ดวงรายวัน วันที่ 6 มกราคม 2562

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  จะมีโชคลาภจากคนใกล้ตัวและบริวารที่ไม่คาดหวังมาก่อน

ดวงการงาน  ต้องทำงานกับคนมากขึ้นในโปรเจ็คต์ใหม่ๆ ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้แสดงฝีมือและทำให้ผู้คนยอมรับ แต่ก็ต้องระวังบริวารทำพิษด้วย

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสสานความสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ เริ่มต้นช้าๆ แต่มีแววจะมั่นคง ด้านคู่รัก แอบน้อยใจแฟนบ้างว่าเขาไม่ค่อยมีเวลาให้ แต่ก็กลับมาใจชื้นได้ เพราะแฟนป้อนคำหวานใส่

สีถูกโฉลก  ทอง เงิน ดำ  /  แนะนำให้หาเครื่องประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก เข่น หาสร้อยคอ ต่างหู ที่เป็นทอง เงิน หรือนิลดำมาสวมใส่ เพื่อเสริมดวงชะตา

เสื้อยืดสีดำจาก era-won (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน คนรอบข้างจะสนับสนุนให้คุณรู้จักเก็บเงินมากขึ้น ทำให้ฐานะดีขึ้นเป็นลำดับ

ดวงการงาน  คุณจะมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการทำงานมากขึ้น มีการทำโปรเจ็คต์ใหม่ๆ ร่วมกับคนรอบข้าง มีโอกาสได้ไปร่วมงานสังคมที่สำคัญๆ

ดวงความรัก  คนโสดจะพบรักใหม่กับคนที่อายุมากกว่า ความสัมพันธ์ไปได้ดี ด้านคนมีคู่ คุณเริ่มเรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้าหาแฟน  และพยายามเดินไปข้างหน้าด้วยกัน

สีถูกโฉลก  เทา แดง ม่วง / วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ เช่น สวมชุดสีเทา ทาปากสีแดง  หรือจะใส่ชุดเดรสสีม่วงหรือสีแดง แล้วสวมหมวกสีเทา เพื่อเสริมความเฮง

นาฬิกาสีเทาจาก Mido (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน มีคนแนะนำรายได้พิเศษเข้ามาให้ คุณเลยมีรายได้เพิ่มขึ้นเป็นกอบเป็นกำ

ดวงการงาน  จะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ จะได้รับข่าวดีเรื่องงาน รวมถึงโอกาสดีๆ เข้ามาหา

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสเจอคนถูกใจ แต่คนรอบข้างไม่สนับสนุน เพราะอีกฝ่ายดูไม่ค่อยน่าไว้ใจเท่าไหร่ ด้านคู่รัก ถึงคราวตัดสินใจเสียทีว่าจะอยู่หรือจะไปดี

สีถูกโฉลก  ฟ้า เทา  ชมพู / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมควงชะตา รับทรัพย์ รับโชค เช่น ใช้ผ้าพันคอสีชมพู สีฟ้า หรือสีเทา หรีอถ้าคุณไม่อินกับผ้าพันคอ ก็อาจเลือกเป็นไอเท็มเด็ดๆ อย่างอื่นก็ได้

 

รองเท้าสนีกเกอร์สีชมพูจาก Onitsuka Tiger (4,900 บาท)

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน จะมีรายได้เข้ามาจากงานพิเศษ รวมถึงได้ลาภลอย  เริ่มเก็บเงินได้มากขึ้น

ดวงการงาน  จะได้ไปร่วมงานสังคม งานอบรมสัมมนา  รวมถึงรอคอยข่าวอะไรอยู่ก็จะสมปรารถนา

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์น้ำตาเช็คหัวเข่า เจอแต่คนเข้ามารักเล่นๆ บ้างก็หวังผลประโยชน์ ส่วนด้านคนมีคู่ ระวังทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กน้อย ดีที่กลับมาสวีทเหมือนเดิมได้

