ดวงรายวัน วันที่ 16 มกราคม 2562

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน จะมีโชคลาภทางการเงิน บริวารจะนำโชคลาภมาให้ ทำให้การเงินคล่องตัวมากขึ้น

ดวงการงาน รู้สึกว่าได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง จะได้รับผิดชอบงานที่อยากทำ โดยที่คนรอบข้างก็จะสนับสนุนเต็มที่

ดวงความรัก คนโสดมีแววจะได้ลงจากคานเสียที เพราะมีแต่คนมารุมจีบ ด้านคู่รัก แม้จะมีแฟนแล้วแต่ยังมีคนมาจีบคุณ จนคุณอดหวั่นไหวไม่ได้

สีถูกโฉลก  ทอง เงิน ดำ  /  แนะนำให้แต่งตัวรับโชคตามสีถูกโฉลก เช่น ใส่เครื่องประดับสีดำ  หรือชุดเดรสสีเงิน ก็ได้ เลือกสีตามที่คุณมี  แล้วอาจพกไอเท็มประจำกายสีถูกโฉลกอย่างเช่น กระเป๋าสีทอง กระเป็าสีเงิน  เป็นต้น

เสื้อยืดสีดำจาก era-won (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน ระวังมีเกณฑ์เสียชื่อเรื่องเงินทอง ดังนั้น ควรจะพยายามรักษาเครดิตให้ได้ จะได้ไม่เสียชื่อ

ดวงการงาน ทำงานหนักหวังพิสูจน์ผลงาน แต่สุดท้ายถูกคนรอบข้างมาชุบมือเปิบแย่งชิงเอาความดีความชอบไป แล้วต้องมานั่งเจ็บใจทีหลัง

ดวงความรัก คนโสดจริงใจกับคนอื่น แต่มักจะถูกหลอกให้เป็นกิ๊ก ถูกหลอกใช้ ดังนั้นระวังไว้หน่อยก็ดี  ด้านคู่รัก ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังชอบหว่านเสน่ห์ใส่คนอื่น ระวังเถอะแฟนจะจับได้

สีถูกโฉลก  เทา แดง ม่วง / วันไหนออกจากบ้าน ลองแต่งตัวตามสีถูกโฉลกรับเฮงดูสิ  หรือหากไม่สะดวกเสื้อผ้าสีเหล่านี้ ก็อาจใช้ไอเท็มอื่น ๆ แต่งตัวเสริมเข้าไปแทนได้ เช่น สวมผ้าฟันคอสีแดง หรือถือกระเป๋าสีม่วง ลองเลือกดูให้เหมาะกับตัวเองล่ะ

นาฬิกาสีเทาจาก Mido (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  ระวังใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเก็บเงินไม่ได้ มีเกณฑ์สูญเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ดวงการงาน จะมีการเดินทางไกล หรือหมายถึงอยู่ในช่วงของการเดินทางบ่อยๆ ก็ได้เช่นกัน มีเกณฑ์ได้ผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์และชี้แนะ ทำให้คุณมีโอกาสขยับขยายในหน้าที่การงาน

ดวงความรัก คนโสดความรักยังมืดมน เจอแต่คนมีเจ้าของมาใกล้ ระวังจะเสียชื่อเรื่องชู้สาว ดังนั้นถ้าหลีกเลี่ยงได้ก็ควรทำ ด้านคนมีคู่ เกิดอาการหน่ายแฟน จนคุณอยากมองหาคนใหม่ที่ใช่กว่า

สีถูกโฉลก  ฟ้า เทา  ชมพู / พยายามสวมใส่หรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมควงชะตา เช่น สวมชุดเดรสสีชมพู , เดรสสีฟ้า  หรือรองเท้า กระเป๋า สีชมพู เป็นต้น

รองเท้าสนีกเกอร์สีชมพูจาก Ontsuka Tiger (4,900 บาท)

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน จะดีขึ้น  จะมีลู่ทางใหม่ในการทำมาหากิน ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น

