ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน วันที่ 3 กรกฎาคม 2564

Alternative Textaccount_circle
event
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน ดีขึ้น จะมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ ทำให้คุณใช้จ่ายคล่องมือมากขึ้น แต่ได้เงินมาก็ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ทำให้เก็บเงินไม่ค่อยได้มากนัก

การงาน ยังต้องเหนื่อยกับการงานน่าดู เจ้านายจะมอบหมายงานให้คุณทำมากเงิน แถมคุณไม่ค่อยไว้ใจใครง่ายๆ มักจะเอางานมาทำเองคนเดียว เลยต้องเหนื่อยอยู่คนเดียว

ความรัก  คนโสดจะพบรักใหม่กับคนอายุมากกว่าหลายปี ส่วนคู่รักวางแผนจะทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ด้วยกัน  ทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากขึ้น

สีถูกโฉลก ขาว เขียว ม่วง เหลือง ฟ้า  / แนะนำให้หาเครื่องประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก

 

วันอังคาร

การเงิน จะมีการเจรจาหรือการทำธุรกรรมการเงินที่สำคัญอย่างใดอย่างหนึ่ง ด้านใครที่กำลังรอคอยเงินอะไรอยู่ ก็ต้องเหนื่อยเจรจาเพื่อให้ได้เงินมา

การงาน เหนื่อยเรื่องงาน  เพราะมัวแต่ไปช่วยงานคนอื่น แต่คุณไม่ได้หน้า หรือไม่ได้ผลงานกับเขาบ้างเลย มีแต่ถูกหลอกใช้ แต่แม้ถึงรู้ คุณก็ต้องทำ เพราะสถานการณ์บังคับ อดทนไว้หน่อย เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

ความรัก คนโสดมัวแต่คิดถึงคนรักเก่า ความหลังเก่าๆ จนไม่ยอมเปิดใจให้คนใหม่ที่เข้ามา ทั้งทที่คนแอบมองคุณอยู่ก็น่าสนใจไม่น้อย ด้านคู่รัก มัวแต่เสียดายเวลา คุณเลยพยายามยื้ออีกฝ่ายไว้ แม้จะเจอเขาทำร้ายจิตใจก็ยังยอมทน

สีถูกโฉลก ม่วง ส้ม เทา แดง ชมพู  / วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ

 

วันพุธ

การเงิน ดีขึ้นมาก มีโอกาสทำเงินจากการทำงานหรือการทำธุรกิจมากขึ้น นอกจากนั้นยังมีคนแนะนำลูกค้าหรืองานพิเศษมาให้ ทำให้คุณมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ

การงาน ไม่น่าเป็นห่วง คนฝีมือทำอะไรก็รุ่ง มีการขยับขยายงานมากขึ้น มีโอกาสได้ทำงานใหม่ๆที่ท้าทาย โดยคุณเองก็ชอบด้วย

ความรัก คนโสดความรักโดดเด่น ใจที่เงียบเหงาจะกลับมาสดชื่น คุณจะได้เจอคนโปร์ไฟลดีมาชิดใกล้  แถมเขายังทำท่าสนใจคุณไม่น้อยด้วยสิ ด้านคู่รัก ขนาดคุณมีแฟนแล้วยังมีคนมาชอบ ทำให้แฟนหันกลับมาเอาใจคุณเป็นพิเศษ เพราะหึงหวง

สีถูกโฉลก ส้ม เทา ฟ้า น้ำเงิน เหลือง / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมดวงชะตา รับทรัพย์ รับโชค

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน การเงินยังเป็นปัญหามาให้คุณแก้อยู่ ระวังเจอคนตุกติกเรื่องเงินทองกับคุณ หรือเอาเปรียบคุณในเรื่องธุรกรรมการเงินต่างๆ

