ดวงรายวัน ประจำวันที่ 18 ตุลาคม 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 18 ตุลาคม 2558

Alternative Textaccount_circle
event
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 18 ตุลาคม 2558
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 18 ตุลาคม 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 18 ตุลาคม 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 18 ตุลาคม 2558

วันจันทร์

การเงิน คุณจะมีเกณฑ์ต้องเสียเงินก้อนใหญ่ หรือเสียเงินให้กับรายจ่ายที่ไม่น่าจะเสีย การลงทุนอะไรให้คุณคิดให้รอบคอบให้จงดี เพราะโอกาสผิดพลาดมีสูง

การงาน วันนี้เป็นวันแห่งความหวัง จะได้รับโอกาสดีๆ ด้านการงาน หรือได้ความคิดริ่เริ่มทำธุรกิจใหม่ๆ เพื่อนฝูงคนรอบข้างให้การสนับสนุนดี

ความรัก วันนี้คุณยังเล่นตัวกับหนุ่มมาจีบ เพราะความกลัวที่จะเจ็บพาลไม่รับสายบ้าง ไม่ตอบไลน์บ้าง เทวดาประจำตัวบอกว่าอย่าเล่นตัวมาก กล้าๆ รักแล้วจะดีเอง

วันอังคาร

การเงิน ไม่ค่อยดีนัก คุณจะมีเกณฑ์เสียเงินทอง อยู่ดีๆ ก็ต้องเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือเพราะความประมาท ซื้อของแพงกว่าคนอื่น

การงาน เป็นดวงแห่งความสำเร็จ วันนี้ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จดังใจหวัง ได้รับการสนับสนุนจากเจ้านายเป็นอย่างดี การเจรจา ประสานงานเป็นไปด้วยดี

ความรัก ระวังจะทะเลาะกับคนรักเพราะปัญหาทางการเงิน ใครคนหนึ่งจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินตัว นอกจากนี้ ความเครียดเรื่องเงินทำให้คุณยังพาลทะเลาะกับคนรักอีกด้วย ส่วนคนโสดก็ดูเจียมเนื้อเจียมตัวไม่กล้ามองคนที่ฐานะดีกว่า มองกระเป๋าเงินตัวเองก็ถอนหายใจ ไม่กล้ารุกไม่กล้าจีบ

วันพุธ

การเงิน ดีขึ้นอย่างมาก จะได้ลาภลอยให้ยิ้มออก การขอสินเชื่อ หยิบยืมเงินจะได้สมใจ

การงาน จะมีเกณฑ์ได้ทำงานร่วมกับคนอื่น คนนี้จะมาช่วยคุณช่วยแก้ปัญหา เป็นคู่คิด ที่ปรึกษาที่ดี แบ่งเบาภาระคุณให้คุณได้เบาใจ สบายใจ ส่วนที่หาหุ้นส่วนทางธุรกิจจะได้ดังใจหวัง

ความรัก ความรักยังระหองระแหง พื้นฐานเพราะคุณไม่เอาเวลาไปทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น ลองทุ่มเทให้อาชีพ การงาน งานอดิเรกของคุณก่อนดีกว่า มัวแต่ตามหึง ผู้ชายเบื่อแย่

วันพฤหัสบดี

การเงิน เด่นดี มีเกณฑ์จะได้ลาภลอย ผู้หญิงวัยกลางคนจะนำลาภมาให้หรือให้คุณหยิบยืมเงิน ให้ข้าวของที่คุณอยากได้สมดังปรารถนา

การงาน ยังคงใจแช่มชื่น และมีกำลังใจในการทำงานได้อย่างเต็มมัดเต็มหน่วย จะมีผู้ให้ความช่วยเหลือในด้านการงาน ให้คำแนะนำที่ดี ลองฟังบ้างก็ไม่เสียหาย

ความรัก ดวงชะตาชี้ว่า คนรักเก่ามีโอกาสกลับมางอนง้อคุณสูง ส่วนที่ยังคบกันแบบหวานอมขมกลืนลองให้โอกาสคนรักดูไปอีกสักระยะ เพราะความรักยังมีเกณฑ์ดีขึ้นมาได้ ส่วนคนที่เบื่อหนุ่มที่มาตามตื้อ ยอมรับนัดเดทสักหนจะพบว่าเขาก็ดูเข้าทีเหมือนกัน

วันศุกร์

การเงิน คนที่มีปัญหาด้านการเงินลองไปถามความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่า คนรักเก่า เจ้านายเก่าได้ มีเกณฑ์ได้เงินสูง คนเหล่านี้ยังนำลาภ ของกำนัลมาให้แก่คุณได้อีกด้วย

การงาน โชคยังดี ปัญหาการงานที่มีจะมีคนเก่าๆ อาทิ เจ้านายเก่า เพื่อนร่วมงานเก่า หรือคนรักเก่าช่วยให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหาให้ลุล่วงไปได้

ความรัก สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ระวังคุณจะให้เวลาแต่กับลูกจนลืมสามีไป แนะนำให้กลับมาเอาใจคุณสามีบ้าง เขาจะได้หายน้อยอกน้อยใจ ส่วนคนโสดให้ระวังคนที่หมายปองเข้าใจผิดคุณในเรื่องบางอย่าง

วันเสาร์

การเงิน วันนี้คุณมีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่ หรืออาจจะโดนคนหลอกลวงเอาเงินได้

การงาน มีคนรักดีก็ดีแบบนี้ ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องงานแก่คุณให้คลายกังวลใจ

ความรัก มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรักเรื่องที่คุณตามติด คอยตามและหึงหวง ทำตัวให้น้อยๆ อย่าเยอะมากไปนัก  ส่วนคนโสดก็แสนจะเหงาหงอยเพราะไม่เจอใครเสียที

วันอาทิตย์

การเงิน ยังคงจับต้นชนปลายไม่ถูก หมุนเงินไม่ทัน เกิดภาวะลังเลเนื่องจากต้องตัดสินใจเรื่องการเอาเงินไปลงทุน

การงาน วันนี้ให้ระวังปากคุณให้จงดี นิ่งไว้ก่อน ตำลึงทอง การพูดจาตรงไปตรงมา จะจุดประกายให้ทะเลาะกับเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้า

ความรัก ยังอยู่ในช่วงสับสน คุณกำลังสงสัยว่าคนรักคนนี้ใช่หรือไม่ คุณจะยอมอดทนอดกลั้นอยู่กับเค้าได้นานแค่ไหน ให้มีสติ และไตร่ตรองให้ดีว่าคุณต้องการอะไรแน่ในชีวิต เค้าตอบสนอง ตอบโจทย์คุณได้หรือไม่ คิดให้ตก แล้วบอกเค้าไป ชีวิตรักจะได้เคลียร์ๆ ว่าจะอยู่หรือไป

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up