ดวงรายวัน วันที่ 28 ตุลาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ใช้เงินลงทุนบางอย่าง แนะนำว่าควรหาเงินมาสำรองไว้ด้วย เพราะคุณยังต้องใช้เงินลงทุนมากกว่าที่คิดไว้

ดวงการงาน  แม้จะเจออุปสรรคจากงานบ้าง แต่คุณเก่งเสียอย่าง แถมยังมีคนมาช่วยเหลือ มีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกับเพื่อนร่วมงาน ทำให้ปัญหาที่มีเบาบางลง

ดวงความรัก คนโสดเจอแต่รักลวง รักซ้อน ทำให้คุณน้ำตาตกใน หันกลับมารักตัวเองดีกว่าไหม ด้านคู่รัก รู้สึกได้ว่าอีกฝ่ายหมดใจ เลยได้แต่เศร้าและตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำอย่างไรดี

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน    มีโอกาสได้ซื้อของถูกใจนักหนา เรียกว่าแม้จะเสียเงินเท่าไหร่ก็ยอม  แต่ก่อนซื้อคิดให้รอบคอบล่ะ เกรงจะได้ของมีตำหนิ

ดวงการงาน ให้ระวังปัญหาขัดแย้งในที่ทำงาน อีกนัยหมายถึงการสมัครสอบแข่งขัน ซึ่งคุณมีโอกาสได้รับชัยชนะ  นอกจากนั้นอาจมีคนหมั่นไส้ริษยาอยู่บ้าง แม้ไม่ร้ายแรง แต่ก็ทำให้คุณรำคาญใจน่าดู

ดวงความรัก คนโสดหวั่นไหวไปกับคนใกล้ตัว เรียกว่าบทจะกินกันเองก็คราวนี้แหละ ด้านคนมีคู่ เริ่มหันมองแฟนในแง่ดีขึ้น เลยกลับมาหวานชื่นกันได้อีกครั้ง

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน คุณจะมีไอเดียใหม่ๆ ในการหาเงิน  อาจลังเลอยู่บ้าง แต่สุดท้ายคุณจะตัดสินใจได้เสียทีว่าจะนำเงินไปลงทุนอะไร เพื่อให้เงินงอกเงยมากขึ้น

ดวงการงาน จะมีเรื่องไม่สบายใจเข้ามา เช่น อาจได้รับข่าวสารไม่ดี หรือถูกกดดันทุกทาง ด้านใครทื่คิดจะทำอะไร ก็ต้องรอคอยเวลาอีกสักหน่อย เพื่อให้ผลสำเร็จดังใจ

ดวงความรัก คนโสดจะได้สานสัมพันธ์กับคนต่างชาติหรือคนในเครื่องแบบ แต่ดูแล้วเขาอาจยังไม่ค่อยจริงจังเท่าไหร่ แต่ดีที่ยังพอเป็นเพื่อนช่วยคิดได้ดี ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะกับแฟนด้วยเรื่องเงินทอง เหนื่อยใจที่แฟนมักมีเรื่องปิดบังคุณเรื่อยเลย

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน แม้จะมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็รู้สึกว่าไม่พอจ่าย ไหนจะค่าใช้จ่ายเพื่อตัวเองและอุปถัมภ์คนรอบข้างอีก

ดวงการงาน จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาให้ชื่นใจ มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  ได้รับโอกาสดีๆ เข้ามา รวมถึงใครที่ไปสมัครที่ไหนเอาไว้ก็จะได้รับข่าวดีที่รอคอย

ดวงความรัก คนโสดชอบใครก็เจอแต่รักสามเส้า อีกฝ่ายไม่รักแต่ยังเก็บคุณไว้เป็นตัวเลือก ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกับแฟน เพราะรู้สึกได้ว่าแฟนเปลี่ยนแปลงไป

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน เหนื่อยกับการหมุนเงินหน่อย รู้สึกว่าหาเงินได้เท่าไหร่ก็ไม่พอ เพราะมีแต่รายจ่าย แถมยังต้องไปช่วยอุปถัมภ์คนอื่นแบบเสียไม่ได้ด้วย ช่วงปลายสัปดาห์จะได้ของกำนัลมีค่า ทำให้ใจสดชื่นได้บ้าง

ดวงการงาน   เจ้านายให้ความเชื่อถือ คุณจึงสามารถบริหารงานและครีเอทไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีเกณฑ์ได้ข่าวดีเรื่องงาน

ดวงความรัก คนโสดพบรักใหม่ แต่คนรอบข้างไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ ด้านคู่รัก ระวังเจอคนไม่หวังดีมายุแยงให้คู่คุณทะเลาะกัน  ดังนั้นควรหนักแน่นให้มาก

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์เสียเงินกับการเดินทางมากเป็นพิเศษ ระวังเจอคนมายุ่มย่ามในทรัพย์สินที่คุณหามาได้อย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น สถานการณ์คลี่คลายลงด้วยดี คุณจะมีโอกาสดีๆ เข้ามา ทำให้คุณมีความสุขกับการทำงานมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดจะพบรักกับพ่อม่าย แม่ม่าย หรือคนที่ผ่านประสบการณ์มีชีวิตคู่มาแล้ว ต้องเจออุปสรรคพิสูจน์รักกว่าความรักจะดีขึ้น ด้านคนมีคู่ เหนื่อยกับการช่วยกันสร้างฐานะ สร้างอนาคตกับแฟน แต่ดีที่มีกำลังใจต่อสู้ด้วยกัน

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  ใครที่คิดนำเงินไปร่วมลงทุนกับใครจะต้องระวังให้มาก มีโอกาสเจอสถานการณ์ไม่คาดฝันหรือถูกเอาเปรียบ

ดวงการงาน  ทำงานได้ดี แถมมีบริวารดีๆ ค่อยช่วยเหลือ ทำให้แบ่งเบาภาระเรื่องงานคุณไปได้มาก นอกจากนั้นงานที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติหรือใครที่มีเจ้านายเป็นต่างชาติจะโดดเด่นเป็นพิเศษ

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่กับคนที่อายุน้อยกว่า เป็นตัวของตัวเองสูง จนคุณรู้สึกว่าคนนี้ใช่แล้ว ด้านคนมีคู่ มีแววจะทะเลาะกันด้วยเรื่องเงินทองและเรื่องของบริวาร แต่ดีที่ผู้ใหญ่ช่วยไกล่เกลี่ย ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up