ราศีแบบคุณควรมีสามีประเทศอะไร?

Alternative Textaccount_circle
event

GettyImages-458169928

Photo: Rob Stothard / GettyImages

ราศีมังกร ( 16 ม.ค.- 15 ก.พ.)

สาวมังกรเป็นสาวช่างฝัน ขี้เล่นและสดใสเหมือนเด็กอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นคุณเหมาะกับหนุ่มแดนกระทิงดุที่สุด เพราะนอกจากใบหน้าหล่อเหลาและนัยน์ตาคมกลมโต หนุ่มสเปนเป็นคนเคร่งครัดในศาสนามากพอดูซ้ำยังมีนิสัยเฮฮา พูดจาตลกขับขัน ไม่ซีเรียส ด้วยความที่บุคลิกของพวกคุณคล้ายคลึงกัน ก็จะยิ่งเพิ่มความสนุกสนานให้กับชีวิตรักในทุกๆวันแน่นอน

 

ราศีกุมภ์ ( 16 ก.พ.- 15 มี.ค. )
สาวราศีกุมภ์ช่างเปี่ยมไปด้วยความสง่างามและดูเย่อหยิ่ง คุณจึงเหมาะกับหนุ่มไทยนี่แหละค่ะ เพราะพื้นฐานหนุ่มไทยเป็นคนโอบอ้อมอารี และถูกปลูกฝังว่าต้องเทคแคร์ผู้หญิงก่อนเสมอ ดังนั้นเขาพร้อมที่จะให้เกียรติคุณเสมอ

 

ราศีมีน ( 16 มี.ค.- 15 เม.ย. )
สาวราศีมีนแสนจะน่ารัก หัวอ่อน ว่านอนสอนง่ายเป็นตัวอย่างของนิสัยกุลสตรีไทยขนานแท้ ดังนั้นคุณเหมาะกับหนุ่มหล่อชาวเบลเยี่ยมค่ะ เหมือนบุคลิกภายนอกของเขาจะดูดุดันเคร่งขรึม แต่เขาเป็นคนรักภรรยาและครอบครัวมากค่ะ มีความหยืดหยุ่นสูง โดยรวมแล้วเป็นคนที่เฟรนลี่คนหนึ่งทีเดียว

 

ราศีเมษ ( 16 เม.ย. – 15 พ.ค. )
สาวเซ็กซี่เลือดร้อนอย่างคุณ เน้นเลือกหนุ่มที่มีความใจเย็นและไม่ซีเรียสง่ายอย่างชาวเดนมาร์ก พวกเขามองอะไรในแง่ดีตลอดเวลา เห็นนกเห็นไม้ก็พร้อมจะหัวเราะ เผลอๆคุณเกี้ยวกราดขึ้นมา เขายังจะเห็นเป้นเรื่องขบขันธรรมดาด้วยซ้ำ ข้อเสียอย่างเดียวคือหนุ่มเดนมาร์กมีรูปร่างสูงใหญ่ไม่รู้เดินควงกันไปไหนมาไหนจะพอดีกันหรือเปล่า 555+

 

ราศีพฤษภ ( 16 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
สาวพฤษภเป็นสาวน้อยแสนอ่อนโยน สุขุม ดังนั้นหลุ่มหล่อสัญชาติอเมริกันจะเป็นคู่ชีวิตที่ดีสำหรับคุณ เพราะพวกเขาช่างเปี่ยมไปด้วยอีโก้และความคิดสร้างสรรค์ เขาพร้อมจะพาคุณไปเปิดหูเปิดตาประสบการณ์ใหม่ๆ จะช่วยเพิ่มชีวิตเรียบง่ายของคุณให้ดูมีสีสันขึ้นนะ

ราศีเมถุน ( 16 มิ.ย.- 15 ก.ค.)
สาวเมถุนเป็นคนมีเสน่ห์แต่โลเลเป็นที่หนึ่ง ดังนั้นคุณควรหาแฟนที่เป็นช้างเท้าหน้า เด็ดเดี่ยว และทำอะไรมีกฏเกณฑ์กฎระเบียบตรงเป๊ะอย่างพ่อหนุ่มชาวเยอรมัน เวลาคุณเกิดตัดสินใจอะไรไม่เด็ดขาดเขาก็สามารถให้คำปรึกษาในทุกๆด้านกับคุณค่ะ

