ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน วันที่ 15 ตุลาคม 2563

Alternative Textaccount_circle
event
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน
ดูดวงรายวัน, ดวงสุดสัปดาห์, ดวงรายวัน

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน มีแววเดือดร้อนใจเรื่องเงิน เช่น ถูกโกงเงิน เจอคนเอาเปรียบ แนะนำให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชาย จะพอช่วยได้บ้าง

การงาน วันนี้ต้องทำงานพิสูจน์ผลงานอีกเยอะ เพราะมีแต่คนนำปัญหามาให้ เจอมรสุมจากคนรอบข้างที่พยายามดิสเครดิตคุณ ทั้งทำลายชื่อเสียงและขัดขวางไม่ให้งานสำเร็จง่ายๆ คุณจึงเหนื่อยกายและเหนื่อยใจไม่น้อย

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนเจ้าชู้มาพัวพันด้วย แต่คุณก็ดันหลงคารมเขาจนได้ แล้วต้องมาช้ำใจทีหลัง ด้านคู่รัก ระวังมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซง ทำให้คุณทะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรง

สีถูกโฉลก เหลือง ฟ้า น้ำเงิน ชมพู / แนะนำให้หาเครื่องประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก

กระเป๋าสีฟ้าจาก Bottega Veneta

วันอังคาร

การเงิน ดีขึ้น คุณจะมีช่องทางหาเงินมากขึ้น เช่น มีคนแนะนำลูกค้ามาให้ แนะนำธุรกิจทำเงินมาให้ แถมยังได้ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ทำให้ปัญหาการเงินที่เคยมีดีขึ้น

การงาน คุณมีโอกาสจะได้รับการยอมรับจากเจ้านายมากขึ้น บางรายอาจได้รางวัลจากการทำงานด้วย ยินดีด้วยจ้า

ความรัก คนโสดระวังจะเจอคนมาหลอกให้รักแล้วจากไป ด้านคู่รัก รู้สึกได้ว่าแฟนไม่เหมือนเดิม จนคุณเสียใจ ไม่รู้จะทำอย่างไรให้เขากลับมารักคุณอีก

สีถูกโฉลก น้ำตาล ชมพู ส้ม แดง / วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ

กระเป๋าสีน้ำตาลจาก Bottega Veneta

วันพุธ

การเงิน การเงินจะโดดเด่นเป็นพิเศษ จะมีโชคลาภเข้ามาหา มีคนนำช่องทางทำเงินใหม่ๆ มาให้ นอกจากนั้นมีเกณฑ์ใช้เงินลงทุนในเรื่องบางอย่างด้วย

การงาน คุณจะมีโอกาสได้ทบทวนการทำงานของตนเองที่ผ่านมา และมีความคิดริเริ่มใหม่ๆ ในการทำงานมากขึ้น

ความรัก คนโสด จะพบว่า เบื่อที่จะมีคู่ จนออกอาการเบื่อคนที่เข้ามา จนเขาพากันขยาดคุณไปเลย คนมีคู่ แฟนจะแสดงอาการโกรธจนควันแทบออกหู ทำเอาคุณช็อคกับท่าทางของเขา จนรับแทบไม่ได้

สีถูกโฉลก ม่วง น้ำเงิน เขียว เทา / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมดวงชะตา รับทรัพย์ รับโชค

กระเป๋าสีเขียวจาก Bottega Veneta

วันพฤหัสบดี

การเงิน วันนี้จะเจรจาเรื่องเงินกับใครต้องรอบคอบให้มาก ระวังเจอคนเอาเปรียบเรื่องเงินทองของคุณ หรือให้ระวังจะโดนคนมารีดไถ หรือยืมเงิน

การงาน จะทำงานได้ดี สามารถดีลงานกับคนอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถนำมาใช้ในงานได้ดี ข้อควรระวังคือ อาจเจอคนพยายามมาขโมยซีน อย่าให้ใครมาแย่งงานไปล่ะ

