ดวงรายวัน วันที่ 1 มกราคม 2562

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  ระวังเจอคนมาทำตุกติก ทำให้คุณเสียผลประโยชน์บางอย่าง

ดวงการงาน  ระวังมีเรื่องบาดหมางกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ซึ่งงานนี้คุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบชัดๆ ดังนั้นถ้าหลีกเลี่ยงได้ก็ควรทำ

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอเนื้อคู่ แถมเข้าอกเข้าใจกันดี ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้าทะเลาะกัน ก็จะมีคนมาช่วยไกลเกลี่ย

สีถูกโฉลก  ทอง เงิน ดำ / แนะนำให้หาเครื่ิองประดับตามสีถูกโฉลกมาสวมใส่จะปังมาก เข่น หาสร้อยคอ ต่างหู ที่เป็นทอง, เงินหรือนิลดำมาสวมใส่ เพื่อเสริมดวงชะตา

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  หมุนเงินไม่ค่อยทัน  ดังนั้นวางแผนการใช้เงินก่อนก็ดี

ดวงการงาน  ระวังปัญหาเรื่องคำพูดของคุณเอง ที่มักจะพูดโดยไม่คิด   จนเป็นเหตุให้คนอื่นไม่พอใจ ดังนั้นระวังไว้หน่อยก็ดีนะ

ดวงความรัก คนโสดมีแววกินแห้วสูง เพราะอีกฝ่ายเห็นคุณเป็นแค่ทางผ่าน ด้านคู่รัก เกิดอาการอินเลิฟอย่างแรง แต่คนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุนเท่าไหร่

สีถูกโฉลก  เทา แดง ม่วง / วันไหนต้องการรับโชคหรือความมั่นใจ ลองแต่งหน้าแต่งตัวตามสีถูกโฉลกของคุณดูสิ เช่น สวมชุดสีเทา ทาปากสีแดง  หรือจะใส่ชุดเดรสสีม่วงหรือสีแดง แล้วสวมหมวกสีเทา เพื่อเสริมความเฮง

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  ไม่ค่อยดี มีแต่จ่ายจ่าย จนคุณเครียดว่าจะหมุนเงินอย่างไรดี

ดวงการงาน  มีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือ ทำงานกันเป็นทีม งานจึงก้าวหน้ากว่าที่คิด

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักต่างวัย ถ้าไม่อายุมากกว่าหลายปี ก็จะอายุน้อยกว่ามากไปเลย ด้านคนมีคู่ ทะเลาะกันด้วยเรื่องเข้าใจผิดไม่เป็นเรื่อง แต่สุดท้ายจะปรับความเข้าใจได้

สีถูกโฉลก  ฟ้า เทา  ชมพู / พยายามสวมหรือใช้อะไรที่เป็นสีถูกโฉลกติดตัว เพื่อเสริมควงชะตา รับทรัพย์ รับโชค เช่น ใช้ผ้าพันคอสีชมพู สีฟ้า หรือสีเทา หรีอถ้าคุณไม่อินกับผ้าพันคอ ก็อาจเลือกเป็นไอเท็มเด็ดๆ อย่างสีกระเป๋าถือก็ได้

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน จะโดนเอาเปรียบด้านเงินจากคนที่คุณเคยไว้ใจ

ดวงการงาน ถือเป็นช่วงเวลาเริ่มต้นใหม่ หมายความว่าอะไรๆจะลงตัวมากขึ้น ปัญหาที่มีจะมลายหายไป จะได้ผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้กินหญ้าอ่อน จะมีคนอายุน้อยกว่ามาพัวพัน ส่วนคนมีคู่แล้ว ระวังมือที่สามเข้ามาแทรกแซง นิ่งไว้ก่อนจะได้เปรียบกว่า

