ดวงรายวัน วันที่ 31 ตุลาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  ระวังเสียเงินในเรื่องไม่เป็นเรื่องด้วย ควรวางแผนการเงินให้รัดกุม  ไม่อย่างนั้นเงินก็รั่วไหลไปหมด

ดวงการงาน  ก้าวหน้าขึ้นเรื่อยๆ  มีโอกาสเฉลิมฉลองความสำเร็จที่เกิดขึ้น  คิดจะทำอะไรใหม่ๆ ผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุน

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี แต่ระวังว่าอีกฝ่ายยังเคลียร์รักครั้งเก่าไม่จบ ด้านคนคู่ เกิดเบื่อหน่ายคนรัก คุณเลยแอบปันใจให้คนอื่น เพราะหวังว่าจะได้เจอคนที่ดีกว่า แต่ระวังว่าอีกฝ่ายจะเห็นคุณเป็นแค่ของเล่นเท่านั้น  

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน จะมีโชคลาภเข้ามา รวมถึงมีการวางแผนเงินใช้ในการลงทุนบางอย่าง ซึ่งดูแล้วก็ไปได้สวย เพียงแต่ต้องใช้เวลาสักหน่อยเท่านั้นเอง 

ดวงการงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เช่น เปลี่ยนงาน เลื่อนตำแหน่ง ย้ายออฟฟิศ อีกนัยหมายถึงคุณต้องรับบทบาทใหม่ๆ ในการทำงานมากขึ้น ถือเป็นการเปลี่บนวิถีชีวิตการทำงานไปอย่างสิ้นเชิง

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์จำได้เจอเนื้อคู่ มีโอกาสได้ไปเดท สานความสัมพันธ์ให้คืบหน้ามากขึ้น ด้านคนมีคู่ ทะเลาะกันด้วยเรื่องไร้สาระ แต่ก็กลับมาดีได้ เพราะแฟนตามเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน ไม่ค่อยดีนัก อยู่ดีๆก็ต้องเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือเพราะความประมาท

ดวงการงาน วุ่นวายกับการทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ร่วมกับคนรอบข้าง จนไม่ค่อยได้พักผ่อน แต่กลับไม่เหนื่อยอย่างที่คิด เพราะคุณรู้สึกว่าสนุกและท้าทายความสามารถดี

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ตกหลุมรักกับหนุ่มโปรไฟล์ดี เอาใจเก่ง ด้านคู่รัก รู้สึกสามารถพึ่งพาคนรักได้มากกว่าเดิม  ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน มีเกณฑ์น้อยใจคนรอบข้างว่าอุตส่าห์ช่วยเหลือการเงินเขา แต่เขาไม่เห็นความดีคุณบ้างเลย ระวังเจอคนพยายามใช้เล่ห์เพื่อเอาเปรียบคุณด้วยล่ะ 

ดวงการงาน มีเกณฑ์บาดหมางใจกับเพื่อนร่วมงาน แต่ไม่ต้องกังวลมาก เพราะสุดท้ายคุณจะสามารถเปลี่ยนวิธีคิด เปลี่ยนวิธีทำงาน จนสามารถมีความสุขกับการทำงานมากขึ้น  

ดวงความรัก คนโสดจะได้รู้จักคนฉลาด เจ้าความคิด แต่ระวังจะเป็นได้แค่กิ๊กของเขาเท่านั้น ด้านคนมีคู่ จะมีเรื่องเข้ามาทำให้คุณตัดสินใจว่าจะคบต่อหรือเลิกกับแฟนดี เพราะเริ่มไม่เห็นอนาคตของความรักนี้เท่าไหร่

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน กลัวจะมีคนมาวุ่นวายในทรัพย์สิน เลยต้องแอบใช้จ่ายเงิน ไม่อยากให้คนอื่นรู้ว่ามีเงิน

ดวงการงาน  ถูกกดดันในหน้าที่การงาน ทำให้คุณกังวลจนถึงขึ้นคิดจะลาออกจากงาน แต่ดีที่คุณจะได้ผู้ใหญ่เพศหญิงเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

ดวงความรัก  คนโสดแม้จะมีคนเข้ามา แต่คุณก็ไม่วายคิดมาก ลังเลว่าจะสานต่อความสัมพันธ์ดีไหม บอกเลยว่าเวลาจะทำให้คุณคิดตกได้เอง ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ส่วนใหญ่มักเป็นเรื่องความเห็นไม่ลงรอยกัน

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน ใช้จ่ายเยอะ เพราะมัวแต่เอาเงินไปซื้อของฟุ่มเฟือย

ดวงการงาน ไปได้ดี เพราะมีเพื่อนร่วมงานหรือบริวารดีคอยช่วยเหลือ ทำให้ผ่อนหนักเป็นเบา นอกนั้นจะมีโชคจากการเจรจา พูดอะไรไปก็มักจะได้รับการเชื่อถือ

ดวงความรัก คนโสดเจอคนเจ้าชู้ คารมดีมาหยอดใส่ เลยหลงคารมเข้าเต็มเปา ด้านคู่รัก ได้แต่หลอกตัวเองไปวันๆ ว่าความสัมพันธ์ยังดีอยู่ ทั้งที่ความจริงอีกฝ่ายก็ไม่ได้แคร์คุณเท่าไหร่เลย

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  ดีขึ้น  เพราะดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ช่วยชี้แนะรายได้ใหม่ๆ มาให้คุณ นอกจากนั้นมีโอกาสได้ทรัพย์สินมีค่า หรือของที่อยากได้มานาน

ดวงการงาน เจ้านายจะเปิดโอกาสให้คุณโดดเด่นในที่ทำงาน ได้รับผิดชอบงานสำคัญเป็นหน้าเป็นตา แต่ระวังเจอคนเข้ามายุ่มย่ามเรื่องงาน คุณจึงต้องคอยสกัดอีกฝ่ายไว้จนเหนื่อย

ดวงความรัก คนโสดจะพบรักใหม่ แต่ก็ไม่วายเจอรักสามเส้า รู้ทั้งรู้แต่ก็ถอนตัวไม่ทันแล้ว  ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกันใหญ่โต เพราะคุณจับได้ว่าแฟนทำผิดลับหลังคุณหรือทำผิดสัญญาในเรื่องบางอย่าง จนคุณไม่อยากทนอีกต่อไป

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up