ดวงรายวัน ประจำวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559

Alternative Textaccount_circle
event

5

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559

วันจันทร์

การเงิน จะยิ้มได้ เพราะได้รับค่าตอบแทน ผลกำไร ค่าจ้างเสียที หลังจากทำงานเหน็ดเหนื่อยมานาน

การงาน  มีเกณฑ์ได้ข่าวไม่สู้ดีเกี่ยวกับงานที่สมัครไป หรือ ผู้ที่กำลังรออนุมัติผลโครงการ การประกวดแข่งขัน หรือ ประมูลก็จะได้รับข่าวเกี่ยวกับการงานที่ไม่พึงประสงค์

ความรัก ไม่ค่อยจะดีนัก คนรักจะทำให้เสียใจ น้อยอกน้อยใจได้ ตลอดจนไม่รักษาสัญญาที่ให้ไว้กับคุณ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์เจอคนตามตื้อ แต่คุณไม่ชอบเขา เลยเกิดอาการหงุดหงิดรำคาญใจ

วันอังคาร

การเงิน จะได้รับข่าว ความคืบหน้าด้านการเงิน การขอสินเชื่อ ผลการทำธุรกรรมสำคัญทางการเงินเป็นต้น

การงาน ทำอะไรคุณก็จะประสบความสำเร็จ ยิ้มได้จะมีชัยเหนือศัตรูทุกประการ คนสมัครสอบ แข่งขันจะมีชัย คนหาที่เรียนจะสมหวัง

ความรัก  ความรักจะโดนผู้ใหญ่ขัดขวาง รู้สึกว่าคนรักคุณทำอะไรก็ดูไม่เข้าที ไม่เข้าตากรรมการสักอย่าง จะชวนเข้าบ้านก็ยังไม่ได้ ต้องรักแบบหลบๆซ่อนๆ

วันพุธ

การเงิน มีเกณฑ์จะเสียเงินทำบุญ หรือจับจ่ายเพื่อเดินทางไปวัด ไปสถานศึกษา

การงาน มีความก้าวหน้า ทำอะไรได้ประสบผลสำเร็จดังใจหวัง คุณมีความพึงพอใจกับความสำเร็จ และมีความภาคภูมิใจ จะทำการกิจได้ไหลลื่น คนรอบข้างให้การสนับสนุน

ความรัก สดใสซาบซ่านและร้อนแรง รักอยู่ในช่วงโปรโมชั่น คนรักพาไปเที่ยว พักผ่อน หย่อนใจ ได้ใช้เวลาด้วยกัน ส่วนคนโสดจะสะดุดรักขณะเดินทางหรือพักผ่อน

วันพฤหัสบดี

การเงิน ไม่ค่อยดีนักคุณจะ มีเกณฑ์เสียเงินทอง อยู่ดีๆก็ต้องเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือเพราะความประมาท ซื้อของแพงกว่าคนอื่น

การงาน ให้ระวังจะทะเลาะเบาะแว้ง หรือโต้เถียงกับเพื่อนร่วมงานให้หน่ายใจ ดังนั้นระวังการเจรจาให้จงหนัก

ความรัก คุณจะเจออุปสรรคมากมายเหนือการควบคุมของคุณกับคนรัก ต้องอาศัยความอดทนอย่างยิ่งยวดถึงจะผ่านรักแท้นี้ไปด้วยกันได้  ส่วนคนโสดจะรู้สึกห่อเหี่ยวใจเป็นพิเศษ เพราะชอบใครก็ยังไม่สมหวังเสียที

วันศุกร์

การเงิน ยังย่ำแย่หนัก มีเกณฑ์จะเสียเงินก้อนโต หรือเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังคนหลอก ต้มตุ๋น หรือซื้อของแพงกว่าชาวบ้าน

การงาน คุณจะได้รับมอบหมายงานมากมายจนงานล้นมือ ทำให้ไม่มีเวลาพักผ่อน และเกิดความเครียดอย่างหนัก

ความรัก  รักเก่าๆ ความหลังเก่าๆ จะย้อนกลับมาให้ครุ่นคิด ด้านคนที่เพิ่งเลิกกับแฟน แฟนเก่าจะพยายามกลับเข้ามาในชีวิต มาโยนหินถามทาง หรือขอความรักจากคุณตรงๆเลยก็มี

วันเสาร์

การเงิน การเงินจะย่ำแย่หนัก ธุรกิจที่ทำจะมีภาวะเศรษฐกิจถดถอย งานไม่ค่อยมี ลูกค้าก็หดหายได้ ยืมเงินใครก็ไม่ได้

การงาน การทำงานยังทำได้ไม่เต็มที่ หรือไม่บรรลุจุดประสงค์ ทำให้งานไม่ก้าวหน้าดังใจหวัง  แถมยังถูกคนรอบข้างกดดันให้แสดงฝีมืออีกต่างหาก

ความรัก ดวงความรักย่ำแย่ คุณมีเกณฑ์เลิกรากับคนรักสูง ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงอ่อนไหว ดังนั้นไม่ควรใช้อารมณ์มากจนเกินไป  ไม่อย่างนั้นจะทำให้รักล่ม

วันอาทิตย์

การเงิน ยังต้องกลุ้มอกกลุ่มใจต่อไป เพราะมีแต่รายจ่าย ทำให้เครียดนัก รายได้เข้ามาก็ไม่ค่อยจะมี

การงาน มีเกณฑ์จะโดนกลั่นแกล้ง ขัดแข้งขัดขาจากเพื่อนร่วมงาน ทำให้การงานไม่คืบหน้า

ความรัก เจอกับภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก คบกันไปด้วยความทุกข์ใจ กินไม่ได้ นอนไม่หลับ แต่ดวงชะตานี้บ่งบอกว่าจะเป็นแค่ระยะสั้นๆ ความรักคุณจะดีขึ้น คนรักจะปรับปรุงตัว เอาใจคุณเหมือนเดิมในท้ายที่สุด ส่วนคนโสด ขอให้มั่นใจว่า เดี๋ยวเจอหนุ่มถูกสเป็คเอง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up