ดวงรายวัน วันที่ 7 พฤศจิกายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน จะได้เงินมาแบบไม่คาดคิด แต่ก็เอามาใช้จ่ายได้ไม่เต็มที่อยู่ดี เพราะมีแต่คนหวังมาเอาผลประโยชน์ด้วย

ดวงการงาน ไม่มีปัญหาอะไร เพราะคุณสามารถจัดการปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี แม้เจ้านายจะมอบหมายงานให้คุณทำกะทันหัน แต่คุณก็จะจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ดวงความรัก คนโสดช้ำใจ ปลื้มใครก็มีแต่อกหัก ส่วนคนที่เข้ามาก็หวังผลประโยชน์กับคุณมากกว่าจะรักจริง ด้านคู่รัก เจอมือที่สามเข้ามาแทรก ทำแฟนคุณไขว้เขวไปไม่น้อย

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  หายใจคล่องคอกว่าเดิม จะมีเงินสะพัดเข้ามาเยอะ มีโอกาสได้ใช้เงินเพื่อปรนเปรอตัวเอง

ดวงการงาน ค่อนข้างดี จะมีโอกาสได้รับผิดชอบงานสำคัญๆ และผู้ใหญ่เห็นผลงาน เอ่ยชมจนคุณปลาบปลื้ม ทำเอาคนรอบข้างอิจฉาคุณเลยล่ะ

ดวงความรัก คนโสดน้ำตาตกใน ดันไปหลงรักคนที่ไม่ได้อินกับคุณด้วย ด้านคู่รัก รู้สึกเหมือนไม่มีตัวตนในสายตาของแฟนเลย จะคุยด้วย เขาก็ยังไม่ใส่ฟังคุณ

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  แม้จะได้เงินก้อนโตมา แต่ก็มีรายจ่ายรออยู่ เรียกว่ามีเท่าไหร่ก็ไม่เหลือเก็บ

ดวงการงาน  เจ้านายใช้งานจนหัวปั่น ทำคุณหมดเรี่ยวแรง แถมยังต้องมาสู้รบกับคนขี้อิจฉา ประเภทมือไม่พายแถมยังเอาเท้าราน้ำอีกต่างหาก

ดวงความรัก คนโสดความรักรุ่ง จะมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า ด้านคนมีคู่ ความรักกระชุ่มกระชวยขึ้น แฟนชวนไปหากิจกรรมใหม่ๆ ทำร่วมกัน

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน ดีขึ้นมาก  ได้ผลกำไรงาม  มีโอกาสใช้เงินซื้อของที่อยากได้

ดวงการงาน  มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือแรงบันดาลใจในการทำงาน ทำให้ทำงานอย่างมีความสุขมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสใกล้ชิดกับคนที่หมายปอง แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจนมากนัก ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์ยังไปได้เรื่อยๆ แม้ไม่หวานมาก แต่ก็เข้าใจกันดี

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แม้จะมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็มีรายจ่ายเยอะเช่นกัน

ดวงการงาน อยู่ในช่วงเวลาที่มรสุมผ่านไป คุณจะมีโอกาสได้ทบทวนการทำงานของตนเองที่ผ่านมา และมีความคิดริเริ่มใหม่ๆ ในการทำงานมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ แต่ก็ยังมีคู่แข่ง ดังนั้นช่วงนี้ต้องรีบเร่งทำคะแนนกับคนที่หมายปอง   ด้านคู่รัก ความรักไปได้สวย ทั้งยังมีความคิดอยากจะทำธุรกิจร่วมกันด้วย

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  ติดขัดเล็กน้อย แต่ได้คนรอบข้างอุปถัมภ์ ทำให้สถานการณ์คลี่คลายลงได้บ้าง

ดวงการงาน   จะมีเกณฑ์ย้ายงาน เปลี่ยนงาน อีกนัยหมายถึง การเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมการงานครั้งใหญ่ ทำให้คุณรู้สึกว่าไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้เจอคนถูกใจในงานสังคม โดยมีคนแนะนำให้รู้จัก ส่วนคนมีคู่ รู้จักมองแฟนในแง่ดีกว่าเดิม ทำให้ความรักสดใสมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  รู้สึกได้ว่าดีขึ้น ใช้เงินคล่องมือกว่าเดิม แถมมีโอกาสได้ลาภลอย หรือสินทรัพย์ ของฝากมีค่า

ดวงการงาน อยู่ในช่วงอาการสองจิตสองใจว่าจะอยู่หรือจะไปดี เพราะงานที่ปัจจุบันไม่ค่อยมีความสุข คุณจึงเริ่มอยากจะเปลี่ยนงานใหม่

ดวงความรัก คนโสดจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ เสียแต่ว่าคุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใครดี ด้านคู่รัก บอกตัวเองไม่ถูกว่าจะเดินหน้าหรือถอยหลังดี

 

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up