ดวงรายวัน ประจำวันที่ 7 พฤศจิกายน 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 7 พฤศจิกายน 2558

Alternative Textaccount_circle
event
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 7 พฤศจิกายน 2558
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 7 พฤศจิกายน 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 7 พฤศจิกายน 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 7 พฤศจิกายน 2558

วันจันทร์

การเงิน จะมีการตกลงเรื่องการเงิน ผลกำไร หรือประนีประนอมหนี้ได้ แต่คุณยังตกลงกันไม่ได้

การงาน ยังพอไปได้เรื่อยๆ ต้องแก้ไขปัญหาตามลำพัง หาคนช่วยก็ไม่มี

ความรัก ยังไม่ค่อยคืบหน้า หรือหวานชื่นเท่าที่ควร เพราะคุณไม่กล้าจะแสดงออกถึงความรัก ตลอดจนบอกรัก ให้ลองทำใจกล้า บอกรัก เอาใจคนรักกว่าเดิม ให้ถึงพริกถึงขิง ความรักจะได้หวานชื่น และร้อนฉ่า

วันอังคาร

การเงิน ดวงการเงินดีขึ้น คนที่รอรับเงินค่าตอบแทน ตกเบิก คนทวงหนี้จะสมหวังทวงเงินได้

การงาน งานราชการเด่นเป็นพิเศษ คนที่สอบข้าราชการจะได้รับข่าวดี หรือคุณมีเกณฑ์ได้ติดต่อราชการซึ่งเป็นไปอย่างราบรื่น ผ่านฉลุย

ความรัก ยังคงทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักต่อไปอีกด้วยเรื่องเดิมๆ โดยเฉพาะเรื่องหึงหวง ส่วนคนเพิ่งจีบกันให้เริ่มเผยไต๋ ความเป็นตัวตนของตนไปเลย อย่าแอ๊บแบ๊ว เดี๋ยวรักจะมาล่มทีหลัง

วันพุธ

การเงิน ระวังจะมีปัญหาอันเนื่องจากการทำสัญญา หรือธุรกรรมที่ผิดพลาด หรือคุณเสียเปรียบอีกฝ่าย ให้ใช้เวลาหาข้อมูลให้เพียงพอกับการตัดสินใจทางการเมืองจะดีกว่า ป้องกันไว้ก่อน ดีกว่าสายเกินแก้

การงาน โดดเด่น โดยเฉพาะงานด้านศิลปะทุกแขนง ตลอดจนในอุตสาหกรรมบันเทิงจะให้ผลดีมาก

ความรัก ยังคงมีปัญหา สาเหตุหลักมาจากความกลัว ความกังวลปัญหาส่วนตัวของคุณเอง นอกจากนี้คุณอาจจะกลัวที่จะพูด แสดงออก หรือทำอะไรให้ชีวิตรักดีขึ้น ให้ลองแก้ไข ทำใจกล้า แล้วสถานการณ์จะดีขึ้นเอง ส่วนคนเพิ่งอกหัก จะยังคงเจ็บจวนตายหากคุณไม่ทิ้งก้อนทุกข์นี้ไป

วันพฤหัสบดี

การเงิน วันนี้ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชค ดันทุรังไปจะเสียเงินเปล่าๆ คนเล่นหุ้นต้องมีความรอบคอบเป็นพิเศษ วันนี้ทำอะไรก็ดูจะขาดทุน ไม่เห็นกำไรอีกด้วย

การงาน งานกับต่างชาติ ต่างประเทศจะเป็นไปได้ด้วยดี งานทัวร์จะไปได้โลด

ความรัก วันนี้คุณยังเล่นตัวกับหนุ่มมาจีบ เพราะความกลัวที่จะเจ็บพาลไม่รับสายบ้าง ไม่ตอบไลน์บ้าง เทวดาประจำตัวบอกว่าอย่าเล่นตัวมาก กล้าๆ รักแล้วจะดีเอง

วันศุกร์

การเงิน คุณมีเกณฑ์ต้องเสียเงินก้อนใหญ่ หรือเสียเงินให้กับรายจ่ายที่ไม่น่าจะเสีย การลงทุนอะไร ให้คุณคิดให้รอบคอบให้จงดี เพราะโอกาสร่วง หรือผิดพลาดมีสูง

การงาน คุณมีเกณฑ์แอบทำอะไรหลบๆ ซ่อนๆ ที่หมิ่นเหม่ หรือขัดต่อศีลธรรมหรือกฎหมายได้

ความรัก ดวงชะตาชี้ว่า คนรักเก่ามีโอกาสกลับมางอนง้อคุณสูง ส่วนที่ยังคบกันแบบหวานอมขมกลืนให้ลองให้โอกาสคนรักดูไปอีกสักระยะ เพราะความรักยังมีเกณฑ์ดีขึ้นมาได้ ส่วนคนที่เบื่อหนุ่มที่มาตามตื้อ ยอมรับนัดเดทสักหนจะพบว่าเขาก็ดูเข้าทีเหมือนกัน

วันเสาร์

การเงิน การเงินยังคงย่ำแย่ ที่ร้ายคือคุณอาศัยใครไม่ได้ จะหยิบยืมใครก็ไม่ได้ ขอสินเชื่อก็หมดหวัง รู้สึกสิ้นหวัง ท้อแท้

การงาน คนที่มีปัญหาด้านการงาน คุณจะได้คนรักเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลจากคนรักให้คลายกังวลใจ โชคดีจริงๆ

ความรัก คนรักจะมีทีท่าทำให้คุณมั่นใจในตัวเค้ามากขึ้น เค้าอาจจะพาไปเปิดตัว พาไปร่วมงานสังคม งานแต่งงาน หรือพาไปพบญาติผู้ใหญ่ หรือซื้อแหวนให้คุณ ตลอดจนขอคุณแต่งงาน คนโสด มีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ฉับพลัน

วันอาทิตย์

การเงิน จะดีขึ้น ได้ค่าจ้างเล็กๆ น้อยๆ ไม่มาก หรือได้กำไร แต่ไม่เป็นกอบเป็นกำ ผลกำไร ประกอบการในวันนี้ ยังพอให้ชื่นใจบ้าง

การงาน มีแผนการทำงานเยอะแยะมากมายจนอาจจะทำไม่ได้จริงเข้าทำนองเพ้อฝัน รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วยก็ดี

ความรัก ให้ระวังปากคุณให้ดี เพราะดวงความรักคุณย่ำแย่ คุณมีเกณฑ์เลิกรากับคนรัก หรือหย่าร้างกันสูงมาก อย่าหลงท้าเลิก ท้าหย่าเสียล่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up