ดวงรายวัน วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  ได้เงินมาแต่ก็ทะเลาะกับคนอื่น เพราะเจอคนกดดันให้คุณจ่ายเงินในเรื่องที่คุณไม่ชอบเท่าไหร่

ดวงการงาน  คุณจะมีความคิดริเริ่มใหม่ๆ ในการทำงาน มีโอกาสได้ทบทวนการทำงานของตนเองที่ผ่านมา จนเห็นทางออกว่าจะพัฒนาตนเองและพัฒนางานอย่างไรให้ดีขึ้น

ดวงความรัก คนโสดจะได้พบรักใหม่ โดยมีคนแนะนำให้รู้จักกับผู้ชายนิสัยเป็นผู้ใหญ่ เอาจริงเอาจัง ด้านคู่รัก คุณจะเริ่มยอมรับในตัวแฟนมากขึ้น ทำให้รู้จักให้อภัยกันและกัน

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน ดีใจด้วย  มีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดฝัน

ดวงการงาน  ใครที่เจรจาเรื่องงานหรือดีลงานกับใครอยู่ ระวังเจอคนเอาเปรียบคุณอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนั้นรอบคอบหน่อยก็ดีนะ

ดวงความรัก คนโสดจะปิ๊งรักใหม่ โดยอีกฝ่ายจะบุคลิกเป็นตัวของตัวเองสูง นิสัยเชื่อมั่นในตัวเอง  ด้านคนมีคู่ จะมีแฟนเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ รู้สึกพึ่งพาเขาได้มากขึ้น มีเกณฑ์ชวนกันเก็บเงินด้วยกัน

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน ดีขึ้น เพราะได้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ

ดวงการงาน  เหนื่อยเรื่องคนรอบข้างที่เอาแต่จ้องจับผิด จ้องหาเรื่องคุณ ทำให้คุณไม่อยากทนอีกต่อไป มีเกณฑ์แตกหักกันอย่างรุนแรง  ระวังเรื่องจะลากยาว

ดวงความรัก คนโสดต้องเดินทางออกจากบ้าน ออกงานสังคม ถึงจะมีโอกาสพบรักใหม่  ด้านคนมีคู่จะมีจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ แฟนทำตัวซื้อใจคุณได้ดี จนคุณมั่นใจในตัวเขามากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  มีรายจ่ายเพื่อพาหนะและที่อยู่อาศัยมากเป็นพิเศษ

ดวงการงาน  จะได้รับผิดชอบงานใหม่ๆ ที่ท้าทายมากขึ้น คุณเลยได้ค้นพบความสามารถใหม่ๆ ของตนเอง

ดวงความรัก คนโสด แม้จะเจอคนใหม่เข้ามา แต่ก็มักจะมาแบบไม่ค่อยจริงใจเท่าไหร่ พอสมหวังก็ตีตัวออกห่าง ด้านคนมีคู่ เป็นไปได้ว่าคุณจะเจอคนใหม่เข้ามาทำให้ใจคุณไข้วเขว

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  รายจ่ายเยอะ จนคุณวางแผนใช้จ่ายเงินไม่ค่อยถูก

ดวงการงาน รู้สึกทำอะไร ผู้ใหญ่ก็ไม่เห็นผลงาน  นอกจากนั้น มีเกณฑ์ได้รับข่าวสารการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย เตรียมใจรับสถานการณ์ให้ดีล่ะ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอพ่อปลาไหล แต่คุณดันถูกใจเขาเสียนี่   ด้านคู่รัก เจ็บที่รู้ว่าแฟนไม่เหมือนเดิม  จนคุณเหนื่อยที่จะรั้งอีกฝ่ายเอาไว้

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  มีแต่เรื่องเสียเงินไม่หยุด เพราะคนรอบข้างเป็นเหตุ  

ดวงการงาน เจ้านายจะมอบหมายงานสำคัญให้ทำ ซึ่งคุณก็ทำให้ดี งานให้ผลดีตามตั้งใจ  จนได้รับความไว้วางใจมากขึ้น  แต่ต้องใช้เวลาสักหน่อย เพราะคุณต้องเหนื่อยทำงานคนเดียว

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนถูกใจ แต่อีกฝ่ายชอบพูดหวานแต่แฝงคำลวงเอาไว้ด้วย  ด้านคู่รัก ความรักเริ่มสั่นคลอน เพราะแฟนดีแต่พูดว่าจะปรับปรุงตัว แต่กลับไม่ยอมทำอะไรให้คุณเชื่อมั่นได้เลย

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  อาจลังเลเรื่องใช้จ่ายเงินในเรื่องบางอย่าง เพราะคนรอบข้างไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่นัก

ดวงการงาน คุณจะเปลี่ยนวิธีคิดใหม่ เกิดแรงบันดาลใจใหม่ๆ จนมองเห็นทางออกว่าควรจะก้าวเดินไปทางไหน นอกจากนั้นมีเกณฑ์เดินทางไกลด้วย

ดวงความรัก คนโสดชอบใครก็ไม่คืบหน้า เขาไม่เห็นคุณอยู่ในสายตาเลย ระวังมีปากเสียงกับคนที่คุณหมายปองด้วยล่ะ ด้านคนมีคู่แฟนออกอาการเปลี่ยนไป จนคุณสงสัยว่าเขาเริ่มเอาใจออกห่าง

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up