ดวงรายวัน ประจำวันที่ 8 พฤศจิกายน 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 8 พฤศจิกายน 2558

Alternative Textaccount_circle
event
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 8 พฤศจิกายน 2558
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 8 พฤศจิกายน 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 8 พฤศจิกายน 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 8 พฤศจิกายน 2558

วันจันทร์

การเงิน คนที่มีปัญหาด้านการเงิน จะมีเพศทางเลือกให้ความช่วยเหลือ ตลอดจนจะนำโชคลาภ ของกำนัลมาให้อีกด้วย

การงาน มีเกณฑ์ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ การงานมีความคืบหน้า ได้รับการอนุมัติ การเจรจาตกลงกันได้ดี เป็นที่น่าพอใจของคุณ หรือได้ไปร่วมงานสังสรรค์เพื่อฉลองความสำเร็จกับเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน

ความรัก คนมีคู่แล้ว จะหัวใจหวานชื่น คนรักจะพาไปเปิดตัวกับเพื่อนฝูง ญาติผู้ใหญ่ หรืออาจจะถึงขั้นเจรจาสู่ขอเลยก็มี ส่วนคนโสด ให้เปิดใจกับหนุ่มไม่ถูกสเปคดูบ้าง เพราะมีเกณฑ์จะเจอเนื้อคู่

วันอังคาร

การเงิน จะประสบกับความล่าช้า เจ้านาย ลูกค้า ลูกหนี้จะบิดพลิ้ว ขอผัดผ่อนการจ่ายออกไปอีก การขอสินเชื่อ อนุมัติ ทำธุรกรรมทางการเงินยังต้องร้องเพลงรอต่อไปอีก

การงาน สถานการณ์การงานไม่ค่อยจะดี ทำให้คุณรู้สึกอยากหลบลี้หนีหน้าเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย ไม่กล้าจะเผชิญกับปัญหา ให้ระวังการทำงานที่คั่งค้างได้

ความรัก จะทำให้คุณรู้สึกแย่ คนรักหมางเมิน พูดจาไม่ให้เกียรติกัน ชมผู้หญิงอื่นต่อหน้า ที่ร้ายถามถึงความมั่นคงจริงใจในสถานภาพ กลับโดนพูดจาปัดไปทำให้คุณรู้สึกไม่มั่นคงในความสัมพันธ์นี้ ส่วนคนโสดยังคงเหงาหงอย ซึมเศร้าหมดหวังในรักต่อไป

วันพุธ

การเงิน ให้ระวังญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงทำให้คุณเสียเงินหรือเสียทรัพย์ หรือมาหยิบยืมเงินคุณให้ลำบากหรือระอาใจ

การงาน แม้คุณจะเจออุปสรรคแสนสาหัส แต่เคราะห์ยังดีที่คุณจะแก้ไขปัญหาให้ผ่านไปได้ เพราะมีผู้ให้ความช่วยเหลือ

ความรัก ยังอยู่ในช่วงสับสน คุณกำลังสงสัยว่าคนรักคนนี้ใช่หรือไม่ คิดให้ตก แล้วบอกเค้าไป ชีวิตรักจะได้เคลียร์ๆ ว่าจะอยู่หรือไป

วันพฤหัสบดี

การเงิน วันนี้คุณมีเกณฑ์ต้องเสียเงินค่าปรับต่างๆ ตลอดจนค่าธรรมเนียมต่างๆ

การงาน ยังไม่ค่อยจะกระเตื้อง แต่คุณยังรอข่าวดีด้วยความหวัง ปัญหาการงานที่พบ คุณไม่สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยตัวเอง ลำพัง คุณจะยังต้องอาศัยตัวเอง ไม่มีผู้ให้ความช่วยเหลือ

ความรัก ความรักของคุณจะมีครอบครัวเป็นอุปสรรค ขวากหนาม ไหนคุณพ่อจะคอยด่าคนรักของคุณ ไหนคุณแม่จะคอยหวงไม่ให้ไปพบกับแฟนคุณ ปวดหัวจริงๆ

วันศุกร์

การเงิน ดีขึ้นมาก จะมีโชคอย่างไม่คาดฝัน มีคนนำเงินมาให้ หนี้ที่คิดว่าสูญจะได้คืน

การงาน โชคยังดี ปัญหาการงานที่มีจะมีคนเก่าๆ อาทิ เจ้านายเก่า เพื่อนร่วมงานเก่า หรือคนรักเก่าช่วยให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหาให้ลุล่วงไปได้

ความรัก คนมีคู่แล้ว คนรักจะทำให้หงุดหงิดใจ เสียใจผิดหวังที่เค้าไม่เป็นดังใจหวัง ส่วนคนโสดจะมีคนไม่ถูกสเปคเข้ามาแจกขนมจีบ ให้ลองเปิดใจดูบ้าง อาจจะร้องเพลงว่าทำไมเธอไม่มาไวกว่านี้

วันเสาร์

การเงิน วันนี้ดวงนารีอุปถัมภ์คุณอยู่ คุณจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ความช่วยเหลือด้านการเงิน

การงาน วันนี้ปัญหาที่พบจะแก้ได้ด้วยการเจรจาหันหน้าเข้าหากันอย่างตรงไปตรงมา

ความรัก แสนจะปวดร้าวใจ คนรักนอกใจ ทำให้คุณเสียอกเสียใจ หมดซึ่งความไว้วางใจกันและกัน ส่วนคนโสดระวังคนเจ้าชู้มาขายขนมจีบ

วันอาทิตย์

การเงิน การทวงหนี้ หรือเจรจาด้านการเงิน ทำธุรกรรมทางการเงินยังไม่ค่อยประสบความสำเร็จดังใจหวัง คุณต้องกล้าเจรจา ด้านได้อายอด ถึงจะมีทางได้

การงาน คุณมีเกณฑ์จะต้องเจรจาตกลงทำธุรกรรมสำคัญทางการเงิน และธุรกิจการค้า

ความรัก มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักเพราะคุณหึงหวง หวาดระแวงไปเอง ความรักอยู่ในช่วงบอบบางมากๆ  มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแทบจะทนไม่ไหวแล้ว  แนะนำให้ไว้วางใจ เชื่อมั่นกันและกันบ้าง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up