ดวงรายวัน วันที่ 29 ตุลาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน เหนื่อยกับการหาเงิน แถมเจอแต่คนมาทำให้คุณขุ่นใจเรื่องเงิน

ดวงการงาน มีโอกาสสร้างผลงานโดดเด่น มีไอเดียสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ แต่ระวังว่าคุณจะเป็นทำตัวแข็งกระด้างกับคนรอบข้างโดยไม่รู้ตัว

ดวงความรัก คนโสดมีดกณฑ์พบรักใหม่กับคนอายุน้อยกว่า แต่ดันเป็นรักสามเส้า หาข้อสรุปยาก ชวนให้ปวดหัวใจจริงๆ ด้านคนมีคู่ จะมีเรื่องให้คุณตัดสินใจในเรื่องของความรักได้เด็ดขาดว่าควรจะเดินทางไปทางไหน

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีเกณฑ์เจอคนแอบยักยอกเงินทองหรือทำให้คุณเสียประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง จนคุณกลุ้มใจ

ดวงการงาน กังวลว่าเพื่อนร่วมงานจะขโมยซีนหรือเด่นมากกว่าคุณ รู้สึกตำแหน่งงานถูกสั่นคลอน มีเกณฑ์เจอปัญหาจุกจิกที่ไม่คาดฝันมาก่อน นอกจากนั้นระวังอาการเจ็บป่วยจากการทำงานอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

ดวงความรัก คนโสดจะมีความรักเข้ามาให้คิดมาก คนที่เข้ามาในช่วงนี้มักจะมีพันธะอยู่แล้ว ทำให้คุณลำบากใจ ด้านคนมีคู่ เป็นคุณเองที่เริ่มเปลี่ยนไป เบื่อแฟน จนอยากจะเลิกกับแฟนให้รู้แล้วรู้รอด

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน มีแต่รายจ่าย  นอกจากนั้นมีแววว่าผู้ใหญ่จะทำให้คุณสูญเงินในเรื่องบางอย่างด้วย

ดวงการงาน สถานการณ์มีการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน  เช่น มีเกณฑ์ได้รับข่าวไม่ดี ถูกกดดันให้ย้ายงาน เป็นต้น แต่ยังดีที่คุณจะได้คนรอบข้างช่วยเหลือ ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นบ้าง

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ แต่เป็นรักทางไกล ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่  ด้านคนมีคู่ เจอคู่แข่งพยายามมาทำตัวใกล้ชิดแฟนคุณ แต่ไม่ต้องกังวลไป ยังไงคุณก็ชนะอยู่แล้ว

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน เจอแต่คนไม่จริงใจหลอกให้เสียเงิน หรือถูกหลอกให้ซื้อของมีตำหนิ

ดวงการงาน ไม่มีใครเห็นความดี เลยพาลน้อยใจ  นอกจากนั้น ยังเจอคนเข้ามาจู้จี้เรื่องงาน ทำให้คุณหงุดหงิดใจ ใจเย็นๆ ก่อนล่ะกันนะ

ดวงความรัก คนโสดชอบใครก็เจอแต่รักสามเส้า เพราะอีกฝ่ายมีคนรู้ใจอยู่แล้ว แต่คุณยังตัดใจไม่ได้ ส่วนคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกับแฟน เพราะคุณสงสัยว่าเขาจะมีคนอื่น แต่ดูแล้วงานนี้คุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบ เนื่องจากแฟนทำตัวไม่ชัดเจนเลย

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ใช้จ่ายเพื่อดูแลญาติผู้ใหญ่มากเป็นพิเศษ นอกจากนั้นลังเลว่าจะควรใช้จ่ายเงินในเรื่องบางอย่างไหม เพราะเจอคนรอบข้างกดดัน แต่คุณไม่ค่อยอยากจ่ายเท่าไหร่

ดวงการงาน จะมีเรื่องให้ลังเลตัดสินใจเรื่องงาน แต่คุณตัดสินใจไม่ได้ ถือเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ คิดให้ดีล่ะ

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนอายุน้อยกว่ามาพัวพัน แต่คุณคิดไม่ตกว่าจะสานต่อดีไหม เพราะคบกันมีแต่ปัญหาจุกจิกกวนใจ  ด้านคนมีคู่ เจอคนแสดงตัวเป็นคู่แข่ง ทำให้คุณต้องพยายามชิงชัยความรัก เพราะไม่อยากเสียแฟนให้คนอื่น

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน มีการวางแผนเงินเพื่อใช้ลงทุนบางอย่าง ซึ่งจะให้ผลดี แต่ต้องใช้เวลาหน่อย

ดวงการงาน จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาให้ชื่นใจ มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เรียกว่าสถานการณ์ต่างๆ จะคลี่คลาย สิ่งที่เคยเป็นปัญหาก็จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

ดวงความรัก คนโสดเสน่ห์มากล้น ใครเห็นก็อยากมาจีบ ส่วนคู่รักหวานบ้าง ทะเลาะกันบ้าง แต่ดีที่อีกฝ่ายพยายามเข้าใจและโอนอ่อนตามคุณ เรื่องเลยไม่ได้ใหญ่โตมาก

 

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  จะหงุดหงิดใจ เพราะถูกคนอื่นเอารัดเอาเปรียบการเงิน บางรายอาจจะทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นแตกหัก

ดวงการงาน ไม่ค่อยกระตือรือร้นเท่าไหร่นัก อาจเป็นเพราะคุณไม่ค่อยมีกำลังใจ รู้สึกว่าตัวเองปิดทองหลังพระ ทำดีแล้วผู้ใหญ่ไม่เห็นค่า จนทำให้รู้สึกว่าทำดีไปก็เท่านั้น

ดวงความรัก คนโสดมีแววจะลงจากคาน เพราะจะมีคนแนะนำให้รู้จักคนน่าสนใจ มีโอกาสสานความสัมพันธ์ให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น ด้านคนโสด มีเกณฑ์เดินทางเที่ยวด้วยกัน เลยหายเบื่อเลบทีนี้

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up