ดวงรายวัน วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน   คุณช่วยอุปถัมภ์เงินคนรอบข้าง แต่เขาไม่ได้เห็นความดีคุณบ้างเลย ทำคุณเสียใจ

ดวงการงาน เจอปัญหาที่เกิดจากเจ้านายหรือผู้ที่อาวุโสกว่าในที่ทำงาน เพราะเขาหัวแข็ง ไม่ยอมรับความเห็นคุณ ทำให้คุณทำงานไม่ราบรื่น

ดวงความรัก  คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนในแวดวงงานเดียวกัน โดยอีกฝ่ายมีหน้าที่การงานดีถูกใจคุณ ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะกันด้วยเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยว แต่โชคดีที่พอเคลียร์กันได้

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน   มีรายได้พิเศษเข้ามานอกเหนือจากรายรับประจำ จึงทำให้การเงินคล่องตัวมากขึ้น

ดวงการงาน เจออุปสรรคจากคนรอบข้างบ้าง เพราะความคิดเห็นคนในทีมไม่ลงรอยกัน ทำให้งานคืบหน้าช้ากว่าที่คิด ยังดีที่มีคนมาช่วยไกล่เกลี่ยทำให้งานเดินหน้าต่อไปได้

ดวงความรัก คนโสดมีเรื่องกลุ้มใจว่าจะสานต่อความสัมพันธ์กับคนที่หมายปองอย่างไรดี  เพราะอีกฝ่ายกำแพงสูงเหลือเดิน ด้านคู่รัก ระวังคนที่อายุน้อยกว่าจะเข้ามาแทรกแซงความสัมพันธ์

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน คุณจะมีรายได้สะพัดเข้ามา แต่รายได้บางอย่างก็ต้องใช้เวลาหน่อยกว่าจะได้ผลประโยชน์ครบตามต้องการ

ดวงการงาน เกิดอาการสับสนว่าควรจะทำงานต่อไปดีไหม หรือว่าจะลาออกดี ระวังอาการน้อยใจของคุณ จะทำให้คุณตัดสินใจเปลี่ยนงานกะทันหัน

ดวงความรัก คนโสดจะได้พบรักใหม่กับคนอายุน้อยกว่า แต่รู้จักเก็บเงินสร้างฐานะ ด้านคนมีคู่ แฟนพยายามปรับปรุงตัว  คุณเลยยอมให้โอกาสเขาดูสักครั้ง

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน   จะได้โชคลาภจากครอบครัวและญาติผู้ใหญ่

ดวงการงาน  อยู่ในช่วงของการทำงานพิสูจน์ผลงาน  ถูกกดดันให้แสดงผลงานมากขึ้น  จนคุณเหนื่อยกายเหนื่อยใจไม่น้อย  แต่ดีที่ผลงานของคุณออกมาดีเกินคาด

ดวงความรัก คนโสดจะพบรักใหม่กับคนอายุมากกว่าหลายปี  แม้จะต่างวัย แต่ก็ไม่เป็นปัญหา มีเกณฑ์ชวนกันออกเดทโรแมนติก ส่วนคู่รักวางแผนจะทำกิจกรรมใหม่ๆ หรือธุรกิจใหม่ๆ ร่วมกัน

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์หมดเงินไปกับการลงทุนอะไรใหม่ๆ ซึ่งจะเป็นผลประโยชน์ระยะยาว

ดวงการงาน ไม่ค่อยราบรื่น เพราะมัวแต่ทะเลาะกับคนรอบข้าง เพราะทัศนคติไม่ตรงกัน คุณอยากทำอีกอย่าง แต่อีกฝ่ายอยากทำอีกอย่าง

ดวงความรัก คนโสดเจอแต่คนหลอกใช้ ดีไม่ดีมีโอกาสเสียเงินเพราะเขาอีกต่างหาก ด้านคู่รัก ทะเลาะกันเพราะเรื่องเงินเป็นเหตุ รู้สึกว่าแฟนมาวุ่นวายการใช้จ่ายของคุณมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน มีรายจ่ายกะทันหัน  ต้องวิ่งเต้นหาเงินมาหมุน แต่โชคดีที่คุณจะได้คนรอบข้างช่วยเหลือ

ดวงการงาน  งานอาจจะล่าช้ากว่าที่คิดไว้  ถ้าอยู่ในแวดลงการทำงาน หมายถึง คุณรู้สึกโดดเดี่ยว เพราะหาคนที่จริงใจยาก  ส่วนใครที่กำลังหางานทำอยู่ จะยังไม่ได้รับข่าวดีตอนนี้   ดังนั้นต้องรอไปก่อน

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสพบรักที่ดี แต่กว่าจะสมหวังก็ต้องมีเกณฑ์หึงหวง เพราะคนที่คุณหมายปองอยู่มีคนมาชอบเช่นกัน ด้านคู่รัก จะเจอคู่แข่งที่เข้ามาทำให้คนรักคุณไขว้เขว แต่สุดท้ายคุณจะเป็นฝ่ายชนะเอง

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีแววเก็บเงินไม่อยู่ เพราะคุณใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย

ดวงการงาน  ค่อนข้างโดดเด่น เพราะเจ้านายจะมอบหมายงานสำคัญให้คุณทำ   ในขณะที่เพื่อนร่วมงานก็พยายามชิงดีชิงเด่นกับคุณตลอดเวลา แต่อีกฝ่ายก็ทำอะไรคุณไม่ได้หรอก

ดวงความรัก คนโสดจะโอกาสรู้จักคนน่าสนใจในงานสังคม อาจจะเจอคนขัดขวางในช่วงแรกบ้าง แต่สุดท้ายจะสามารถฝ่าฟันไปได้ด้วยดี ด้านคู่รัก วางแผนไปเที่ยวทางไกลด้วยกัน อาจจะเจอเรื่องขลุกขลัก แต่คุณก็จะแก้ปัญหาได้ดี

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up