ดวงการงาน  รู้จักพลิกวิกฤติเป็นโอกาส ทำให้ใครๆเห็นฝีมือคุณ ขนาดศัตรูยังต้องถอยให้ เรียกว่าทำให้จากร้ายกลายเป็นดีได้ในที่สุด

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ ความรักอบอวลด้วยดีกรีความหวาน จนคนอื่นตาร้อน ด้านคนมีคู่  เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ  คุณกล้ามองไปข้างหน้า เพื่อความสุขในอนาคต

สีถูกโฉลก  เทา เหลือง น้ำเงิน /  ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกเพื่อเสริมมงคล  อาจเลือกเป็นสีเสื้อผ้า หรือสีแต่งหน้าก็ได้ เช่น ทาตาสีมโมกกี้อายโทนเทาๆ หรือแต่งชุดเดรสสีน้ำเงิน  เดรสสีเทา

กระเป๋าเป้สีน้ำเงินจาก Lacoste (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน ตึงมือ หมุนเงินไม่ค่อยทัน แถมเจอคนเบียดเบียนเรื่องเงินทอง จนคุณรู้สึกเซ็ง

ดวงการงาน เนื้องานไม่มีปัญหา แต่จะรู้สึกว่ามีคู่แข่งในเรื่องงาน จึงต้องพยายามทำผลงานแข่งขันมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดชอบใครก็ยิ้มออกเสียที เพราะอีกฝ่ายเริ่มจะหันมามองคุณใหม่ ทำให้ความสัมพันธ์มีแววจะคืบหน้า ด้านคู่รัก เรื่องที่เคยหมองใจกันก็จะได้เวลาปรับความเข้าใจกันมากขึ้น

สีถูกโฉลก ทอง ส้ม ชมพู / แต่งตัวรับโชคด้วยสีถูกโฉลกจะช่วยเสริมดวงดีมาก  หรืออาจจะลองหาผ้าพันคอ กระเป๋า รองเท้าสีถูกโฉลกมาสวมใส่แทนก็ได้เหมือนกัน

กำไลสีทองจาก OWNORY (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็อยู่กับตัวไม่ได้นาน เพราะเป็นเงินร้อน

ดวงการงาน เจอแต่ปัญหาจุกจิกกวนใจ แล้วส่วนใหญ่มักจะเป็นปัญหาเดิมๆ ที่คุณมักจะแก้ไม่ตก  แนะนำให้อยู่นิ่งๆ ไปก่อน

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ระหว่างเดินทางหรือในงานสังคมใหม่ๆ  ด้านคู่รัก มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน แม้จะทะเลาะกันบ้างแต่ก็ทำให้เรียนรู้นิสัยของกันและกันมากขึ้น

สีถูกโฉลก  แดง ชมพู ดำ / ลองแต่งหน้าแต่งตัว ด้วยสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ เช่น แต่งหน้าทาปากด้วยสีแดงหรือสีชมพู  ส่วนใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าก็อาจเปลี่ยนมาสวมเครื่องประดับสีถูกโฉลกแทนก็ได้

กระเป๋าสีชมพูจาก Longchamp (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง ได้ผู้ใหญ่เข้ามาอุปถัมภ์ รวมถึงมีการลงทุนให้ทรัพย์สินงอกเงย

ดวงการงาน  ประสบความสำเร็จสูง คุณจะรู้สึกว่าคนรอบข้างช่วยสนับสนุนคุณเต็มที่

ดวงความรัก คนโสด เป็นโอกาสดีที่จะได้พบคนที่คุณปลื้ม แต่คนรอบข้างชอบกีดกันอยู่เรื่อยเลย ด้านคนมีคู่ คุณรู้สึกว่าคนรักไม่ใช่ ทำตัวงี่เง่าให้คุณเสียใจอยู่เรื่อยๆ

สีถูกโฉลก  น้ำเงิน ขาว ทอง / หาเสื้อผ้า , ไอเท็ม หรือเครื่องประดับสีถูกโฉลก เช่น  สวมสร้อยมุกสีขาว, ชุดเดรสสีน้ำเงิน, เดรสสีทอง เป็นต้น

 

รองเท้าสนีกเกอร์สีขาวจาก Adidas (12,000 บาท)

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up