ดวงรายวัน วันที่ 26 พฤศจิกายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน จะมีไอเดียหาเงินได้มากขึ้น มีเกณฑ์นำเงินไปลงทุนในธุรกิจส่วนตัวบางอย่าง

ดวงการงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานกะทันหัน โดยคุณไม่ทันตั้งตัว เช่น หน้าที่รับผิดชอบที่เพิ่มมากขึ้น  ย้ายงาน ย้ายแผนก มีการเดินทางไกลแบบไม่คาดฝันมาก่อน

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนปากหวานก้นเปรี้ยว ดังนั้นอย่าเพิ่งเชื่อใจใครง่ายๆ ด้านคู่รัก เบื่อแฟน เลยเห็นคนอื่นดีกว่าแฟนไปหมด  แนะนำว่าลองมองข้อดีของแฟนบ้างจะดีกว่าไหม

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีเกณฑ์เสียเงินทองกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือเพราะความประมาท

ดวงการงาน วุ่นวายกับการทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ร่วมกับคนรอบข้าง  แต่กลับไม่เหนื่อยอย่างที่คิด เพราะคุณรู้สึกว่าสนุกและท้าทายความสามารถ มีโอกาสได้แสดงฝีมือเต็มที่

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ตกหลุมรักกับหนุ่มเจ้าสำอาง ปากหวาน อีกนัยหมายถึงเป็นนักธุรกิจ ด้านคู่รัก รู้สึกสามารถพึ่งพาคนรักได้มากกว่าเดิม  ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  เงินทองไหลมาเทมา ระวังคนรอบข้างพยายามเข้ามาหวังใช้ผลประโยชน์จากคุณด้วยล่ะ

ดวงการงาน มีเกณฑ์ว่าเจ้านายจะมอบหมายให้คุณทำงานสำคัญที่ท้าทายความสามารถมากขึ้น  ดีที่คุณสามารถผ่านด่านนี้ไปได้ ทำให้ได้รับการยอมรับจากเจ้านายกว่าเดิม งานจะประสบความสำเร็จดังใจหวัง

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนอายุมากกว่า อาจจะเป็นพ่อม่าย หรือคนที่เคยผ่านการใช้ชีวิตคู่มาแล้ว ด้านคู่รัก พอเจอคนใหม่เอาใจก็หวั่นไหว จนลืมแฟนตัวจริงไปเลย ตรองใจตัวเองให้ดีว่าต้องการอะไรกันแน่

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากคนรอบข้าง ซึ่งอาจมาในลักษณะของฝากมีค่าหรือเงินทอง

ดวงการงาน  ค่อนข้างโดดเด่น เพราะเจ้านายไว้ใจและสนับสนุนให้คุณรับผิดชอบงานที่ใหญ่มากขึ้น  เรียกว่าจบงานนี้มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักต่างวัย ถ้าไม่อายุมากกว่าหลายปี ก็จะอายุน้อยกว่ามากไปเลย ด้านคนมีคู่ ทะเลาะกันด้วยเรื่องเข้าใจผิดไม่เป็นเรื่อง แต่สุดท้ายปรับความเข้าใจได้ มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์เสียเงินกับการเดินทางมากเป็นพิเศษ นอกจากนั้นยังต้องใช้จ่ายเงินเพื่อการลงทุนกับคนรอบข้างด้วย

ดวงการงาน สถานการณ์คลี่คลายลงด้วยดี คุณจะมีโอกาสดีๆ เข้ามา ทำให้คุณมีความสุขกับการทำงานมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดจะพบรักกับพ่อม่าย หรือคนที่ผ่านประสบการณ์มีชีวิตคู่มาแล้ว ต้องเจออุปสรรคพิสูจน์รักกว่าความรักจะดีขึ้น ด้านคนมีคู่ เหนื่อยกับการช่วยกันสร้างฐานะ สร้างอนาคตกับแฟน แต่คุณมีความสุขเสียอย่าง เลยมีกำลังใจต่อสู้ด้วยกัน

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน แม้จะมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็รู้สึกว่าไม่พอจ่าย ไหนจะค่าใช้จ่ายเพื่อตัวเองและอุปถัมภ์คนรอบข้างอีก

ดวงการงาน จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาให้ชื่นใจ มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  ได้รับโอกาสดีๆ เข้ามา รวมถึงใครที่ไปสมัครที่ไหนเอาไว้ก็จะได้รับข่าวดีที่รอคอย

ดวงความรัก คนโสดชอบใครก็เจอแต่รักสามเส้า อีกฝ่ายไม่รักแต่ยังเก็บคุณไว้เป็นตัวเลือก ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกับแฟน เพราะรู้สึกได้ว่าแฟนเปลี่ยนแปลงไป

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินก้อนโตไปกับของมีค่าหรือของที่อยากได้มานาน นอกจากนั้นระวังคนมาตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ เพื่อหวังเงินทองจากคุณ

ดวงการงาน ต้องทำงานหนักอยู่คนเดียว แม้จะมีบริวาร ก็ไม่ค่อยได้ดังใจ  สั่งงานไปแต่ได้อีกอย่าง ทำให้คุณต้องเหนื่อยในการทำงานมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดเนื้อหอม แต่ยังแทงกั๊กไม่ยอมเลือกใครสักที ด้านคู่รัก บรรยากาศหวานชื่น เพราะต่างถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน ถ้าคู่ไหนทะเลาะกันอยู่ ก็จะมีโอกาสปรับความเข้าใจกัน 

 

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up