ดวงรายวัน วันที่ 27 พฤศจิกายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภอย่างใดอย่างหนึ่ง โดยอาจจะมาในรูปแบบของเงินทองหรือของกำนัลมีค่าก็ได้

ดวงการงาน ทำงานอย่างสบายใจมากขึ้น เพราะได้อยู่สภาพแวดล้อมใหม่ๆ  คุณจะมีไอเดียดีๆ  มีโชคจากการเจรจาเรื่องงาน ทำให้ได้ผลประโยชน์การงานมากกว่าเดิม

ดวงความรัก คนโสดมีเรื่องกลุ้มใจว่าจะสานต่อความสัมพันธ์กับคนที่หมายปองอย่างไรดี   ยังคิดไม่ตก ด้านคู่รัก ระวังคนที่อายุน้อยกว่าจะเข้ามาแทรกแซงความสัมพันธ์  ทำให้คุณกับคนรักทะเลาะกันใหญ่โต

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีการวางแผนเงินเพื่อใช้ลงทุนบางอย่าง ซึ่งจะให้ผลดี แต่ต้องใช้เวลาหน่อย

ดวงการงาน สถานการณ์ต่างๆ จะคลี่คลาย สิ่งที่เคยเป็นปัญหาก็จะมีผู้ใหญ่ช่วยออกหน้า เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้คุณทำงานอย่างสบายใจมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดทำตัวเก่งกว่าผู้ชายเกินไป จนไม่มีใครกล้ามาจีบ ส่วนคู่รักหวานบ้าง ทะเลาะกันบ้าง แต่ดีที่อีกฝ่ายพยายามเข้าใจคุณ เรื่องเลยไม่ได้ใหญ่โตมาก

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน มีแต่รายจ่ายเพื่อคนอื่น ไม่ค่อยได้ใช้จ่ายเพื่อตัวเองมากนัก

ดวงการงาน ต้องตามไปแก้ปัญหาให้คนอื่น ดีไม่ดียังถูกหางเลขไปด้วยอีกต่างหาก แนะนำให้ใจเย็นๆ อย่าวิ่งไปตามเกมส์ของคนอื่น  พยายามนิ่งไว้ก่อนดีกว่า

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ลมพัดหวนกับคนเก่า อีกนัยหมายถึงความรักเก่าๆ จะย้อนกลับมาให้ครุ่นคิด  ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์เริ่มเปลี่ยนไป เพราะคุณเริ่มหน่ายแฟน เอาใจห่างออกจากแฟน

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน เจอคนบิดพริ้ว ที่คาดว่าจะได้เงิน ก็เป็นอันเลื่อน หรือได้ไม่เป็นตามตกลง

ดวงการงาน  เบื่องานที่ทำอยู่ จึงเริ่มมองหางานใหม่ๆ มาแทนที่ แต่จนใจว่าไม่รู้จะทำอะไรดี เลยต้องทนทำงานต่อไป ระวังเจอเจ้านายตำหนิว่าทำงานผิดพลาดล่ะ

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสเผยความนัยกับคนที่ชอบ เขาจะหันมามองคุณใหม่ คุณจึงมีกำลังใจจะทำคะแนนต่อไป  ด้านคนมีคู่ จะได้รับข่าวดีจากแฟนในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน ใช้จ่ายเยอะ เพราะมัวแต่เอาเงินไปซื้อของฟุ่มเฟือย

ดวงการงาน ไปได้ดี เพราะมีเพื่อนร่วมงานหรือบริวารดีคอยช่วยเหลือ  นอกนั้นจะมีโชคจากการเจรจา พูดอะไรไปก็มักจะได้รับการเชื่อถือ

ดวงความรัก คนโสดเจอคนเจ้าชู้ คารมดีมาหยอดใส่ เลยหลงคารมเข้าเต็มเปา ด้านคู่รัก ได้แต่หลอกตัวเองไปวันๆ ว่าความสัมพันธ์ยังดีอยู่ ทั้งที่ความจริงอีกฝ่ายก็ไม่ได้แคร์คุณเท่าไหร่เลย

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน ระวังจะมีคนมายืมเงินหรือทำข้าวของคุณพังเสียหาย

ดวงการงาน  งานหนักไม่เท่าไหร่ แต่กลุ้มใจกับคนรอบข้างที่มาวุ่นวายและเอาแต่อิจฉาคุณ แนะนำให้ปล่อยวาง เพราะเดี๋ยวสถานการณ์ก็ดีขึ้นเอง  เขาทำอะไรคุณไม่ได้หรอก

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ระหว่างเดินทางหรือในงานสังคมใหม่ๆ  ด้านคู่รัก มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน แม้จะทะเลาะกันบ้าง แต่จะทำให้เรียนรู้นิสัยของกันและกันมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อการดูสุขภาพเป็นพิเศษ โดยอาจจะเป็นสุขภาพของตนเองหรือของคนรอบข้างก็ได้

ดวงการงาน เกิดอาการลังเลบอกไม่ถูก เพราะคิดไม่ตกว่าจะย้ายงานหรือเปลี่ยนงานดีไหม  ส่วนหนึ่งเพราะคุณไม่มั่นใจว่าถ้าย้ายงานจะดีกว่าเดิมหรือเปล่า

ดวงความรัก คนโสดหายเศร้า หายเหงาเสียที เพราะมีคนอาสามาดูแลหัวใจให้  ส่วนคู่รัก เจอคนพยายามยุแยงให้ทะเลาะกัน ยังดีที่คู่คุณมั่นคงเลยไม่หวั่นไหวง่ายๆ 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up