ดวงรายวัน วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน โชคชะตาเข้าข้าง  มีโอกาสได้เงินก้อนโต หรือทรัพย์สินมีค่าบางอย่างสมใจ

ดวงการงาน  งานหนักกว่าเดิม แต่คุณกลับสนุก เพราะได้รับผิดชอบงานที่ตัวเองอย่างทำ แถมเจ้านายให้ความเชื่อถือ คุณจึงสามารถบริหารงานและครีเอทไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ดวงความรัก คนโสดจะได้เจอเนื้อคู่สักที แต่อีกฝ่ายเจ้าชู้ไปหน่อย  ต้องมัวแต่นั่งตามหึงหวง ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ปวดหัวกับพฤติกรรมแย่ๆ  ของแฟน แต่เพราะรักเขาจึงตัดใจไม่ได้สักที

สีถูกโฉลก  ทอง เงิน ดำ  /  แนะนำให้หาเครื่องประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก

กระเป๋าสีดำจาก MCM (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน เก็บเงินไม่ค่อยอยู่นัก เพราะต้องใช้จ่ายเงินเพื่ออุปถัมภ์คนรอบข้าง เรียกว่ามีเงินก็ไม่ได้ใช้เองเท่าไหร่นัก มีแต่จำเป็นต้องไปให้คนอื่น

ดวงการงาน จะมีโอกาสได้ทำงานใหม่ๆ ที่ท้าทายกว่าเดิม แถมได้รับการยกย่องจากคนรอบข้างด้วย ทำให้คุณทำงานอย่างมีความสุขมากขึ้น นอกจากนั้นมีเกณฑ์เดินทางไกลอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

ดวงความรัก  คนโสดมีเกณฑ์เจอคนปากหวานก้นเปรี้ยว ดังนั้นอย่าเพิ่งเชื่อใจใครง่ายๆ ด้านคู่รัก เบื่อแฟน เลยเห็นคนอื่นดีกว่าแฟนไปหมด  แนะนำว่าลองมองข้อดีของแฟนบ้างจะดีกว่าไหม

สีถูกโฉลก  เทา แดง ม่วง / วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ

รองเท้าสนีกเกอร์สีเทาจาก Tod’s (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนอื่น เพราะเรื่องเงินทอง แถมกังวลคนอื่นจะมายุ่มย่ามกับทรัพย์สินของคุณ ทำให้อยู่ไม่ค่อยเป็นสุขนัก

ดวงการงาน  เจอแต่เรื่องขัดแย้งในออฟฟิศ เช่น การแบ่งพรรคแบ่งพวก ถูกคนอื่นดึงไปมีเอี่ยวในเรื่องวิวาทของคนอื่น ทำคุณปวดหัวน่าดู

ดวงความรัก คนโสดมีคนมาจีบ แต่ไม่ค่อยปลื้ม เพราะมัวแต่เลือกเยอะ ด้านคู่รัก  จะทะเลาะกันในเรื่องเก่าๆ แต่ดีที่ยังพอปรับความเข้าใจกันได้ ทำให้ความรักหวานชื่น

สีถูกโฉลก  ฟ้า เทา  ชมพู / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมควงชะตา รับทรัพย์ รับโชค

กระเป๋าสีชมพูจาก Kate Spade (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน จะมีโชคทางการเงิน หรือได้ของมีค่า ของกำนัลจากคนรอบข้าง

ดวงการงาน ยังเจออุปสรรคขวากหนาม  ทั้งจากเนื้องานเองที่ต้องเหนื่อยทำอยู่คนเดียว  แถมเรื่องคนก็เจอมรสุมจากคนรอบข้างที่พยายามสร้างข่าวลือไม่จริงของคุณ ทำให้คุณเดือดร้อนใจ

ดวงความรัก คนโสดก็จะมีแม่สื่อแนะนำให้คุณรู้จักกับคนน่าสนใจ  ทำเอาคุณปลื้มนักหนา  ด้านคนมีคู่แฟนจะปรับตัวเข้าหาคุณมากคุณ ทำให้คุณเห็นความเปลี่ยนแปลง และมีความสุขมากกว่าเดิม

สีถูกโฉลก  เทา เหลือง น้ำเงิน / หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล

