ดวงรายวัน วันที่ 29 ธันวาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน จะมีการทำธุรกรรมการเงินที่สำคัญ หรือมีการทำสัญญากู้ยืมเงินอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน  เหนื่อยกับการปรับตัวในที่ทำงาน เพราะออฟฟิศมีการปรับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ อีกนัยหมายถึงปรับระบบการทำงาน หรือปรับเปลี่ยนหน้าที่การงานของคุณเพิ่มขึ้น

ดวงความรัก คนโสดความรักยังเงียบเหงา ส่วนคู่รัก ระวังคนของคุณกำลังแอบทำผิด หรือมีเรื่องปกปิดคุณอยู่

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน ระวังเจอคนชักชวนให้หมดเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ควรตรองทุกครั้ง   ก่อนควักกระเป๋า

ดวงการงาน แม้จะมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง แต่ก็จะแก้ไขได้เรียบร้อย จนคนรอบข้างต้องซูฮก  ส่วนใครที่ยังลังเลเรื่องจะทำธุรกิจ มีโอกาสพบช่องทางใหม่ๆ รวมถึงมีคนให้การช่วยเหลือ  และอาจได้รับข่าวดีเรื่องงานด้วย  

ดวงความรัก  คนโสดจะมีโอกาสใกล้ชิดกับคนที่หมายปอง แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจนมากนัก เพราะอีกฝ่ายก็ยังลังเลอยู่ว่าจะสานต่อกับคุณดีไหม  ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์ลุ่มๆ ดอนๆ เพราะคุณยังติดใจในความผิดเก่าๆ ของแฟน ทำให้คุณยังไม่เชื่อใจเขามากนัก

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน จะได้รับข่าว ความคืบหน้าด้านการเงิน การขอสินเชื่อ ผลการทำธุรกรรมสำคัญทางการเงินเป็นต้น

ดวงการงาน จะได้ข่าวไม่สู้ดีเกี่ยวกับงานที่สมัครไป หรือ ผู้ที่กำลังรออนุมัติผลโครงการ การประกวดแข่งขัน หรื ประมูลก็จะได้รับข่าวเกี่ยวกับการงานที่ไม่พึงประสงค์

ดวงความรัก คนโสดยังคงไม่สมหวังความรัก ถึงจะทำดีกับเขาแค่ไหน พยายามให้เขาสนใจ แต่ก็ยังถูกเขาหมางเมินอยู่ ด้านคนมีคู่ มีแฟนก็เหมือนไม่มี เพราะแฟนเอาใจออกห่าง ไม่ค่อยดูแลคุณเท่าที่ควร

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน มีรายจ่ายเพื่ออุปถัมภ์คนรอบข้างสูง ดังนั้นควรบริหารเงินให้รอบคอบ จะได้ไม่เดือดร้อนตัวเองมากนัก

ดวงการงาน  ทำงานอย่างสบายใจมากขึ้น เพราะได้อยู่สภาพแวดล้อมใหม่ๆ หรือออฟฟิศปรับระบบระเบียบซึ่งเอื้อต่อการทำงานของคุณมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดหน้าระรื่นกว่าเดิม จะมีรักต่างวัยเข้ามา อีกนัยหนึ่งหมายถึงเพื่อนเก่า คนรักเก่า  เขาจะมาคอยเอาใจ พาคุณไปเที่ยว ให้ของขวัญที่คุณชอบ  ส่วนคู่รัก รู้สึกดีว่า ยามที่คุณมีปัญหา ก็ได้แฟนเคียงข้าง ช่วยเหลือและให้กำลังใจคุณ

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  ย่ำแย่ แม้จะมีรายได้เข้ามา แต่ก็ต้องไปโปะหนี้หรือมีรายจ่ายรออยู่ ทำให้ใช้จ่ายไม่คล่องมือเท่าที่ควร

ดวงการงาน มีเกณฑ์ได้เจอครูบาอาจารย์ หรือผู้ที่อาวุโสกว่าเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้น มีโอกาสได้รับข่าวดีที่รอคอย

ดวงความรัก คนโสดดันไปถูกใจคนมีเจ้าของแล้ว รู้ทั้งรู้แต่ก็ตัดใจไม่ได้สักที  ด้านคู่รัก รู้สึกได้ว่าความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม แม้ตัวอยู่ใกล้กัน แต่ใจรู้สึกห่างเหิน

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน จะมีปากเสียงกับคนอื่นด้วยเรื่องเงินทอง จนถึงขั้นแตกหัก ดังนั้นระวังไว้ก่อนก็ดี

ดวงการงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน โดยคุณไม่ทันตั้งตัว เช่น เปลี่ยนงานกะทันหัน, ถูกโยกย้ายให้ไปรับผิดชอบงานอื่นหรือโปรเจคส์อื่น รวมแล้วเป็นการเปลี่ยนแปลงที่คุณไม่ค่อยพึงพอใจนัก

ดวงความรัก คนโสดไปหลงรักใคร ก็มีแต่ช้ำใจ ช้ำรัก เพราะอีกฝ่ายไม่ได้มีใจตอบ แต่เขาชอบมาให้ความหวัง แล้วก็เทคุณทีหลัง  ด้านคนมีคู่ ระวังการเอาแต่ใจตัวเองของคุณจะทำให้แฟนหน่าย กลายเป็นบั่นทอนความสัมพันธ์

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีโชคลาภเข้ามาหา รวมถึงได้ทรัพย์สินก้อนโตมาครอบครอง

ดวงการงาน  อยู่ในช่วงของการเริ่มต้นทำโปรเจคส์ใหม่ๆ คุณจึงต้องเหนื่อยกว่าเดิมค่อนข้างมาก  นอกจากนั้น ระวังเรื่องดิวงานหรือเรื่องเอกสารสัญญา เพราะเจอคนเล่ห์เหลี่ยมสูง

ดวงความรัก คนโสดจะได้รู้จักคนน่าสนใจในงานสังคม ด้านคู่รัก ชวนกันไปทำกิจกรรมใหม่ๆ ทำให้ไม่เบื่อ

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up