ความรัก คนโสดมีสิทธิ์อกหัก เพราะคนที่คุณหมายปองเป็นแค่หมาหยอกไก่เท่านั้น ส่วนคู่รัก หน่ายแฟน เลยเริ่มมองหาคนใหม่ๆ เข้ามาแทนที่ แต่แทนที่จะดี กลับกลายเป็นว่าทำให้คุณเครียดกว่าเดิม เพราะคนใหม่ที่คุณหมายปองก็ใช่ว่าจะดี

สีถูกโฉลก ฟ้า เขียว เทา ส้ม / หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล

กระเป๋าสีฟ้าจาก Bottega Veneta

วันศุกร์

การเงิน แม้มีเงินก็เก็บไว้ได้ไม่นาน มีอันต้องจ่ายออกไปเสียนี่ นอกจากนี้ จะมีคนมาชักชวนคุณให้นำเงินมาร่วมลงทุนบางอย่าง ให้มีสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสจะถูกโดนตุกติกหรือหลอกมีสูง

การงาน งาน เหนื่อยหน่อย เพราะต้องดิ้นรนแก้ไขปัญหาด้วยตนเองคนเดียว พึ่งพาใครไม่ค่อยได้แนะนำ นอกจากนั้นระวังการพูดจาขวานผ่าซากจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ชอบเทใส่ ทำให้คุณเสียใจ ส่วนคนมีคู่ อึดอัดใจแฟนที่ทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ จะทำอะไรก็คอยบงการทุกอย่าง จนคุณรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง

สีถูกโฉลก ฟ้า น้ำเงิน เขียว แดง / แต่งตัวแต่งหน้ารับโชคด้วยสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมดวงดีมาก

กระเป๋าสีแดงจาก Bottega Veneta

วันเสาร์

การเงิน มีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายเงินกะทันหัน ทำให้การเงินติดขัดไม่คล่องตัวเท่าที่ควร ควรวางแผนหาเงินสำรองไว้

การงาน เหนื่อยใจเรื่องงานน่าดู เพราะปัญหาจุกจิกกวนใจเยอะ จนทำให้คุณอยากเปลี่ยนงาน แต่ยังต้องอดทนทำงานต่อไป เพราะยังไม่เป็นทางออกว่าจะไปทางไหนดี

ความรัก คนโสดเจอแต่รักลวง หวังจีบคุณเล่นๆ ด้านคู่รัก ถึงคราวตัดสินใจว่าจะอยู่หรือจะไปดี เพราะรู้สึกว่าอยู่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา

สีถูกโฉลก เทา ชมพู เหลือง ม่วง / ลองสวมเสื้อผ้าหรือใส่เครื่องประดับสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ

กระเป๋าสีเหลืองจากBottega Veneta

วันอาทิตย์

การเงิน แพร่สะพัดดีมาก คุณจะมีรายได้เข้ามาหลายทาง มีการทำธุรกรรมทางการเงินที่สำคัญซึ่งก็จะประสบความสำเร็จราบรื่นดี แถมยังจะมีโชคลาภจากบริวารอีกด้วย

การงาน ระวังเจอคลื่นใต้น้ำ มีคนพยายามใส่ร้ายป้ายสี ดิสเครดิต หรือพยายามเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ แถมเป็นคนที่คุณไม่คิดมาก่อนว่าเขาจะทำกับคุณได้

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ มีโอกาสสานความสัมพันธ์ให้คืบหน้ามากขึ้น ด้านคนมีคู่ ทะเลาะกันด้วยเรื่องไร้สาระ แต่ก็กลับมาดีได้ เพราะแฟนตามเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ

สีถูกโฉลก ม่วง แดง เทา ขาว/ สวมเสื้อผ้าหรือพกไอเท็มสีถูกโฉลก จะเฮงมาก

กระเป๋าสีขาวจาก Bottega Veneta

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up