การงาน  จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้คุณรู้สึกว่าสถานการณ์ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เช่น ย้ายงาน ย้ายออฟฟิศ ย้ายแผนก เปลี่ยนหน้าที่รับผิดชอบใหม่ๆ  ช่วงแรกอาจจะอึดอัดบ้าง แต่ต่อไปจะดีกับคุณ

ความรัก คนโสดมัวแต่ครุ่นคิดถึงความหลังเก่าๆ หรือคนรักเก่าๆ  เลยไม่มีกระจิตกระใจทำอะไรเท่าไหร่ ถึงแม้จะมีคนมาทำดีด้วย แต่คุณก็ดันมองข้ามไป ด้านคู่รัก ระวังคนรักเก่าของแฟนพยายามมาแทรกแซงความสัมพันธ์ ทำให้รักร้าวฉาว

สีถูกโฉลก ฟ้า แดง น้ำเงิน ขาว เขียว   / หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล

 

วันศุกร์

การเงิน มีแต่รายจ่ายเพื่อคนอื่น ไม่ค่อยได้ใช้จ่ายเพื่อตัวเองมากนัก

การงาน ค่อนข้างวุ่นวาย เพราะคุณได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ ต้องเดินทางบ่อย และเป็นตัวกลางประสานงานกับคนอื่น

ความรัก ความรักจะโดดเด่นเป็นพิเศษ คนโสดเจอคนโปรไฟล์ดีมาคอยเอาใจ ทำให้คุณเป็นปลื้ม  ด้านคู่รัก รู้สึกได้ว่าแฟนทำดีกับคุณมากเป็นพิเศษ มีการปรับความเข้าใจกัน

สีถูกโฉลก  เหลือง เขียว ฟ้า ชมพู ส้ม  / แต่งตัว-แต่งหน้ารับโชคด้วยสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมดวงดีมาก

 

วันเสาร์

การเงิน จะมีรายจ่ายแบบกะทันหัน  ควรสำรองเงินไว้บ้าง แถมยังต้องไปเสียเงินในการอุปถัมภ์คนอื่นอีกด้วย

การงาน มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องงาน เช่น ได้งานใหม่ ได้เลื่อนตำแหน่ง รวมแล้วเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ใครที่กำลังมองหางานใหม่ ก็จะมีคนชักชวนให้ไปทำงานด้วย

ความรัก คนโสดเจอแต่คนรักเล่นๆ ด้านคู่รัก  มีเกณฑ์เดินทางไกลด้วยกัน แต่ทะเลาะกันตลอดด้วยเรื่องจุกจิก จนทำคุณเซ็งทั้งทริปเลยสิ

สีถูกโฉลก เทา น้ำเงิน แดง ชมพู  ม่วง / ลองสวมเสื้อผ้าหรือใส่เครื่องประดับสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ

 

วันอาทิตย์

การเงิน  ใครที่เจรจาเรื่องเงินในวันนี้ จะต้องรอบคอบให้มาก มีโอกาสเจอเรื่องไม่เป็นธรรมสูง บางรายอาจฉวยโอกาสตุกติกในเรื่องผลประโยชน์ที่คุณควรจะได้

การงาน มีเกณฑ์หงุดหงิดเรื่องงาน เจอเรื่องไม่คาดฝัน เช่น โดนเจ้านายตำหนิในเรื่องที่คุณไม่ได้ทำ หรือถูกเพื่อนร่วมงานหักหลัง

ความรัก คนโสดเหนื่อยใจ เพราะอีกฝ่ายก็ไม่ได้คิดอะไรด้วยเลย ส่วนคู่รักมีเกณฑ์เจอรักสามเส้า แต่ขอให้ทำใจให้หนักแน่นเข้าไว้  เพราะเดี๋ยวแฟนคุณจะคิดได้เองและรู้ว่าคุณสำคัญกับเขามากแค่ไหน

สีถูกโฉลก แดง ชมพู เขียว ม่วง เทา / สวมเสื้อผ้าหรือพกไอเท็มสีถูกโฉลก จะเฮงมาก

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up