ดวงรายวัน วันที่ 24 พฤศจิกายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  ดีขึ้น  เพราะดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ช่วยชี้แนะรายได้ใหม่ๆ มาให้คุณ

ดวงการงาน เจ้านายจะเปิดโอกาสให้คุณโดดเด่นในที่ทำงาน ได้รับผิดชอบงานสำคัญเป็นหน้าเป็นตา แต่ระวังเจอคนเข้ามายุ่มย่ามเรื่องงาน ทำให้คุณรำคาญใจ

ดวงความรัก คนโสดจะพบรักใหม่ แต่ก็ไม่วายเจอรักสามเส้า รู้ทั้งรู้แต่ก็ถอนตัวไม่ทันแล้ว  ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกันใหญ่โต เพราะคุณจับได้ว่าแฟนทำผิดลับหลังคุณหรือทำผิดสัญญาในเรื่องบางอย่าง

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย และมีรายจ่ายเพื่อดูแลสุขภาพของคนในครอบครัวด้วย  

ดวงการงาน  รู้สึกว่าถูกคนอื่นก้าวก่ายหน้าที่  แนะนำว่างานนี้คุณต้องใจเย็นๆ  ไม่อย่างนั้นจะบานปลายเป็นเรื่องใหญ่โต แถมคุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบเขาด้วยสิ

ดวงความรัก คนโสดจะมีแววลมพัดหวนกับคนเก่า อีกนัยหมายถึงจะมีเรื่องเก่าๆ ให้ครุ่นคิด   ด้านคู่รัก เป็นคุณเองที่ไม่ยอมให้อภัยเขาในเรื่องเดิมๆ จนต้องทะเลาะกับแฟน

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  แม้ยังใช้จ่ายเงินไม่ค่อยคล่องมือ แต่ก็พอหมุนเงินไปได้เรื่อยๆ

ดวงการงาน ระวังถูกคนรอบข้างเข้าใจผิดด้วยเรื่องที่คุณไม่ได้ก่อ จนไม่ค่อยมีกระจิตกระใจทำงานเท่าไหร่ นอกนั้นจะมีคนชักชวนให้ไปทำงานด้วย เลยเกิดอาการลังเลว่าจะไปดีไหม

ดวงความรัก คนโสดจะได้พบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี โดยอีกฝ่ายก็ช่างเอาอกเอาใจ จากที่เคยแอนตี้เลยตกหลุมรักซะเลย ด้านคู่รัก ทะเลาะกันบ่อยด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆ เป็นประจำ แต่ก็ยังรักกันอยู่

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน คุณจะรู้จักวางแผนเก็บเงินมากขึ้น เพื่อเป้าหมายบางอย่าง มีเกณฑ์ได้โชคการเงินจากงานที่เกี่ยวข้องกับการประมูล การแข่งขันต่างๆ

ดวงการงาน อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยสบายใจ แถมบริวารนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ แต่ดีที่คุณคิดบวก สามารถลุกขึ้นมาต่อสู้ต่อปัญหาและมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ทำให้ปัญหาที่มีคลี่คลายลง

ดวงความรัก คนโสดจะมีคนแนะนำให้คุณรู้จักกับคนใหม่ๆ เสียแต่คุณไม่ค่อยไว้ใจเขาเท่าไหร่ จึงลังเลจะสานสัมพันธ์   ด้านคนมีคู่ เริ่มสับสนว่าคนรักใช่คนที่คุณรอคอยหรือเปล่า เพราะเขาทำให้แต่คุณเสียใจ เหนื่อยในการแคร์เขาอยู่ฝ่ายเดียว

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยมาก ระวังจะมีคนมายุแยงให้บาดหมางใจเรื่องเงินทอง

ดวงการงาน  ไอเดียดีมาก  คิดอะไรก็สามารถนำไปต่อยอดได้หมด ดังนั้นงานที่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์ทุกชนิดจะให้ผลดีมาก

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ แต่ก็เป็นรักสามเส้า  อยากรักแต่ก็ไม่อยากเจ็บ ส่วนคู่รัก แฟนไม่ค่อยสนใจ ทำให้คุณเริ่มมองหาคนอื่นมาทดแทน

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน ได้เงินมา ก็ไม่ค่อยอยากเปิดเผยเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าจะมีคนมาขอส่วนแบ่งหรือขอมีผลประโยชน์ด้วย

ดวงการงาน  มีเกณฑ์ไปร่วมกิจกรรมสัมมนา การประชุมที่สำคัญ มีโอกาสได้ข่าวดีเรื่องงานที่รอคอย ถือเป็นจังหวะดีที่การงานเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น จะมีชื่อเสียงจากการทำงาน

ดวงความรัก คนโสดเจอคนเข้ามาชิดใกล้ เพียงแต่ต้องใช้เวลาสานสัมพันธ์ จนบางครั้งคุณเบื่อจะคอย ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์ มีเกณฑ์ทะเลาะกับแฟน เพราะคุณรู้สึกทำบุญกับเขาไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีโอกาสซื้อของที่ถูกใจและใช้เงินเพื่อการเดินทางท่องเที่ยว

ดวงการงาน เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และมีแววจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เช่น ได้งานใหม่สมใจ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ถือเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้เฉลิมฉลองชัยชนะที่เกิดขึ้น

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนเจ้าชู้ปากหวาน แต่ถึงรู้ คุณก็อดหลงเสน่ห์เขาไม่ได้อยู่ดี  ด้านคนมีคู่ แฟนทำตัวให้คุณสงสัยว่าเขามีความลับปกปิด คุณเลยมัวแต่จ้องจับผิดเขา

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up