ดวงรายวัน วันที่ 1 ธันวาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน ไม่ได้ดังใจ ถ้ารอคอยเงินอะไรอยู่ก็มักจะผิดหวัง

ดวงการงาน มีโอกาสได้พบลู่ทางใหม่ๆ ในการทำงาน และเจ้านายสนับสนุนเต็มที่  นอกจากนั้นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติจะให้ผลดีมาก ดังนั้นใครที่ทำงานด้านนี้ หรือมีเจ้านายเป็นชาวต่างชาติจะค่อนข้างโดดเด่น เพราะ

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่ที่ทำให้หัวใจซูซ่า ส่วนคู่รักเข้าใจกันดี มีเกณฑ์ได้ของมีค่าจากแฟนด้วย

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีคนหางานพิเศษมาให้ ทำให้มีรายได้มากขึ้น

ดวงการงาน  ค่อนข้างโดดเด่น มีโอกาสได้ข่าวดีเรื่องงาน และมีการรวมกลุ่มกับคนรอบข้าง เพื่อทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ร่วมกัน และมีแนวโน้มว่าจะสำเร็จด้วยดี

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสได้เจอคนที่ถูกอกถูกใจ แนะนำให้เข้าไปทำความรู้จักแบบเพื่อนก่อน เขาจะได้ไม่ตกใจ  ส่วนคู่รัก มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  ติดขัดบ้าง เพราะคุณช้อปปิ้งกระจาย

ดวงการงาน  อึดอัดกับการทำงาน เพราะทำดีเท่าไหร่ เจ้านายก็ไม่เห็นความดี คุณเลยอยู่ในช่วงการตัดสินใจว่าจะอยู่หรือจะไปดี  แนะนำว่าช่วงนี้อย่าเพิ่งตัดสินใจใดๆ เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง

ดวงความรัก คนโสดจะเจอแม่สื่อชักนำให้เจอคนใหม่ๆ ชวนให้ใจเต้นแรงอีกครั้ง ส่วนคู่รัก อยู่ในช่วงของการปรับความเข้าใจ เลยมีกระทบกระทั่งกันบ้างในเรื่องจุกจิก แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดี

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แม้ไม่ก้อนโตมาก แต่ก็ใช้จ่ายคล่องมือขึ้น

ดวงการงาน จะมีข่าวดีเรื่องงานเข้ามา เช่น ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือได้คู่ค้าใหม่ๆ ที่สำคัญ มีโอกาสเฉลิมฉลองความสำเร็จที่เกิดขึ้น ด้านใครที่ริเริ่มทำโปรเจคส์อะไรก็จะได้รับการสนับสนุนด้วยดี

ดวงความรัก คนโสดเนื้อหอม เจอคนเข้ามาจีบ เพียงแต่คุณยังไม่ถูกใต ด้านคู่รัก พยายามปรับตัวเข้าหากันทั้งคู่ ความสัมพันธ์จึงดีขึ้นเรื่อยๆ

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ถูกคนรอบข้างแอบทำตุกติกเกี่ยวกับเงินทองหรือผลประโยชน์ของคุณ

ดวงการงาน  เจอเรื่องไม่คาดฝัน เช่น โดนเจ้านายตำหนิในเรื่องที่คุณไม่ได้ทำ หรือถูกเพื่อนร่วมงานหักหลัง จึงควรทำใจไว้บ้าง ช่วงนี้ทำบุญกับใครไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนต่างเพศน่าสนใจ และจะมีโอกาสสานความสัมพันธ์ในอนาคต ด้านคู่รัก มีเกณฑ์น้อยใจแฟนว่าไม่ค่อยมีเวลาให้ เป็นเหตุให้ทะเลาะกันบ่อย

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  ค่อนข้างดี มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต หรือของมีค่าถูกใจ

ดวงการงาน  จะมีการรวมกลุ่มกับคนรอบข้าง เพื่อทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ร่วมกัน แม้จะมีเรื่องขัดแย้งกันบ้าง แต่ก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนพูดจาขวานผ่าซาก หวานไม่เป็นแต่จริงใจ ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ไปได้เรื่อยๆ แม้ไม่หวือหวา แต่ก็เข้าใจกันดี

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  ไม่ค่อยดี มีเกณฑ์ต้องไปยืมเงินคนอื่น อีกนัยหมายถึงเจอเจ้าหนี้ทวงเงิน

ดวงการงาน  เริ่มมีโอกาสดีเข้ามาหา เช่น มีคอนเนกชั่นใหม่ๆ เจอคนชักชวนให้ไปทำงานด้วย กลายเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญ

ดวงความรัก  คนโสดไม่มีอะไรหวือหวา เคยเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น ด้านคู่รัก เริ่มระแวงว่าแฟนจะมีคนอื่น เพราะอีกฝ่ายแอบทำลับๆ ล่อๆ  ชวนให้สงสัย  

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up