 

ราศีกรกฎ ( 16 ก.ค.- 15 ส.ค.)
สาวราศีกรกฏมีความสวยแบบเรียบง่าย คุณควรเพิ่มความหวือหวาให้กับชีวิตเล็กน้อย หากจะคบกับหนุ่มหล่อชาวเกาหลีหรือญี่ปุ่นที่แม้อาจจะมีมองภรรยาเป็นช้างเท้าหลังอยู่ตลอดเวลา แต่เรื่องเป็นเตียงหรือประสบการณ์ชีวิตด้านอื่นของเขาก็แซ่บไม่หยอกนะคะ

 

ราศีสิงห์ ( 16 ส.ค.- 15 ก.ย.)
สาวราศีสิงห์เป็นคนสวยแซ่บ โผงผาง ตรงไปตรงมาเป็นที่หนึ่ง จะให้เป็นช้างเท้าหลังให้กับผู้ชายไม่มีทางซะหรอก ดังนั้นคุณควรคบกับหนุ่มหล่อประเทศสวีเดน ที่มีความใจเย็น รักพวกพ้อง ภรรยาและครอบครัวเป็นที่หนึ่ง แม้ลึกๆแล้วเขาอาจจะเจ้าชู้กรุ่มกริ่มแต่ถ้ามีภรรยาเขาจะเลิกหมดเลยละค่ะ และที่สำคัญเขาชอบผู้หญิงไทย และจะไม่ใช้ภรรยาเยี่ยงทาสเด็ดขาด

ราศีกันย์ ( 16 ก.ย.- 15 ต.ค.)
สาวราศีกันย์มีความเฮฮา ตลกขบขัน เหมาะสำหรับคู่ครองหนุ่มอิตาลีที่มีรสนิยม มีความกล้าแสดงออก ยามพูดจาก็เสียงดัง ตลกโปกฮาและใช้มือไม้ประกอบการพูดตลอดเวลา อีกทั้งหนุ่มอิตาลีก็ขึ้นชื่อว่าเป็นชนชาติที่มีความหล่อเหลามากๆทีเดียว

 

ราศีตุลย์ ( 16 ต.ค.- 15 พ.ย.)
สาวราศีตุลย์เป็นสาวสวยเจ้าเสน่ห์และรสนิยมหรูหราเป็นเริ่ด ดังนั้นคุณเหมาะกับหนุ่มฝรั่งเศสผู้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มโรแมนติกและรสนิยมดีที่หนึ่ง คุณสองคนจะพูดจาภาษาแบรนด์เนมรู้เรื่อง เผลอๆจะพากันเลือกน้ำหอม สกินแคร์ให้กันและกันแบบสนุกสนานอีกด้วย

 

ราศีพิจิก ( 16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)
สาวราศีพิจิกเป็นสุดยอดสาวเซ็กซี่ ดังนั้นคุณเหมาะหนุ่มทุกประเทศเพราะใครๆก็ชอบผู้หญิงเซ็กซี่แต่ถ้าจะให้ดีแนะนำชาวอเมริกัน ชาวฝรั่งเศส และสเปน เพราะเขาจะเข้าใจว่าคุณเป็นคนรักอิสระ และพร้อมจะรับมือกับความดื้อรั้นของคุณ

 

ราศีธนู ( 16 ธ.ค.- 15 ม.ค.)
สาวราศีธนูมีความฉลาดคล่องแคล่ว หลายคนทำงานเก่งเป็น Working Woman ดังนั้นควรเลือกแฟนชาวเนเธอร์แลนด์หรือชาวอังกฤษ เพราะพวกเขารู้จักวางแผนชีวิตโดยเฉพาะเรื่องการเงิน คุณและเขาคบกันก็จะยิ่งเก็บเงินอยู่ มีเงินมีทองใช้แบบสุขสบายเลยค่ะ

 

Photo : GettyImages
เรื่อง: วาริชไวรัลย์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up