วัดระดับความเป็นนางมารร้ายจากกรุ๊ปเลือด

Alternative Textaccount_circle
event

จิตตก เหวี่ยงวีนเป็นว่าเล่นหรือเปล่า ไปเช็คหน่อยสิคะ ว่ากรุ๊ปเลือดของคุณ เข้าข่ายมารร้ายตัวแม่หรือเปล่า #สาว(เลือด)ร้อนแรงผู้ชายไม่กล้าเข้าใกล้นะยูว์

 

ชาวกรุ๊ป A
เป็นแม่พระผู้โกรธคนยากมาก แต่ถ้าเมื่อไหร่ฟิวส์ขาด นางจะสลับขั้วกลายเป็นแม่เสือสาวผู้เกี้ยวกราดทะลวงฟันไม่ยั้ง และความโกรธจะปะทุลามไปสู่การเคียดแค้นฝังลึกชนิดว่าไม่ยอมเผาผีกันเลยทีเดียว ถ้าใครเห็นกรุ๊ป Aโกรธขึ้นมาจงอย่าเข้าไปห้าม ทิ้งไว้ให้เขาอารมณ์เย็นจะดีที่สุด ไม่งั้นคุณจะโดนระเบิดลงเป็นรายต่อไป

 

ชาวกรุ๊ป B
อัธยาศัยดี พูดจาเฮฮาตลอดเวลา แม้ว่าคุณจะมีความติสท์อารมณ์ขึ้นลง เดี๋ยวร้อนแรงเดี๋ยวเย็นชา พอโกรธขึ้นมาก็เป็นประเภทที่ว่าโกรธง่ายหายเร็ว ฉะนั้นคงไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใครเท่าไหร่

 

ชาวกรุ๊ป O
เป็นคนมีเหตุมีผล จึงไม่ค่อยโกรธเหวี่ยงวีนสักเท่าไหร่ แต่ถ้าดึงสติไม่ได้จริงๆ ก็จะพาลไปเสียหมด ถ้าคุณเป็นต้นเหตุที่ทำให้เขาโกรธ ต้องอธิบายเหตุผลอย่างใจเย็น(สู้เสือ) พร้อมกล่าวคำขอโทษแต่โดยดี เท่านี้นางก็ยิ้มออกแล้วล่ะ

 

ชาวกรุ๊ป AB
เชื่อมั่นในตัวเองสูง ดังนั้นเวลาเขาโกรธเขาจะคิดเหตุผลเข้าข้างตัวเองและมักจะไม่ยอมรับอะไรทั้งสิ้น ทางที่ดีจึงควรอยู่ห่าง หรือไม่ก็เอาน้ำเย็นเข้าลูบเป็นดีที่สุด พออารมณ์ดีแล้วค่อยมาอธิบายทีหลังจะเวิร์กกว่านะ

 
Photo : GettyImages
เรื่อง: วาริชไวรัลย์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up