื้อหอม เลยสนุกกับการสับรางอยู่ แต่ระวังจะเดือนร้อนใจทีหลัง เพราะจะถูกจับได้ว่าเจ้าชู้  ด้านคู่รัก ทะเลาะกับแฟนเป็นประจำ เพราะอีกฝ่ายพฤติกรรมเปลี่ยนไป ชวนให้สงสัยว่าเขาหมดใจ

สีถูกโฉลก น้ำเงิน / ลองสวมเสื้อผ้าหรือใส่เครื่องประดับสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ

 

วันอาทิตย์

การเงิน  จะมีรายได้เข้ามาหลายช่องทาง คุณเลยมีโอกาสใช้เงินดูแลตัวเองเป็นพิเศษ  นอกจากนั้นจะได้ของกำนัลมีค่าจากคนใกล้ตัวด้วย

การงาน  มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรอบข้าง เพราะเขาไม่อยากให้คุณได้ดีเกินเขาเท่าไหร่ ระวังผู้ใหญ่วัยกลางคนจะนำปัญหามาให้คุณ  แนะนำให้ยอมปรับตัวเข้าหาคนอื่นบ้าง ก็จะพอช่วยให้สถานการณ์คลี่คลายลง

ความรัก คนโสดเจอแต่คนหวังจีบคุณเล่นๆเท่านั้น ส่วนคุณแม้จะรู้ แต่เพราะเหงา เลยยอมให้เขาเข้ามา ด้านคู่รัก ถึงคราวตัดสินใจว่าจะอยู่หรือจะไปดี เพราะรู้สึกว่าอยู่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา

สีถูกโฉลก ชมพู / สวมเสื้อผ้าหรือพกไอเท็มสีถูกโฉลก จะเฮงมาก

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up