ดวงรายวัน วันที่ 18 พฤศจิกายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  มีรายจ่ายเพื่อการเดินทางสูง จึงเก็บเงินไม่ค่อยอยู่

ดวงการงาน  มีโอกาสได้รับข่าวดีที่รอคอย หรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  นอกจากนั้นมีโอกาสรู้จักคนใหม่ๆ และเจอผู้ใหญ่ที่จะเข้ามาเกื้อกูลคุณในอนาคต

ดวงความรัก คนโสดความรักคับอก ได้แต่รักเขาข้างเดียว โดยที่อีกฝ่ายไม่ได้แคร์คุณเลย ด้านคู่รัก เจอมือที่สามเข้ามาแทรก เป็นเหตุทำให้แฟนคุณเฉยชาใส่ เพราะมัวแต่หลงคนใหม่

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน เจอคนมาวุ่นวายในทรัพย์สินของคุณ ทำให้คุณต้องออกโรงปกป้องทรัพย์สินของคุณเองเต็มที่

ดวงการงาน โดดเด่นมาก จะมีการลงแรงทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ร่วมกับคนรอบข้างและจะไปได้ดีมาก มีโอกาสได้บริวารดีมีความรู้มาช่วยเหลือ ทำให้การงานรุดหน้าดี

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสทำความรู้จักกับคนบุคลิกมีความคิดสร้างสรรค์ แต่ระวังอาการจุ้นจ้านมั่นใจเกินของคุณ จะทำให้อีกฝ่ายอึดอัดใจล่ะ ด้านคนมีคู่ มัวแต่ระแวงว่าแฟนจะนอกใจ ทำให้ใจไม่เป็นสุขนัก

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน กลุ้มใจเรื่องคนรอบข้างที่หาแต่เรื่องให้คุณเสียเงิน แถมไม่เคยสำนึกบุญคุณเลยสักนิด เจ็บตรงนี้แหล่ะ

ดวงการงาน  เจอปัญหาจู้จี้จุกจิกกวนใจ ทั้งจากเนื้องานและคน มีโอกาสกระทบกระทั่งกับคนรอบข้างสูงมาก แนะนำให้ยอมถอยบ้างก็ได้ เพราะไม่งั้นเรื่องจะบานปลายไปใหญ่

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสทำคะแนนพิชิตใจคนที่คุณปลื้มได้ เขาถูกใจตรงที่คุณเป็นผู้หญิงแกร่งนี่แหล่ะ ด้านคนมีคู่ เรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้าหากัน โดยไม่คาดหวังในอีกฝ่ายมากนัก ทำให้พออยู่ด้วยกันได้ดี

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  จะวางแผนใช้เงินซื้อของที่อยากได้มานาน

ดวงการงาน มีเกณฑ์ย้ายงาน หรืออีกนัยหมายถึงได้รับผิดชอบงานใหม่ๆ ดังนั้นอาจต้องทำงานหนักมากเป็นพิเศษหน่อย

ดวงความรัก  คนโสดจะได้เจอคนน่าสนใจ นิสัยเข้ากันได้ดี จนคุณปลื้มเขามากเป็นพิเศษ ส่วนเขาก็สนใจคุณไม่น้อยด้วย ด้านคู่รักแฟนปรับปรุงตัว  ใส่ใจคุณมากกว่าเก่า จนคุณรู้สึกว่าเขาเป็นที่พึ่งได้มากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน มีรายรับเข้ามา แต่ไม่ค่อยถูกใจนัก เพราะใจจริงคุณคาดหวังจะได้มากกว่านั้น

ดวงการงาน ไม่ค่อยราบรื่นมาก มีเกณฑ์ว่าโปรเจคส์ที่ทำอยู่จะถูกระงับ อย่างดีก็หมายถึงการทะเลาะกันอย่างรุนแรงในแวดวงทำงาน มีแนวโน้มว่าจะถูกคนรอบข้างหักหลัง

ดวงความรัก คนโสดเจอแต่คนมารุมรัก แต่ดันไม่มีใครที่โดนใจคุณสักคน เลยได้แต่อยู่แบบโสดๆ ไปก่อน   ด้านคู่รัก ถึงคราวตัดสินใจว่าจะอยู่หรือจะไป เพราะรู้สึกได้ว่ารักของเราจบลงแล้ว

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน มีโอกาสโดนคนหักหลัง ดังนั้นถ้าจะดีลเรื่องเงินกับใคร รอบคอบหน่อยก็ดี

ดวงการงาน  มีเกณฑ์ถูกคนรอบข้างกดดันในเรื่องของการทำงาน  คุณเลยทำงานไม่ค่อยเป็นสุขเท่าไหร่  บางรายอาจถึงขั้นอยากเปลี่ยนงาน หรือย้ายงานกันเลยทีเดียว

ดวงความรัก คนโสดถ้าพบรักช่วงนี้ อีกฝ่ายมักจะมีหวานใจอยู่แล้ว ดังนั้นระวังเป็นมือที่สามไม่รู้ตัวล่ะ  ด้านคู่รัก คนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุนความรักของคุณ ทำให้คุณหนักใจ นอกจากนี้มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรักในเรื่องเดิมๆ ด้วย

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีเงินเข้ามาเมื่อไหร่ ก็เอาแต่วางแผนท่องเที่ยว เลยไม่เป็นอันเก็บเงิน แถมยังเกินงบอีกต่างหาก

ดวงการงาน  คุณแสดงผลงานออกมาได้ดี  จนใครๆ ก็ต้องยอมรับความสามารถ แถมยังถูกทาบทามให้รับงานใหม่หรือโปรเจคส์ใหม่ที่ท้าทายมากขึ้นด้วย

ดวงความรัก คนโสดแม้จะมีคนเข้ามา แต่ก็ไม่ค่อยมีคุณภาพเท่าไหร่  เพราะอีกฝ่ายหวังผลประโยชน์บางอย่าง ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก รู้สึกได้เลยว่ารักห่างเหิน จืดชืด

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up