ดวงรายวัน วันที่ 17 มกราคม 2562

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ถังแตกอย่างรุนแรง อีกนัยหมายถึงการแตกหักกับคนรอบข้างในเรื่องเงินทอง แถมยังเจอคนทำให้คุณเสียชื่ออีกต่างหาก

ดวงการงาน การขยับขยายมากขึ้น ต้องเหนื่อยกับการลุยทำโปรเจคส์ใหม่ๆ แต่จะให้ผลดีเป็นที่น่าพอใจ แต่ข้อควรระวังคือ จะมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ซึ่งเป็นเพศหญิงหรือเจ้านายผู้หญิง

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ระหว่างเดินทางหรือในงานสังคมใหม่ๆ  ด้านคูรัก มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน แม้จะทะเลาะกันบ้างแต่ก็ทำให้เรียนรู้นิสัยของกันและกันมากขึ้น

สีถูกโฉลก  ทอง เงิน ดำ  /  แนะนำให้แต่งตัวรับโชคตามสีถูกโฉลก เช่น ใส่เครื่องประดับสีดำ  หรือชุดเดรสสีเงิน ก็ได้ เลือกสีตามที่คุณมี  แล้วอาจพกไอเท็มประจำกายสีถูกโฉลกอย่างเช่น กระเป๋าสีทอง กระเป็าสีเงิน  เป็นต้น

เสื้อยืดสีดำจาก era-won (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน จะได้โชคลาภการเงินอย่างใดอย่างหนึ่ง อีกนัยหมายถึงได้ของกำนัลมีค่ามาครอบครอง

ดวงการงาน ทำงานหลายอย่างพร้อมกัน แต่คุณพร้อมลุยและสนุกกับการทำงาน รู้สึกว่ายิ่งทำมาก ยิ่งได้ประสบการณ์ แถมได้ผลประโยชน์ที่คุณไม่คาดคิดมาก่อ

ดวงความรัก คนโสดความรักจะลงตัวมากขึ้น จะมีโอกาสได้รู้จักคนน่าสนใจ  ความสัมพันธ์ค่อยๆก่อตัวขึ้นแต่แน่นแฟ้นเลยล่ะ  ด้านคู่รัก จะได้รับข่าวดีจากแฟน หรือมีการวางแผนอนาคตร่วมกันมากขึ้น

สีถูกโฉลก  เทา แดง ม่วง / วันไหนออกจากบ้าน ลองแต่งตัวตามสีถูกโฉลกรับเฮงดูสิ  หรือหากไม่สะดวกเสื้อผ้าสีเหล่านี้ ก็อาจใช้ไอเท็มอื่น ๆ แต่งตัวเสริมเข้าไปแทนได้ เช่น สวมผ้าฟันคอสีแดง หรือถือกระเป๋าสีม่วง ลองเลือกดูให้เหมาะกับตัวเองล่ะ

นาฬิกาสีเทาจาก Mido (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน   หมุนเงินไม่ค่อนทัน ระวังเจอคนมาหลอกให้เสียเงินฟรี ๆ

ดวงการงาน  สถานการณ์ไม่ค่อยดี  มีเกณฑ์ขัดแย้งกับคนรอบข้าง เจอมรสุมข่าวลือ ข่าวไม่ดี จนคุณลังเลว่าจะอยู่ต่อหรือจะย้ายงานดี

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนเจ้าชู้ ไม่จริงใจ แต่คุณก็ยังหลงลมเขาเข้าจนได้ ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ดูห่างเหินกัน จนคุณไม่แน่ใจว่าแฟนยังรักคุณอยู่ไหม

สีถูกโฉลก  ฟ้า เทา  ชมพู / พยายามสวมใส่หรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมควงชะตา เช่น สวมชุดเดรสสีชมพู , เดรสสีฟ้า  หรือรองเท้า กระเป๋า สีชมพู เป็นต้น

