ดวงรายวัน วันที่ 2 ธันวาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  ไม่เป็นดังหวัง รอเงินอะไรอยู่ก็จะล่าช้า

ดวงการงาน มีโอกาสทำงานที่ชอบหรือได้รับผิดชอบงานที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณได้ผลงาน เจ้านายชื่นชมโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับการประสานงานและเลขานุการจะให้ผลดีมาก มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอย

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนเข้ามาพัวพัน แต่อีกฝ่ายหวังแค่รักเล่นๆ ด้านคู่รักระวังอย่าพูดจาขวานผาซากมาก เพราะจะเป็นชนวนให้ทะเลาะกันใหญ่โต

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  มีรายได้เข้ามา จึงทำให้พอหมุนเงินไปได้เรื่อยๆ

ดวงการงาน  เหนื่อยกับการทำโปรเจคส์หลายอย่าง แต่มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ งานจึงสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ นอกจากนั้นจะมีโอกาสรับผิดชอบงานใหม่ๆ ซึ่งท้าทายและสนุกมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ ทำให้ความรักไม่เงียบเหงาอีกต่อไป ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์เริ่มแน่นแฟ้นมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะต่างฝ่ายก็ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากผู้ใหญ่เพศหญิง

ดวงการงาน มีไอเดียใหม่ๆ มาใช้ เลยทำให้งานคืบหน้ากว่าเดิมและเจ้านายสนับสนุน อุปสรรคของคุณอยู่ที่เพื่อนร่วมงาน เพราะเอาแต่อิจฉาและไม่ยอมช่วยเหลืออะไร แต่ดีที่คุณสามารถทำได้โดยไม่ต้องง้อใคร

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนอายุน้อยกว่า ส่วนคู่รักมีงอนกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ดีกรีความรักยังหวานอยู่

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเพื่อความงามและการเดินทางสูง 

ดวงการงาน ระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานอย่างรุนแรง จนถึงขั้นแตกหัก จึงควรคุมสติให้ดีๆ เพราะทะเลาะกันไป คุณมีแต่เสียเปรียบ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนเจ้าชู้ปากหวาน ดังนั้นควรระวังไว้หน่อยก็ดี ส่วนคู่รักไม่ค่อยปลื้มที่อีกฝ่ายละเลยคุณไป

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน   รายจ่ายเยอะ จนกลุ้มใจ ไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาหมุน  

ดวงการงาน  ไม่สบายใจเรื่องคนรอบข้าง เพราะมีเกณฑ์ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ส่วนเนื้องานไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะคุณทำงานได้ดี จนเจ้านายยกย่อง

ดวงความรัก คนโสดยังเหงาใจต่อไป หมายปองใครก็ไม่มีโอกาสคืบหน้า ส่วนคู่รัก มีเกณฑ์หึงหวงบ้าง แต่สุดท้ายจะปรับความเข้าใจกันได้

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน   หมดเงินกับร่ายจ่ายเพื่อสุขภาพและความงามเยอะเป็นพิเศษ เพราะคุณหันมาใส่ใจตัวเองมากขึ้น

ดวงการงาน  ดีมาก ใครที่ลงทุนทำธุรกิจหรือโครงการอะไร จะได้ข่าวดีที่รอคอย  ส่วนคนที่เป็นลูกน้อง เจ้านายจะสนับสนุนให้ได้ตำแหน่งและงานที่ถูกใจ คุณจะได้เสพสุขกับการทำงานเต็มที่

ดวงความรัก คนโสดเหนื่อยใจที่จะสานความสัมพันธ์กับคนอื่น เพราะอีกฝ่ายมีแค่ความเป็นเพื่อนให้เท่านั้น ด้านคู่รัก เกิดลังเลว่าจะสานต่อความสัมพันธ์ดีไหม เพราะรู้สึกว่ามีแฟนก็เหมือนไม่มี

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต  หรือของมีค่าที่อยากได้มานาน

ดวงการงาน  น่าชื่นใจ เพราะมีเกณฑ์ได้ลาภจากการทำงาน โดยเฉพาะใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ บริหารงานได้ดี  แถมบริวารยังว่านอนสอนง่าย มอบหมายงานอะไรไป ก็จะได้ดังใจ

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้เจอคนมากเสน่ห์ ในอนาคตข้างหน้าความสัมพันธ์จะแน่นแฟ้นมากขึ้น ด้านคู่รัก ระวังถูกคนรอบข้างใส่ความคุณ จนทำให้คนรักเข้าใจผิด นอกจากนี้มีเกณฑ์น้อยใจคนรักบ้าง เพราะทำดีเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ไม่เห็นเลย

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up