สีถูกโฉลก  เทา เหลือง น้ำเงิน / หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล เช่น กระเป๋าสตางค์ หมวก กระเป๋าถือ แนะนำว่าระวังอย่าให้สีของใช้นั้นเก่าซีด หรือสีหมองล่ะ เพราะจะไม่เฮง พยายามรักษาสีให้สดใหม่เสมอจะดีมาก

 

กระเป๋าเป้สีน้ำเงินจาก Lacoste (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  จะมีรายจ่ายเพื่อซื้อของฟุ่มเฟือยที่คุณอยากได้มานาน แต่ระวังมีรายจ่ายฉุกเฉินเข้ามา

ดวงการงาน   เจ้านายดูไม่ค่อยปลื้มกับสิ่งที่คุณทำเท่าไหร่นัก  แนะนำให้ใจเย็นๆ ก่อน เวลาผ่านไปแล้วจะดีขึ้นเองนะ

ดวงความรัก  คนโสดดันไปหลงรักคนเจ้าชู้ตัวพ่อ เจอแต่เขาหลอกล้อเล่นกับความรู้สึก เดี๋ยวดี เดี๋ยวหาย จนคุณกลุ้มใจ ด้านคนมีคู่ มีแฟนก็เหมือนไม่มี เพราะอีกฝ่ายไม่ได้ดูแลคุณเลย

สีถูกโฉลก ทอง ส้ม ชมพู / แต่งตัวรับโชคด้วยสีถูกโฉลกจะช่วยเสริมดวงดีมาก

กำไลสีทองจาก OWNORY (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน เด่นดี มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต คนสูงวัยจะให้ลาภแก่คุณ

ดวงการงาน ไม่ค่อยได้อยู่กับที่นัก แต่ดีที่จะได้โชคลาภจากการเดินทางและจากการทำงาน มีโอกาสได้เจอผู้ใหญ่ที่จะมีส่วนช่วยอุปถัมภ์คุณในอนาคต

ดวงความรัก คนโสดสนุกกับการโปรยเสน่ห์หนุ่มๆ  แต่ระวังจะทำให้คนดีๆ ต้องหลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย ด้านคนมีคู่ อีกฝ่ายไม่ค่อยสนใจคุณ ทำให้คุณน้อยใจ

สีถูกโฉลก  แดง ชมพู ดำ / ลองแต่งตัวด้วยสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ เช่น แต่งหน้าทาปากด้วยสีแดงหรือสีชมพู หรือจะแต่งตาเป็นโทนสีสโมคกี้อายโทนเทาๆ ดำๆ ก็ยังได้อยู่นะ ส่วนใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าก็อาจเปลี่ยนมาใช้ของสีถูกโฉลกแทนก็ได้

กระเป๋าสีชมพูจาก Longchamp (สอบถามราคาได้ที่ร้าน)

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ทะเลาะเรื่องเงินทองกับคนอื่น

ดวงการงาน ค่อนข้างดี เจ้านายปลื้มคุณเป็นพิเศษ มีโอกาสได้รับผิดชอบงานสำคัญ สร้างชื่อเสียงและเครดิต แถมยังจะได้รู้จักคนใหม่ๆ ในแวดวงการทำงาน

ดวงความรัก  คนโสดระวังเสียชื่อเรื่องชู้สาว จึงไม่ควรทำตัวสนิทสนมกับคนมีเจ้าของแล้ว ด้านคู่รัก มีโอกาสทะเลาะกันใหญ่โต เพราะแฟนเข้าใจผิดคุณในเรื่องบางอย่าง

สีถูกโฉลก  น้ำเงิน ขาว ทอง / หาเครื่องประดับสีนำโชคมาใส่จะเสริมดวงดีมาก เช่น สร้อยมุกสีขาว สร้อยทอง แหวนพลอยสีน้ำเงิน เป็นต้น ส่วนใครที่ไม่ชอบสวมเครื่องประดับก็สามารถเลือกใส่ไอเท็มอื่นๆ ที่มีสีถูกโฉลกได้เหมือนกัน

 

รองเท้าสนีกเกอร์สีขาวจาก Adidas (12,000 บาท)

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up