รองเท้าสนีกเกอร์สีชมพูจาก Ontsuka Tiger (4,900 บาท)

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภหรือของกำนัลจากคนรอบข้าง

ดวงการงาน ต้องทำงานหนักอยู่คนเดียว แม้จะมี บริวาร ก็ไม่ค่อยได้ดังใจ ทำให้คุณต้องเหนื่อยในการทำงานมากขึ้น

ดวงความรัก  คนโสดมีโอกาสเจอคนใหม่ๆ แต่ปัญหาคือคุณยังกล้าๆ กลัวๆอยู่ ด้านคู่รัก เหมือนจะเลิกรา แต่ยังดีที่มีโอกาสปรับความเข้าใจกันใหม่ โดยมีคนรอบข้างช่วยเหลือ

สีถูกโฉลก  เทา เหลือง น้ำเงิน /  ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกเพื่อเสริมมงคล  อาจเลือกเป็นสีเสื้อผ้า หรือสีแต่งหน้าก็ได้ เช่น ทาตาสีมโมกกี้อายโทนเทาๆ หรือแต่งชุดเดรสสีน้ำเงิน  เดรสสีเทา

กระเป๋าเป้สีน้ำเงินจาก Lacoste (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  เด่นเรื่องการเงินเป็นพิเศษ คุณจะมีการทำธุรกรรมทางการเงินที่สำคัญ

ดวงการงาน  งานค่อนข้างหนัก แต่สนุกกับงาน มีโอกาสคิดทำอะไรใหม่ๆ  ถ้าอยากทำธุรกิจส่วนตัว ก็จะมีคนช่วยเหลือ

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสสานความสัมพันธ์กับคนที่อายุน้อยกว่า ส่วนคนมีคู่  ไม่ค่อยมีปัญหามากนัก เพราะคุณปราบเขาอยู่หมัด  จนแฟนไปไหนไม่รอด

สีถูกโฉลก ทอง ส้ม ชมพู / แต่งตัวรับโชคด้วยสีถูกโฉลกจะช่วยเสริมดวงดีมาก  หรืออาจจะลองหาผ้าพันคอ กระเป๋า รองเท้าสีถูกโฉลกมาสวมใส่แทนก็ได้เหมือนกัน

กำไลสีทองจาก OWNORY (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ก็ใช้เงินฟุ่มเฟือย ทำให้เก็บเงินไม่ได้

ดวงการงาน  มีเกณฑ์โยกย้ายงาน  ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ด้านใครที่คิดจะทำธุรกิจ ช่วงนี้ถือเป็นโอกาสดีที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ

ดวงความรัก คนโสดจะได้เจอหนุ่มในฝันเสียที แถมใจคออบอุ่นด้วยสิ ด้านคู่รัก มีโอกาสปรับความเข้าใจกัน จนความสัมพันธ์หวานชื่น

กระเป๋าสีชมพูจาก Longchamp (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์วางแผนเก็บเงิน แต่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ มีเกณฑ์ผิดใจกับคนอื่นเรื่องเงินทอง

ดวงการงาน   เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เช่น มีคนเข้ามาช่วยเหลือ มีโอกาสได้ทำงานที่อยากทำ และได้ไปออกงานสังคมที่มีเกียรติ

ดวงความรัก  คนโสดเนื้อหอม จะมีหลายคนเข้ามาทอดไมตรี จนคุณไม่รู้จะเลือกใคร ด้านคู่รัก ปากก็บอกว่ารักแฟน แต่ยังหวั่นไหวใจไปกับคนอื่น

สีถูกโฉลก  น้ำเงิน ขาว ทอง / หาเสื้อผ้า , ไอเท็ม หรือเครื่องประดับสีถูกโฉลก เช่น  สวมสร้อยมุกสีขาว, ชุดเดรสสีน้ำเงิน, เดรสสีทอง เป็นต้น

 

รองเท้าสนีกเกอร์สีขาวจาก Adidas (12,000 บาท)

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up