ดวงรายวัน วันที่ 5 ธันวาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน    ปวดใจเพราะบริวารทำพิษเรื่องเงินทอง นอกจากนั้นระวังทำเงินหาย หรือทำของมีค่าสูญหาย

ดวงการงาน  ไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานเยอะ จึงไม่ค่อยอยู่เฉยๆ เพราะมัวแต่วิ่งเต้นคอยติดต่องานกับคนนั้นคนนี้

ดวงความรัก คนโสดมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม จนเข้าข่ายเลือกได้ ส่วนคู่รัก เริ่มรับข้อเสียของกันและกันได้ ทำให้ปัญหาที่มีเบาบางลง

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีเกณฑ์น้อยใจคนรอบข้างว่าอุตส่าห์ช่วยเหลือการเงินเขา แต่เขาไม่เห็นความดีคุณบ้างเลย

ดวงการงาน ภาระงานส่วนใหญ่มาตกอยู่ที่คุณคนเดียวทำให้ทำงานหนักน่าดู หาคนช่วยเหลือยาก มีเกณฑ์บาดหมางใจกับเพื่อนร่วมงาน

ดวงความรัก คนโสดจะได้รู้จักคนฉลาด เจ้าความคิด แต่ระวังจะเป็นได้แค่กิ๊กของเขาเท่านั้น ด้านคนมีคู่ จะมีเรื่องเข้ามาทำให้คุณตัดสินใจว่าจะคบต่อหรือเลิกกับแฟนดี

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน ใครที่คิดนำเงินไปร่วมลงทุนกับใครจะต้องระวังให้มาก มีโอกาสเจอสถานการณ์ไม่คาดฝันหรือถูกเอาเปรียบ

ดวงการงาน  ทำงานได้ดี แถมมีบริวารดีๆ ค่อยช่วยเหลือ ทำให้แบ่งเบาภาระเรื่องงานคุณไปได้มาก นอกจากนั้นงานที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติหรือใครที่มีเจ้านายเป็นต่างชาติจะโดดเด่นเป็นพิเศษ

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่กับคนที่อายุน้อยกว่า เป็นตัวของตัวเองสูง จะได้ใช้เวลาดีๆ ด้วยกัน  ด้านคนมีคู่ ผู้ใหญ่ช่วยไกล่เกลี่ย ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  เจอแต่คนทำให้คุณเสียเงินหรือทำให้ของมีค่าคุณสูญหาย

ดวงการงาน มีแต่ปัญหาเข้ามาให้แก้ไม่อยู่หย่อน มีเกณฑ์ถูกเพื่อนร่วมงานก้าวก่ายงาน แถมเจ้านายเข้าข้างฝ่ายโน้น  คุณจึงอารมณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

ดวงความรัก คนโสดจะได้เจอเนื้อคู่ที่อายุน้อยกว่า อีกนัยหมายถึงคนที่อ่อนวัยกว่าจะเป็นแม่สื่อให้คุณรู้จักกับเนื้อคู่  ด้านคนมีคู่ แฟนทำตัวน่ารัก ทำให้คุณดีใจ มีการปรับตัวเข้าหากัน

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อการลงทุนบางอย่าง เพียงแต่ต้องใช้เวลาหน่อย

ดวงการงาน จังหวะงานเริ่มลงตัวมากขึ้น รู้สึกว่าอะไรๆ ก็เข้าที่เข้าทาง ปัญหาที่เคยมีก็จะหมดไป รวมถึงศัตรูก็ทำอะไรคุณไม่ได้ด้วย

ดวงความรัก คนโสดจะหายเหงาเสียที มีโอกาสเจอเนื้อคู่แบบติดจรวดในงานสังคมหรือระหว่างการเดินทาง  ส่วนคนมีคู่แล้ว ถือเป็นช่วงเวลาประนีประนอมกัน คุณจะเห็นข้อดีของเขามากขึ้น  มีโอกาสชวนกันไปท่องเที่ยวและทำกิจกรรมใหม่ๆ ด้วยกัน

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  ใช้จ่ายคล่องมือมากกว่าเดิม นอกนั้นมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากคนรอบข้างด้วย

ดวงการงาน ผลจากการทำงานหนักของคุณ จะทำให้คุณได้ข่าวดีที่รอคอย มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รางวัลจากการทำงานอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

ดวงความรัก คนโสดถึงเวลาตัดใจจากคนที่คุณรักเสียที เพราะรักเขาเท่าไหร่ เขาก็ไม่เคยเห็นค่า ส่วนคู่รัก เจ็บเพราะรู้ว่าแฟนไม่ได้แคร์คุณ ทำให้ทะเลาะกันยกใหญ่

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนใกล้ตัว เหตุเพราะมีคนมายุแยงให้บาดหมางใจเรื่องเงินทอง

ดวงการงาน มีเกณฑ์โยกย้ายหรือเปลี่ยนงานอย่างใดอย่างหนึ่ง อีกนัยหมายถึงคุณต้องไปสัมผัสชีวิตรูปแบบการทำงานใหม่ๆ  ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการทำงานไปอย่างสิ้นเชิง

ดวงความรัก  คนโสดจะได้เจอเนื้อคู่โปรไฟล์ดี เห็นแล้วชอบเขานักหนา   ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ก้าวหน้ามากขึ้น รู้สึกได้ว่าอีกฝ่ายพยายามทำดีเพื่อทำให้คุณแฮปปี้

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up