ดวงรายวัน วันที่ 28 พฤศจิกายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน รู้จักใช้เงินมากขึ้น แต่ก็ยังมีรายจ่ายเพื่อช่วยเหลือบริวารและคนรอบข้างอยู่ดี

ดวงการงาน ดวงบริวารไม่ค่อยจะดีนัก ให้ระวังเพื่อนร่วมงานที่ปากหวานก้นเปรี้ยว หรือคอยใส่ร้ายคุณกับเจ้านายลับหลัง บางรายลูกน้องอาจไม่เชื่อฟังคำสั่ง หรือทำงานไม่ได้ดังหวัง

ดวงความรัก คนโสดมัวแต่จมปลักแต่เรื่องความหลังเก่าๆ  จนไม่ยอมเปิดใจมองคนอื่นบ้างเลย ส่วนคนมีคู่ หนักใจกับพฤติกรรมแฟนที่ทำตัวสนิทสนมกับคนอื่นเกินเหตุ จนคุณหึงหวง

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์จะได้ลาภลอย หรือได้ครอบครองเครื่องประดับ สิ่งของมีราคา

ดวงการงาน แอบน้อยใจคนรอบข้าง รู้สึกว่าแม้จะทุ่มเทแค่ไหนก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย  แต่อย่าเพิ่งเครียดมากนัก เพราะตอนหลัง สถานการณ์จะดีขึ้นเอง

ดวงความรัก  คนโสดเริ่มเปิดใจให้กับคนที่เข้ามา มีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนอายุมากกว่าหลายปี  ส่วนคู่รัก มีเกณฑ์วางแผนทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ร่วมกัน  เช่น ท่องเที่ยว ลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน ทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้น

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรอบข้าง เรื่องแบ่งผลประโยชน์ ระวังถูกตุกติกหรือโดนหักหลัง

ดวงการงาน  ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างไม่ค่อยดี เพราะคนอื่นเอาแต่จ้องอิจฉาและนินทาคุณจนเสียหาย คุณเลยเกิดอาการเซ็งคนรอบข้างอย่างบอกไม่ถูก

ดวงความรัก คนโสดเหนื่อยใจ เพราะถึงจะทำดีกับคนที่ชอบแค่ไหน อีกฝ่ายก็ไม่ได้คิดอะไรด้วยเลย ส่วนคู่รักมีเกณฑ์เจอรักสามเส้า มีคนมาทำให้คุณหวั่นไหว

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน มีเงินเข้ามา คุณเลยถือโอกาสใช้เงินเพื่อซื้อความสุขให้ตัวเองเต็มที่หน่อย

ดวงการงาน จะมีโอกาสดีเข้ามา  เช่น ย้ายงานใหม่  ได้ข่าวดีเรื่องงาน  นอกจากนั้น จะมีคนชักชวนให้คุณไปร่วมงานโปรเจคส์ใหม่ๆ ทำให้คุณได้ผลงานด้วย

ดวงความรัก ความรักเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า  แต่เข้ากันได้ดี คนรอบข้างเอาใจช่วย ด้านคนมีคู่ แฟนมาเอาใจ มีของขวัญให้ ทำให้คุณยิ้มออก รู้สึกเป็นที่รักของแฟน

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน เจอแต่คนหลอกให้เสียเงิน ทำให้คุณได้ผลประโยชน์ไม่เต็มที่นัก

ดวงการงาน มีแต่ทำเพื่อคนอื่น แต่กลับไม่มีใครเห็นความดี เลยพาลน้อยใจ แถมงานเยอะจนเคลียร์งานแทบจะไม่ทัน

ดวงความรัก คนโสดชอบใครก็เจอแต่รักสามเส้า เพราะอีกฝ่ายมีคนรู้ใจอยู่แล้ว แต่คุณยังตัดใจไม่ได้ ส่วนคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกับแฟน เพราะคุณสงสัยว่าเขาจะมีคนอื่น แต่ดูแล้วงานนี้คุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบ เนื่องจากแฟนทำตัวไม่แคร์กันบ้างเลย

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้ของกำนัลมีค่า

ดวงการงาน  มีการขยับขยายมากขึ้น โดยเฉพาะใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ก็จะมีการขยายให้ใหญ่โต ส่วนคนที่เป็นลูกน้องมีการวางแผนอยากจะทำธุรกิจของตัวเอง เพราะพบลู่ทางใหม่ที่น่าสนใจ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนไม่จริงใจ ดังนั้นก่อนรับรักใคร ควรพิจารณาให้ดีๆ ด้านคู่รัก เจอกันทีไร มีแต่ทะเลาะกันด้วยเรื่องจุกจิก

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน หนักใจว่าเจอแต่คนสร้างปัญหา ทำให้คุณแบกรับหนี้สินหรือรับภาระแทน

ดวงการงาน  วันนี้คุณอารมณ์คุณไม่ค่อยดีเท่าไหร่ รู้สึกทำอะไร ก็ติดขัด เจอแต่คนขัดขวาง  นอกจากนี้ระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานด้วย

ดวงความรัก คนโสด คนรอบข้างแนะนำให้เจอคนถูกใจและมีโอกาสสานความสัมพันธ์กัน  ส่วนคู่รัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไร ทำให้ดีกรีรักลดลงไปบ้าง

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up