สีถูกโฉลก  เทา เหลือง น้ำเงิน / หาของใช้ติดตัวที่เป็นสีถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคลาภดีนักแล เช่น กระเป๋าตังค์ หมวก กระเป๋าถือ แนะนำว่าระวังอย่าให้สีของใช้นั้นเก่าซีด หรือสีหมองล่ะ เพราะจะไม่เฮง พยายามรักษาสีให้สดใหม่เสมอจะดีมาก

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน เจอคนรอบข้างพยายามมาขอส่วนแบ่ง หรือยืมเงิน จนคุณหนักใจ

ดวงการงาน  ยังต้องเจอเรื่องปวดหัวทั้งจากตัวเนื้องานเอง และเรื่องคน  จนทำให้ท้อใจไม่อยากทำงานเท่าไร

ดวงความรัก คนโสดจะมีคนชักนำให้รู้จักคนน่าสนใจ โดยที่อีกฝ่ายก็มีท่าทีสนใจคุณเหมือนกัน ด้านคู่รัก แฮปปี้มากขึ้น รู้สึกได้ว่าแฟนเอาใจมากขึ้น สถานการณ์ดีขึ้นเป็นลำดับ

สีถูกโฉลก ทอง ส้ม ชมพู / แต่งตัวรับโชคด้วยสีถูกโฉลกจะช่วยเสริมดวงดีมาก  แต่ถ้าคุณไม่ชอบใส่เสื้้อผ้าสีดังกล่าว ก็ลองหาผ้าพันคอหรือหมวกสีโฉลกมาสวมใส่แทนก็ได้ ยังพอได้อยู่นะ

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน มีโชคลาภเข้ามา อาจจะมาในรูปแบบเงินทองหรือของฝากมีค่า

ดวงการงาน จะมีการเดินทางไกล หรือหมายถึงอยู่ในช่วงของการเดินทางบ่อยๆ ก็ได้เช่นกัน มีเกณฑ์ได้ผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์และชี้แนะ ทำให้คุณมีโอกาสขยับขยายในหน้าที่การงานและพบช่องในการทำธุรกิจใหม่ๆ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี แต่ระวังว่าอีกฝ่ายยังเคลียร์รักครั้งเก่าไม่จบ ด้านคนคู่ เกิดเบื่อหน่ายคนรัก คุณเลยแอบปันใจให้คนอื่น เพราะหวังว่าจะได้เจอคนที่ดีกว่า

สีถูกโฉลก  แดง ชมพู ดำ / ลองแต่งตัวด้วยสีถูกโฉลกก็เข้าทีนะ เช่น แต่งหน้าทาปากด้วยสีแดงหรือสีชมพู หรือจะแต่งตาเป็นโทนสีสโมคกี้อายโทนเทาๆ ดำๆ ก็ยังได้อยู่นะ ส่วนใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าก็อาจเปลี่ยนมาสวมเครื่องประดับสีถูกโฉลกแทนก็ได้

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน ได้โชคมาจากผู้ใหญ่เพศหญิง ทำให้ฐานะการเงินดีขึ้น ได้ซื้อของถูกใจ

ดวงการงาน  เจ้านายปลื้มคุณ ทำอะไรก็ได้รับการสนับสนุน จนบางครั้งอาจทำให้คุณเหลิงไปและทำตัวแบบไม่เห็นหัวคนอื่น

ดวงความรัก คนโสดรักใหม่ไม่เดินหน้า  เพราะคุณยังพะวงกับรักครั้งเก่า คนรักเก่า  ด้านคนมีคู่ น้อยใจแฟน รู้สึกว่ารักเขามากกว่าอยู่ฝ่ายเดียว

สีถูกโฉลก  น้ำเงิน ขาว ทอง / หาเครื่องประดับสีนำโชคมาใส่จะเสริมดวงดีมาก เช่น สร้อยมุกสีขาว, สร้อยทอง, แหวนพลอยสีน้ำเงิน เป็นต้น ส่วนใครที่ไม่ชอบสวมเครื่องประดับก็สามารถเลือกใส่เสื้อผ้าสีถูกโฉลกได้เหมือนกัน

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up