ดวงรายวัน ประจำวันที่ 17 ตุลาคม 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 17 ตุลาคม 2558

Alternative Textaccount_circle
event
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 17 ตุลาคม 2558
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 17 ตุลาคม 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 17 ตุลาคม 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 17 ตุลาคม 2558

วันจันทร์

การเงิน คนที่ขัดสนทางการเงินจะได้รับความช่วยเหลือด้านการเงินจากชายหนุ่มหรือคนอายุน้อยกว่าได้ นอกจากนี้คนหนุ่มนี้ยังให้ลาภ ของกำนัลแก่คุณได้อีกด้วย

การงาน ให้ระวังเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลังคุณให้เจ็บกระดองใจ หน้าไหว้หลังหลอก หรือปากหวานก้นเปรี้ยว

ความรัก คุณจะเจออุปสรรคมากมายเหนือการควบคุมของคุณกับคนรัก ต้องอาศัยความอดทนอย่างยิ่งยวดถึงจะผ่านรักแท้นี้ไปด้วยกันได้ ส่วนคนโสดจะรู้สึกห่อเหี่ยวใจเป็นพิเศษ แต่เวลาจะช่วยให้ดีขึ้นเอง

วันอังคาร

การเงิน คุณมีเกณฑ์จะได้ลาภลอย ได้ผลตอบแทนเป็นกอบเป็นกำ หรือได้ครอบครองเครื่องประดับ สิ่งของมีราคา

การงาน ยังต้องทำงานหนักมาก ให้ทันกำหนด เจ้านายก็กดดัน หรือเร่งอีกต่างหาก

ความรัก คุณมีคู่จะมัวคิดถึงแต่ความรักเก่าๆ คนรักเก่า ทำให้ความรักกับคนปัจจุบันไม่ราบรื่นเท่าที่ควร ส่วนคนโสดให้ระวังเพื่อนเก่าจะจับคุณทำแฟน

วันพุธ

การเงิน ยังฝืดเคืองอย่างหนัก ชักหน้าไม่ถึงหลัง รายได้ ค่าตอบแทนที่หวังจะยังล่าช้าต่อไปอีก

การงาน โปรเจกต์หรือการงานที่ทำมีความก้าวหน้า โดยเฉพาะงานติดต่อประสานงานจะประสบความสำเร็จมากเป็นพิเศษ

ความรัก วันนี้จะเสียใจที่คนรักทำให้ผิดหวังด้วยเรื่องหยุมหยิม ให้คุณทำใจให้กว้างจะได้เลิกทะเลาะกันเสียที ส่วนคนโสด จะมีคนมาขอเดท ให้ออกเดทไปเถอะ เดี๋ยวดีเอง

วันพฤหัสบดี

การเงิน เด่นดี คนที่หวังเงิน ค่าตอบแทนจะได้สมใจ จะได้ลาภลอย ทำการกิจ การค้าอะไร จะได้ผลกำไรมากกว่าที่คาดหวังทำเอาคุณยิ้มแทบไม่หุบ

การงาน ระวังศัตรูในที่ทำงานจะพูดจาทำร้ายจิตใจให้ช้ำใจ ที่ร้ายก็รุมหัวกับกลุ่มแก๊งนินทา ใส่ร้ายให้เจ็บกระดองใจ

ความรัก สดใส คนโสดจะเจอรักใหม่ เจอหนุ่มใหม่ๆ ทำให้หัวใจหวั่นไหว คนนี้จะมาเติมเต็มหัวใจเฉาๆ ของคุณให้คุณยิ้มได้ ส่วนคนมีคู่แล้ว ให้ระวังรักซ้อน แอบมีกิ๊กนะจ๊ะ

วันศุกร์

การเงิน คุณจะได้ไอเดียใหม่ๆ ในการประกอบอาชีพ จะมีคนแนะนำงาน หรือลู่ทางทำธุรกิจมาให้ คนทำธุรกิจ วันนี้เป็นวันดีในการทำการค้า

การงาน จะได้ไอเดียใหม่ๆ ในการประกอบอาชีพ จะมีคนแนะนำงาน หรือลู่ทางทำธุรกิจมาให้ คนทำธุรกิจ วันนี้เป็นวันดีในการทำการค้า

ความรัก มีเกณฑ์โดนคนรักโกหกหลอกลวงปลิ้นปล้อนอีกด้วย ส่วนคนโสดให้ใช้แว่นขยายหาความผิดคนมาจีบให้ดี เพราะมีเกณฑ์โดนหลอกให้น้ำตาเช็ดหัวเข่าสูง

วันเสาร์

การเงิน วันนี้คุณมีเกณฑ์จะได้ลาภจากหญิงสาว หรือคนที่อายุน้อยกว่า คนนี้จะนำของขวัญ ของกำนัล ตลอดจนให้ความช่วยเหลือด้านการเงินกับคุณได้

การงาน ปัญหาที่พบมักมาจากความล่าช้า การเจรจาการค้า การงานไม่คืบหน้า ยังต้องรอเจ้านาย ผู้ที่เกี่ยวข้องตัดสินใจ หรืออนุมัติ

ความรัก ไม่ค่อยจะดีนัก เพราะคุณไม่กล้าตัดสินใจ หรือลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อตนเอง ปล่อยให้คนรักบงการ ทำให้คุณทุกข์ทรมานใจ แนะนำให้คุณกล้าพูด กล้าใช้ชีวิตของตนเองแบบที่คุณต้องการจะดีกว่า

วันอาทิตย์

การเงิน คุณมีเกณฑ์จะได้ลาภจากคนต่างชาติ หรือจากการทำธุรกิจ การใช้ความสามารถทางภาษาต่างประเทศ

การงาน ไม่ค่อยจะดี ทำอะไรก็โดนปัดแข้งปัดขา เจ้านายก็ไม่สนับสนุน

ความรัก ดูเหมือนว่าวันนี้ทำอะไรคุณแฟนก็ดุด่า ทำท่าเบื่อคุณเสียเต็มประดา รักดูเหมือนจะหมดโปรโมชั่น ให้ลองเล่นตัว หากิจกรรมสร้างสรรค์ทำดู ขี้คร้านจะกลับมาตามหึงหวงแทบไม่ทัน ส่วนคนโสดก็ยังโสดต่อไป หากทำตัวน่าเบื่อเหมือนเดิม ถ้าอยากมีแฟนให้หากิจกรรมใหม่ๆ ทำดู จะได้พบหน้าผู้คนใหม่ๆ บ้าง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up