รองเท้าบัลเล่ต์สีน้ำเงินจาก Tory Burch

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน   มีเกณฑ์ใช้เงินก้อนโต เพื่อลงทุนบางอย่างหรือซื้อทรัพย์สินก้อนโตอย่างใดอย่างหนึ่ง   

ดวงการงาน ระวังทำงานพลาด จนเป็นเหตุให้เจ้านายตำหนิ แถมคนคนรอบข้างยังกีดกันเรื่องงาน ทำให้คุณเครียดน่าดู เพราะมองไปทางไหนก็เห็นแต่ทางตัน อย่าท้อไป เดี๋ยวคุณก็จะผ่านไปได้เอง

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอรักสามเส้า ประเภทแฟนเผลอแล้วแอบมากิ๊กกับคุณ  คุณรู้ว่าผิดแต่ยังหักห้ามใจไม่ได้  ด้านคู่รัก เริ่มมองหาคนใหม่ๆ เพราะรู้สึกว่าคนที่มียังไม่ใช่ เพราะแฟนชอบทำให้คุณเสียใจเรื่อยเลย

สีถูกโฉลก ทอง ส้ม ชมพู / แต่งตัวรับโชคด้วยสีถูกโฉลกจะช่วยเสริมดวงดีมาก

ชุดเครื่องประดับสีทองจาก Swarovski (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  คนรอบข้างนำโชคมาให้ ทำให้การเงินดีขึ้น ใช้จ่ายเงินคล่องตัวกว่าเก่า

ดวงการงาน งานเยอะทั้งงานประจำและงานจ็อบพิเศษ จึงต้องทำงานเหนื่อยหน่อย แนะนำว่าให้อดทนและตั้งใจทำไป เพราะงานที่ทำนี้จะช่วยต่อยอดได้ในอนาคต

ดวงความรัก คนโสดแม้จะไปชอบเขามากแค่ไหน ก็เป็นได้แค่กิ๊กคนอื่น  แนะนำให้อดทนรอคนที่ใช่ดีกว่า จะได้ไม่เจ็บมากนัก  ด้านคู่รัก แม้แฟนจะดีและคอยเอาใจ แต่คุณก็ยังไม่พอใจ ชอบเอาแฟนไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ทำให้ความสัมพันธ์ร้าวฉาน

สีถูกโฉลก  แดง ชมพู ดำ / ลองแต่งตัวด้วยสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ เช่น แต่งหน้าทาปากด้วยสีแดงหรือสีชมพู หรือจะแต่งตาเป็นโทนสีสโมคกี้อายโทนเทาๆ ดำๆ ก็ยังได้อยู่นะ ส่วนใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าก็อาจเปลี่ยนมาสวมเครื่องประดับ-ใช้ของสีถูกโฉลกแทนก็ได้

กระเป๋าสีแดงจาก Michael Kors (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีคนหารายได้พิเศษมาให้ทำ  ทำให้คุณมีช่องทางรายได้มากขึ้น มีโอกาสใช้เงินเพื่อตัวเองและคนรอบข้าง

ดวงการงาน เจอผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เช่น ช่วยแนะนำเรื่องงานหรือหางานใหม่ๆ มาให้ทำ  ทำให้คุณอุ่นใจมากขึ้น รู้สึกว่าสถานการณ์การงานคลี่คลายกว่าเดิม มีเกณฑ์ได้ข่าวที่รอคอยอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงความรัก คนโสดจะได้เจอคนน่าสนใจ จิตใจดี  สามารถปรึกษาได้ ชวนให้อบอุ่นหัวใจ ด้านคู่รักแฟนจะปรับปรุงตัวมากขึ้น แถมกลายเป็นคู่หูที่ช่วยกันคิด ชวนให้คุณรู้สึกว่าเขาเป็นที่พึ่งได้มากขึ้น

สีถูกโฉลก  น้ำเงิน ขาว ทอง / หาเครื่องประดับสีนำโชคมาใส่จะเสริมดวงดีมาก เช่น สร้อยมุกสีขาว, สร้อยทอง, แหวนพลอยสีน้ำเงิน เป็นต้น ส่วนใครที่ไม่ชอบสวมเครื่องประดับก็สามารถเลือกใส่เสื้อผ้าสีถูกโฉลกได้เหมือนกัน

นาฬิกาสีน้ำเงินจาก Piaget (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

 

 Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up