ดวงรายวัน วันที่ 22 ธันวาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน เหนื่อยใจกับการหาเงิน หาคนช่วยเหลือยาก แม้มีเงินเข้ามาก็จะหมดไปอย่างรวดเร็ว

ดวงการงาน ความสงบร่มเย็นมาเยือน คุณจะมีความสุขในการทำงานมากขึ้น เจ้านายช่วยสนับสนุนให้คุณได้รับผิดชอบงานสำคัญ

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอเนื้อคู่แบบติดจรวด  โดยมีแม่สื่อแนะนำให้รู้จัก  เชียร์ให้รักกันเต็มที่  ด้านคนมีคู่แล้ว ถือเป็นช่วงเวลาประนีประนอม  แฟนเอาใจซื้อของที่คุณอยากได้มานาน คุณเลยอารมณ์ดี และหันมองแฟนในแง่ดีมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  มีแต่เรื่องเสียตังค์ แถมต้องผิดใจกับคนอื่นเรื่องเงินทองอีก

ดวงการงาน  ระวังเดือดร้อนใจ เพราะสื่อสารผิด มีเกณฑ์คนเอาคำพูดคุณไปขยายความต่อ  ดังนั้นก่อนพูดอะไรตั้งสตินิด จะได้ไม่เดือดร้อนทีหลัง

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้ว รู้ทั้งรู้ แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้ ด้านคู่รัก ความรักจืดชืด เหมือนซื้อเวลาไปวันๆ เท่านั้นเอง ถึงเวลาคุณต้องมาเริ่มทบทวนว่าต้องการอะไรกันแน่

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  จะมีคนหางานพิเศษ ช่วยเพิ่มรายได้อีกทางหนึ่ง ทำให้การเงินคล่องตัวมากขึ้น

ดวงการงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องงานที่รอคอย แต่ในขณะเดียวกันให้ระวังคนแอบแทงข้างหลัง หรือโยนความรับผิดชอบมาให้คุณ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ แต่ก็ยังมีคู่แข่ง ดังนั้นต้องรีบเร่งทำคะแนนกับคนที่หมายปอง   ด้านคู่รัก ความรักไปได้สวย มีความคิดอยากจะทำธุรกิจร่วมกันด้วย

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  กลุ้มใจเรื่องเงินทอง ซึ่งต้องใช้เวลาสักพักกว่าสถานการณ์การเงินจะดีขึ้น

ดวงการงาน  ดวงมีเกณฑ์เปลี่ยนงาน อีกนัยหมายถึงสภาพภายในที่จะมีการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่หรือความรับผิดชอบ รวมแล้วเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เกิดผลดีกับคุณมากนัก แต่ยังดีที่มันช่วยให้คุณลุกขึ้นมาปฎิวัติการทำงานของตนเองใหม่

ดวงความรัก  คนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่อย่าเพิ่งวางใจในสิ่งที่ตาเห็น เพราะอีกฝ่ายมีแววจะสร้างภาพให้คุณหลงเชื่อ  ด้านคู่รัก มักมีปากเสียงกันบ่อย แต่ยังดีที่ไม่ใช่เรื่องร้ายแรง

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  ไม่ค่อยดี เพราะมีรายจ่ายเยอะ แต่ยังดีที่จะได้ของกำนัลมีค่าจากคนใกล้ตัว ทำให้พอชื่นใจได้บ้าง

ดวงการงาน  เจอปัญหาจุกจิกเยอะ จนหมดกำลังใจทำงาน  แถมยังต้องไปพัวพันเรื่องเบาะแว้งของคนอื่นอีก ทางที่ดีควรวางตัวนิ่งๆ ดีกว่า

ดวงความรัก คนโสดต้องใช้เวลาสักหน่อยกว่าความรักของคุณจะลงตัว  ดังนั้นชอบใครก็ต้องเร่งทำคะแนนสะสมเข้าไป โชคดีมีเกณฑ์ว่าคุณจะทำอีกฝ่ายใจอ่อน ด้านคนมีคู่ ได้ไปรับรู้ว่าแฟนทำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ ทำคุณเบื่อหน่าย แต่ดีที่เหตุการณ์นี้ทำให้อีกฝ่ายคิดได้

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน รายได้เพิ่มขึ้น ทำให้ฐานะและความเป็นอยู่ดีขึ้น

ดวงการงาน งานเยอะทั้งงานประจำและงานจ็อบ เลยปั่นงานแบบไม่ลืมหูลืมตา แนะนำว่าให้อดทนและตั้งใจทำไป เพราะงานที่ทำนี้จะช่วยต่อยอดได้ในอนาคต แถมจะได้เจอผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์

ดวงความรัก คนโสดแม้จะมีคนพยายามเข้ามา แต่ใจคุณก็ยังไม่ค่อยเปิดรับเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าเขายังไม่ใช่และยังไม่ใช่จังหวะดีเท่าที่ควร ด้านคนมีคู่ คุณเริ่มเปลี่ยนทัศนคติใหม่ มีเหตุผลและมองความรักตามความเป็นจริงมากขึ้น เลยเห็นว่าอะไรคือข้อเสียของความสัมพันธ์  ไม่ร้อนรนไปตามแฟน

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน เข้าขั้นย่ำแย่ มีรายจ่ายเพียบ แถมยังต้องไปเคลียร์หนี้สินเก่าๆ อีก

ดวงการงาน มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานที่ไม่ค่อยถูกใจ แต่สุดท้ายจะให้ผลดีกว่าที่คุณคิด ดังนั้นอย่าเพิ่งท้อใจ ข้อควรระวังคือ  ไม่ควรเผลอใจไปกับสิ่งยั่วยุรอบข้าง เพราะจะมีคนเอาสินบนมาล่อให้คุณแอบทำผิด

ดวงความรัก คนโสดระวังเจอคนเข้ามาตีสนิทแบบหวังผลประโยชน์ ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ได้ยินข่าวคนรักแอบทำตัวไม่ดี ทำให้คุณเริ่มลังเลในตัวเขา

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา Line ID: geed2013 /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up