ดวงรายวัน วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน ใครที่กำลังเจรจาเรื่องเงินทองกับใคร มีโอกาสสำเร็จสูง เพียงแต่ต้องใช้เวลาหน่อย   

ดวงการงาน  คุณมีไอเดียดี แถมคนรอบข้างคอยสนับสนุน จึงเหมาะจะลงทุนอะไรใหม่ๆ จะมีแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงชีวิตการงานให้ดีขึ้น

ดวงความรัก คนโสดจะได้เจอคนถูกใจ แต่ก็ได้แค่ใกล้ตัว ไม่มีทางได้ใกล้ใจเขา ด้านคู่รัก ความรักจืดจาง แต่ก็ทนอยู่กันไป เพราะไม่กล้าตัดสินใจสักทีว่าจะอยู่หรือจะไป เลยจึงต้องอยู่กันแบบคารังคาซังแบบนี้

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน หมดเงินไปกับรายจ่ายเล็กๆ น้อยๆ และของฟุ่มเฟือย จึงเก็บเงินไม่ค่อยอยู่

ดวงการงาน ค่อนข้างนิ่ง อาจได้ยินข่าวลือไม่ดีเข้ามา เลยเกิดลังเลใจว่าจะทำอย่างไรดี เพราะอยู่ไปเจ้านายก็ไม่ปลื้ม งานก็ใช่ว่าจะชอบ ช่วงนี้เลยอยู่ในระหว่างการตัดสินใจ เพื่อค้นหาทางเดินใหม่ๆ ให้แก่ตัวเอง

ดวงความรัก คนโสดจะเนื้อหอม มีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ เสียแต่ว่าดูแลอีกฝ่ายยังรักเล่นอยู่ ส่วนคนมีคู่ คิดไม่ตกว่ายังรักแฟนอยู่ไหม เพราะรู้สึกได้ว่าความสัมพันธ์ไม่หวือหวาเท่าไหร่ เลยต้องชวนกันเที่ยว เพื่อหวังฟื้นฟูความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน มีเกณฑ์เจอคนแอบยักยอกเงินทองหรือทำให้คุณเสียประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน  รู้สึกตำแหน่งงานถูกสั่นคลอน มีเกณฑ์เจอปัญหาจุกจิกที่ไม่คาดฝันมาก่อน นอกจากนั้นระวังอาการเจ็บป่วยจากการทำงานอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

ดวงความรัก คนโสดจะมีความรักเข้ามาให้คิดมาก คนที่เข้ามาในช่วงนี้มักจะมีพันธะอยู่แล้ว ทำให้คุณลำบากใจ ด้านคนมีคู่ เป็นคุณเองที่เริ่มเปลี่ยนไป มองเห็นคนอื่นดีกว่าแฟน จนอยากจะเลิกกับแฟนให้รู้แล้วรู้รอด

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง มีการลงทุนให้ทรัพย์สินงอกเงย ดังนั้นการเงินจึงไปได้สวย

ดวงการงาน  ต้องเดินทางบ่อย ต้องประสานงานกับผู้คนเยอะแยะ   แต่มีโอกาสได้รับข่าวดีเข้ามา ด้านใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ก็จะมีการขยายกิจการเพิ่มเติม

ดวงความรัก คนโสดมัวแต่ไปรักคนที่ไม่มีใจให้ แม้ทุ่มเทมากแค่ไหน เขาก็ไม่เคยสนใจ ด้านคนมีคู่ รู้สึกว่าถูกยช่วยแฟนเอาเปรียบ  ระวังมีปากเสียงเรื่องเงินทอง  แต่เพราะรักคุณเลยยอมทนเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน ระวังคนรอบข้างชักจูงให้คุณเสียเงินในเรื่องไม่จำเป็น ดังนั้นต้องตั้งสติให้ดี  

ดวงการงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คุณต้องรับบทบาทใหม่ๆ ในการทำงานมากขึ้น ถือเป็นการเปลี่ยนวิถีชีวิตการทำงานไปอย่างสิ้นเชิง แต่คุณมีความสุขกับการทำงานมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์จำได้เจอเนื้อคู่ มีโอกาสได้ไปเดท สานความสัมพันธ์ให้คืบหน้ามากขึ้น ด้านคนมีคู่ ทะเลาะกันด้วยเรื่องไร้สาระ แต่ก็กลับมาดีได้ เพราะแฟนตามเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แถมยังมีโชคลาภเข้ามาอีกต่างหาก เรียกว่าเฮงสองเด้งเลยทีเดียว

ดวงการงาน คุณจะมีเกณฑ์ที่ได้ริเริ่มทำโครงการใหม่ๆ เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเริ่มทำกิจการใดๆ ทำอะไรได้ผลสำเร็จ มีการร่วมงานกันเป็นทีม ได้ทีมงานที่ดี ทำให้การงานก้าวหน้า

ดวงความรัก คนโสดแม้จะมีเกณฑ์พบรักใหม่ แต่คุณก็มัวแต่ครุ่นคิดถึงคนรักเก่า ความหลังเก่าๆ ทำให้ไม่กล้าเปิดใจรับคนใหม่เต็มที่  ด้านคู่รัก อยู่กันแบบความรักจืดชืด แต่ก็ยังพยายามประคับประคองความสัมพันธ์กัน เพราะมัวแต่เสียดายเวลา

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน ลังเลว่าจะควรใช้จ่ายเงินในเรื่องบางอย่างไหม เพราะเจอคนรอบข้างกดดัน แต่คุณไม่ค่อยอยากจ่ายเท่าไหร่

ดวงการงาน จะมีเรื่องให้ลังเลตัดสินใจเรื่องงาน เช่น ควรทำตรงนี้ดีไหม ควรลาออกดีไหม แต่คุณตัดสินใจไม่ได้ ถือเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ นอกจากนั้นมีเกณฑ์ได้รับข่าวลือไม่ดีเข้ามาให้คุณไม่สบายใจ

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนอายุน้อยกว่ามาพัวพัน แต่คุณคิดไม่ตกว่าจะสานต่อดีไหม เพราะคบกันมีแต่ปัญหาจุกจิกกวนใจ ด้านคนมีคู่ เจอมือที่สามพยายามเข้ามาแทรก  แสดงตัวเป็นคู่แข่ง ทำให้คุณต้องพยายามชิงชัยความรัก เพราะไม่อยากเสียแฟนให้คนอื่น 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up