ดวงรายวัน วันที่ 23 พฤศจิกายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน มีรายได้ก้อนโตเข้ามา แต่ก็วางแผนเงินไม่เก่ง มีเท่าไหร่ก็ใช้หมด

ดวงการงาน ธุรกิจส่วนตัวโดดเด่นมาก เพราะคุณมีไอเดียดี แถมคนรอบข้างคอยสนับสนุน  ด้านใครที่เป็นเจ้านายหรือเจ้าของกิจการ ระวังบริวารนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ แต่ต้องแอบคบกัน  เพราะคนรอบข้างไม่ปลิ้ม ด้านคู่รัก เข้ากับเพื่อนๆ หรือคนรอบข้างของแฟนไม่ค่อยได้ ทำให้กลายเป็นปัญหาผิดใจกัน

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ใช้เงินลงทุนบางอย่าง แนะนำว่าควรหาเงินมาสำรองไว้ด้วย เพราะคุณยังต้องใช้เงินลงทุนมากกว่าที่คิดไว้

ดวงการงาน แม้จะเจออุปสรรคจากงานบ้าง แต่คุณเก่งเสียอย่าง แถมยังมีคนมาช่วยเหลือ มีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกับเพื่อนร่วมงาน ทำให้ปัญหาที่มีเบาบางลง

ดวงความรัก คนโสดเจอแต่รักลวง รักซ้อน ทำให้คุณน้ำตาตกใน ด้านคู่รัก รู้สึกได้ว่าอีกฝ่ายหมดใจ เลยได้แต่เศร้าและตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำอย่างไรดี

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  จะหงุดหงิดใจ เพราะถูกคนอื่นเอารัดเอาเปรียบการเงิน

ดวงการงาน ทำงานแบบไม่ค่อยกระตือรือร้นเท่าไหร่นัก อาจเป็นเพราะคุณไม่ค่อยมีกำลังใจ รู้สึกว่าตัวเองปิดทองหลังพระ ทำดีแล้วผู้ใหญ่ไม่เห็นค่า จนทำให้รู้สึกว่าทำดีไปก็เท่านั้น

ดวงความรัก คนโสดมีแววจะลงจากคาน เพราะจะมีคนแนะนำให้รู้จักคนน่าสนใจ มีโอกาสสานความสัมพันธ์ให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น ด้านคนโสด มีเกณฑ์เดินทางเที่ยวด้วยกัน มีโอกาสได้พบปะครอบครัวของอีกฝ่าย

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ นอกจากนั้นใครที่รอคอยเงินจากการประมูลแข่งขันอะไร ก็จะสมปรารถนา มีผู้ใหญ่เพศหญิงช่วยเหลือ

ดวงการงาน จะมีคนหางานจ้อบพิเศษหรืองานใหม่มาให้ทำ ด้านใครที่ไปสมัครงานทีไหนก็จะสมหวัง มีโอกาสได้งานที่หมายปองอยู่ แต่ข้อควรระวังคือ มีเกณฑ์เจอคนหมั่นไส้

ดวงความรัก คนโสดแม้จะไปถูกใจใครที่ไหน ก็เป็นได้แค่เพื่อน เจอเขาให้ความหวังลมๆ แล้งๆ จนคุณเหนื่อยใจ ด้านคนมีคู่  มีปัญหาเพราะแฟนคุณเอาแต่ใจตัวเอง ระวังทะเลาะกันระหว่างเดินทางท่องเที่ยว

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน เหนื่อยกับการหาเงิน เจอแต่คนมาทำให้คุณขุ่นใจเรื่องเงิน กว่าจะได้เงินมาก็ต้องไปทะเลาะกับคนอื่นก่อน

ดวงการงาน คุณจะได้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ หยิบยื่นโอกาสดีๆ มาให้ ทำให้คุณได้สร้างผลงานโดดเด่น กลายเป็นที่จับตามอง มีไอเดียสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ

ดวงความรัก คนโสดมีดกณฑ์พบรักใหม่กับคนอายุน้อยกว่า แต่ดันเป็นรักสามเส้า ชวนให้ปวดหัวใจจริงๆ ด้านคนมีคู่ จะมีเรื่องให้คุณตัดสินใจในเรื่องของความรักได้เด็ดขาดว่าควรจะเดินทางไปทางไหน

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  จะได้รับความช่วยเหลือด้านการเงินจากคนรอบข้าง แต่ได้เงินมาก็ต้องจ่ายออกไปง่ายๆเช่นกัน

ดวงการงาน มีเกณฑ์เดินทางไกล ไม่ค่อยได้อยู่กับที่มากนัก ต้องรวมกลุ่มกับคนรอบข้างทำโปรเจคส์ใหม่ๆ  จึงต้องพบปะผู้คนมากเป็นพิเศษ

ดวงความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า จนคุณรู้สึกว่าอาจจะเป็นคนนี้ที่คุณเฝ้ารอ ด้านคู่รัก  มีแรงบันดาลใจที่จะสร้างอนาคตด้วยกันมากขึ้น  ใครที่เคยมีเรื่องบาดหมางกันก็จะเริ่มต้นกันใหม่ได้

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน ระวังเจอคนมาเบียดเบียนเงินคุณ ถ้าคิดจะเจรจาเรื่องเงินกับใคร ควรมีหลักฐานให้ชัดเจน จะได้ไม่มีปัญหาทีหลัง

ดวงการงาน มีแววว่าคุณจะถูกคนรอบข้างหักหลัง หรือแอบเอาความลับคุณไปเปิดเผย จนทำให้คุณเดือดร้อนใจ นอกจากนั้นใครที่มีหุ้นส่วนอาจต้องทะเลาะกันเรื่องงาน หาข้อสรุปยากด้วยสิ

ดวงความรัก ความรักจะโดดเด่นเป็นพิเศษ คนโสดเจอคนโปรไฟล์ดีมาคอยเอาใจ ทำให้คุณเป็นปลื้ม มีเกณฑ์ออกเดทกัน สานสัมพันธ์ให้หวานชื่น ด้านคู่รัก รู้สึกได้ว่าแฟนทำดีกับคุณมากเป็นพิเศษ มีการปรับความเข้าใจกัน

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up