ดวงรายวัน วันที่ 30 ธันวาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ได้ของมีค่ามาครอบครอง แต่ระวังได้ของมีตำหนิ

ดวงการงาน ค่อนข้างรุ่ง เพราะเจ้านายมอบหมายงานที่ถูกใจให้ทำ เลยสนุกกับการทำงานเต็มที่ แต่ระวังถูกคนรอบข้างอิจฉา ส่วนใครที่คิดอยากทำธุรกิจส่วนตัว บอกได้ว่ารุ่ง เพราะคุณมีหัวคิดการค้า

ดวงความรัก  คนโสดความรักยังไม่ค่อยรุ่ง ชอบใครก็กินแห้ว แถมเจอแต่คนไม่จริงใจเข้ามาหา ส่วนคู่รักต่างฝ่ายเอาแต่ใจตัวเอง เป็นเหตุให้ทะเลาะกันอยู่เรื่อย

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีเกณฑ์หมดเงินไปกับของมีค่าหรือทรัพย์สินก้อนโต

ดวงการงาน  จะได้รับข่าวดี เช่น ได้เลื่อนตำแหน่ง, ได้รับผิดชอบงานสำคัญๆ ถือเป็นวันดีที่คุณจะมีชื่อเสียงในหน้าที่การงาน ผู้คนให้การยอมรับนับถือ

ดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาเสนอตัวดูแลหัวใจให้คุณหลายคน แต่คุณจะเลือกได้ว่าคนไหนกันแน่คือคนที่คุณต้องการ  ด้านคู่รัก ถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้คุณรู้ว่าคุณต้องทำอย่างไร เพื่อประคับประคองความสัมพันธ์ ทำให้แฟนของคุณคิดได้ว่าคุณนี่แหล่ะคือคนที่เขาต้องการแน่แล้ว

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  ได้ทรัพย์สินมีค่าถูกใจ แต่ระวังคนรอบข้างมาวุ่นวายในทรัพย์สินนี้ด้วย

ดวงการงาน ลงตัวมากขึ้น รู้สึกว่าได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง มีการรวมกลุ่มกับคนรอบข้างเพื่อทำโปรเจคส์ใหญ่บางอย่างและมีแนวโน้มจะไปได้สวย

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนเจ้าชู้ คารมดี ด้านคู่รัก ได้แต่หลอกตัวเองว่าความรักยังดีอยู่ ทั้งที่ความจริงอีกฝ่ายก็ไม่ได้แคร์คุณเท่าไหร่

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน เจอแต่คนทำให้คุณเสียทรัพย์หรือเสียผลประโยชน์ที่ควรได้อย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน  มีเกณฑ์โยกย้ายอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น ย้ายงาน ย้ายแผนก ย้ายออฟฟิศ อีกนัยหมายถึงสถานการณ์การงานจะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จนคุณรู้สึกว่าไม่เหมือนเดิมและต้องปรับตัวใหม่

ดวงความรัก คนโสดจะพบรักกับคนใหม่ๆที่คุณถูกสเป็ค ด้านคู่รักความสัมพันธ์มีการประนีประนอมกัน และเข้าใจกันมากกว่าเดิม แถมมีเกณฑ์ท่องเที่ยวด้วยกันด้วย

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  หายใจคล่องคอกว่าเดิม จะมีเงินสะพัดเข้ามาเยอะ มีโอกาสได้ใช้เงินเพื่อปรนเปรอตัวเอง

ดวงการงาน ค่อนข้างดี จะมีโอกาสได้รับผิดชอบงานสำคัญๆ และผู้ใหญ่เห็นผลงาน เอ่ยชมจนคุณปลาบปลื้ม ทำเอาคนรอบข้างอิจฉาคุณเลยล่ะ

ดวงความรัก คนโสดยังต้องแอบเจ็บ แอบรักเขาต่อไปอีก  คนที่คุณชอบเขาไม่มีใจให้เลย  แถมเขายังเข้าใจผิดคุณในเรื่องบางอย่างด้วย  ส่วนคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกันอย่างรุนแรง เรื่องความเห็นไม่ลงรอยกัน แฟนอยากทำอีกอย่าง แต่คุณอยากทำอีกอย่าง

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  ฐานะและความเป็นอยู่ดีขึ้น มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเพื่อการเดินทางอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน ระวังปัญหาเรื่องเอกสารสำคัญ เช่น ทำสูญหาย หรือถูกตุกติกเรื่องเอกสารสัญญา จึงควรรอบคอบให้มาก

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนเจ้าชู้หลายใจ รู้ทั้งรู้แต่ก็ยังอดหวั่นไหวใจไม่ได้ ด้านคู่รัก เจอแฟนเจ้าชู้เงียบ แม้จะสงสัยแต่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์เสียเงินไปกับคนรอบข้าง  แต่เป็นรายจ่ายที่คุณหลีกเลี่ยงไม่ได้

ดวงการงาน มีเกณฑ์เติบโต แต่เป็นความสำเร็จที่ต้องใช้เวลา ใครที่ลงทุนลงแรงทำธุรกิจอะไรไว้ ก็อย่าเพิ่งถอดใจไปก่อน  นอกจากนี้ อาจต้องไปช่วยแก้ปัญหาเรื่องงานให้กับคนรอบข้างด้วย

ดวงความรัก คนโสดกลืนไม่เข้าคายไม่ออก  เพราะดันไปสนใจคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ด้านคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่หวานมาก แต่ก็ยังไปได้เรื่อยๆ

 

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up