ดวงรายวัน ประจำวันที่ 20 พฤศจิกายน 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 20 พฤศจิกายน 2558

Alternative Textaccount_circle
event
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 20 พฤศจิกายน 2558
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 20 พฤศจิกายน 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 20 พฤศจิกายน 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 20 พฤศจิกายน 2558

วันจันทร์

การเงิน ดี คุณจะมีลาภจากชายหนุ่มวัยกลางคน ปัญหาการเงินที่พบคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากชายกลางคนหรือสูงวัย

การงาน เด่นดี จะได้รับข่าวดีด้านการงาน มีคนแนะนำงานให้

ความรัก หวานชื่น มีเกณฑ์ได้ออกไปเที่ยวดินเนอร์ด้วยกัน ที่โชคดีหน่อย คนรักจะพาไปพลอดรักหวานแหววกันให้ร้อนฉ่า ส่วนคนโสดจะมีหนุ่มมาชวนเดทให้หัวใจคึกคัก

วันอังคาร

การเงิน ระวังจะมีปัญหาอันเนื่องจากการทำสัญญา หรือธุรกรรมที่ผิดพลาด หรือคุณเสียเปรียบอีกฝ่าย ให้ใช้เวลาหาข้อมูลให้เพียงพอกับการตัดสินใจดีกว่า ป้องกันไว้ก่อน ดีกว่าสายเกินแก้

การงาน ยังคงเฉื่อยชา ไม่ก้าวหน้าดังที่คุณหวัง โครงการงานต่างๆ จะหยุดชะงัก คุณต้องรอผู้ใหญ่เห็นชอบ หรืออนุมัติ

ความรัก ความรักของคุณจะมีครอบครัวเป็นอุปสรรค ขวากหนาม ไหนคุณพ่อจะคอยด่าคนรักของคุณ ไหนคุณแม่จะคอยหวงไม่ให้ไปพบกับแฟนคุณ ปวดหัวจริงๆ

วันพุธ

การเงิน วันนี้คุณมีเกณฑ์จะได้รับความช่วยเหลือด้านการเงินจากชายหนุ่ม หรือชายที่อายุน้อยกว่า หรือจะอยู่ในรูปของกำนัล ของมีค่าก็ได้

การงาน คุณมีเกณฑ์จะโดนสกัดดาวรุ่ง ไม่ว่าคุณจะเสนอความคิดเห็นอะไรไป ก็โดนเพื่อนร่วมงาน เจ้านายคัดค้าน ต่อต้านให้คุณน้อยอกน้อยใจ

ความรัก ให้เลิกประชดกระชัน เลิกขี้บ่น คนรักจะได้กลับมาอยากอยู่ใกล้ ความรักไม่ค่อยจะหวานชื่น สาเหตุหลักเพราะคุณทำตัวไร้เสน่ห์ ไม่ชวนเข้าใกล้เอง

วันพฤหัสบดี

การเงิน คนที่ขัดสนนั้นยังจะได้รับความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง หรือญาติพี่น้องจะให้ลาภ ของกำนัล ของมีค่า มีราคาแก่คุณด้วย

การงาน มีความก้าวหน้า ทำอะไรประสบผลสำเร็จดังใจหวัง คุณมีความพึงพอใจกับความสำเร็จ และมีความภาคภูมิใจ จะทำการกิจได้ไหลลื่น คนรอบข้างให้การสนับสนุน

ความรัก ยังไม่ค่อยคืบหน้า หรือหวานชื่นเท่าที่ควร เพราะคุณไม่กล้าจะแสดงออกถึงความรัก ให้ลองทำใจกล้า บอกรัก เอาใจคนรักกว่าเดิม ความรักจะได้หวานชื่น

วันศุกร์

การเงิน เด่นมาก การเงินที่ติดขัดจะดีขึ้น คุณจะได้ค่าจ้าง ผลกำไร ตอบแทนงามให้หน้าบาน ได้ของมีค่า มีราคา ของถูกใจที่อยากได้มานาน

การงาน เกณฑ์โยกย้ายที่ทำงาน อีกนัยหมายถึงได้เปลี่ยนบรรยากาศไปทำงานในที่ใหม่ๆ เช่น สัมมนาต่างจังหวัด ทัศนาจรกับออฟฟิศ เป็นต้น

ความรัก คนโสดจะมีคนมาแจกขนมจีบ ส่วนคนมีคู่ คนรักแสนจะเอาใจ เป็นช่วงรักโปรโมชั่น

วันเสาร์

การเงิน สอดส่ายสายตาหาคนกลางคนให้ดี เขาจะนำลาภมาให้ เฮงจริงๆ

การงาน ยังไม่ก้าวหน้าเท่าที่หวัง ข่าวการงานที่รอคอยจะยังล่าช้า คนทำงานต้องรอเจ้านายอนุมัติงาน คนสมัครงานจะยังต้องร้องเพลงแห้วต่อไปอีก

ความรัก ความรักจะมีความคืบหน้าขึ้น คนที่หนุ่มรีๆ รอๆ จะให้ความมั่นใจคุณมากขึ้น อาจจะชวนคุณออกเดท หรือพาไปพบครอบครัวเขา

วันอาทิตย์

การเงิน คนที่ขัดสนทางการเงินจะได้รับความช่วยเหลือด้านการเงินจากชายหนุ่ม ลูกค้าผู้ชายจะยอมจ่ายเงินเสียที ลูกหนี้ผู้ชายก็จะใช้หนี้ให้

การงาน วันนี้คุณจะยิ้มได้ คุณจะได้รับข่าวเรื่องงานใหม่ หรือมีลู่ทางทำมาหากินใหม่ๆ มาเลี้ยงชีพตน มีรายได้เสริมเข้ามา

ความรัก สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ระวังคุณจะให้เวลาแต่กับลูกจนลืมสามีไป ส่วนคนโสดให้ระวังคนที่หมายปองเข้าใจคุณในเรื่องบางอย่าง จนหนีหน้าไป

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up