ดวงรายวัน วันที่ 27 ตุลาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน มีเงินเข้ามาเมื่อไหร่ ก็เอาแต่วางแผนท่องเที่ยว เลยไม่เป็นอันเก็บเงิน แถมยังเกินงบอีกต่างหาก

ดวงการงาน คุณแสดงผลงานออกมาได้ดี  จนใครๆ ก็ต้องยอมรับความสามารถ แถมยังถูกทาบทามให้รับงานใหม่หรือโปรเจคส์ใหม่ที่ท้าทายมากขึ้นด้วย

ดวงความรัก คนโสดแม้จะมีคนเข้ามา แต่ก็ไม่ค่อยมีคุณภาพเท่าไหร่  เพราะอีกฝ่ายหวังผลประโยชน์บางอย่าง  ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก  มีแววว่าแฟนคุณจะมีความลับปกปิดกับคุณอย่างใดอย่างหนึ่ง

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน ไม่สามารถเก็บเงินเป็นกอบเป็นกำได้ ให้ระวังจะมีคนมายืมเงินหรือทำข้าวของพังเสียหาย

ดวงการงาน  งานหนักไม่เท่าไหร่ แต่กลุ้มใจกับคนรอบข้างที่มาวุ่นวายและเอาแต่อิจฉาคุณ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ระหว่างเดินทางหรือในงานสังคมใหม่ๆ  ด้านคู่รัก มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน แม้จะทะเลาะกันบ้าง แต่จะทำให้เรียนรู้นิสัยของกันและกันมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน ใครที่มีเกณฑ์เซ็นเอกสารสัญญาเรื่องการเงิน ควรจะรอบคอบให้มาก เพราะมีโอกาสถูกเอาเปรียบสูง

ดวงการงาน งานหนักมากจนเครียด เป็นเหตุให้ทำงานพลาด  ทางที่ดีควรตั้งสติและอย่าลนลานมาก คงช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นบ้าง

ดวงความรัก คนโสดมีแววจะเจอคนเจ้าชู้ ประเภทหมาหยอกไก่  ด้านคู่รัก  แฟนนอกใจ ตกอยู่ในสถานการณ์รักสามเส้า เลยต้องถึงคราวตัดสินใจว่าจะยุติหรือจะสู้ต่อไปดี

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  มีรายจ่ายเพื่อการลงทุนบางอย่าง โดยคุณจะได้รับความช่วยเหลือด้านการเงินจากคนรอบข้าง

ดวงการงาน มีเกณฑ์เดินทางไกล ไม่ค่อยได้อยู่กับที่มากนัก ต้องรวมกลุ่มกับคนรอบข้างทำโปรเจคส์ใหม่ๆ  จึงต้องพบปะผู้คนมากเป็นพิเศษ

ดวงความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า คุณรู้สึกว่าอาจจะเป็นคนนี้ที่คุณเฝ้ารอ ด้านคู่รัก  มีแรงบันดาลใจที่จะสร้างอนาคตด้วยกันมากขึ้น  ใครที่เคยมีเรื่องบาดหมางกันก็จะให้อภัยและเริ่มต้นกันใหม่ได้

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  มีโอกาสได้เงินสมใจ แต่ได้เงินมา ก็ไม่ค่อยอยากเปิดเผยเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าจะมีคนมาขอส่วนแบ่งหรือขอผลประโยชน์ด้วย

ดวงการงาน  มีเกณฑ์ไปร่วมกิจกรรมสัมมนา การประชุมที่สำคัญ มีโอกาสได้ข่าวดีเรื่องงานที่รอคอย ถือเป็นจังหวะดีที่การงานเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนเข้ามาชิดใกล้ เพียงแต่ต้องใช้เวลาสานสัมพันธ์อย่างช้าๆ กว่าอะไรๆ จะลงตัว ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์ มีเกณฑ์ทะเลาะกับแฟน แต่ดีที่คุณจะเห็นทางออกแก้ไขปัญหา รู้ว่าควรทำอย่างไรให้รักลงตัวมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน จะมีรายได้พิเศษเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ ทำให้ฐานะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

ดวงการงาน  คนรอบข้างจะชักชวนให้คุณทำอะไรใหม่ๆ ท้าทายถูกใจคุณ เสียแต่ว่าเจอบางคนขัดขวาง เพราะไม่อยากให้คุณทำ แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะสุดท้ายคุณจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะเอง

ดวงความรัก คนโสดจะพบรักกับคนต่างวัย แต่นืสัยเข้ากันได้ดี แถมคนเชียร์ให้รักกันด้วย ด้านคู่รัก แม้จะลังเลว่าจะเอายังไงดีกับแฟน แต่เพราะรักเขา คุณยอมปรับตัวเข้าหาเข้ามากขึ้น ความสัมพันธ์จึงดีขึ้นกว่าเดิม

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  จะหงุดหงิดใจ เพราะถูกคนอื่นเอารัดเอาเปรียบการเงิน บางรายอาจจะทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นแตกหัก หรือขึ้นโรงขึ้นศาล

ดวงการงาน มีเกณฑ์จะโดนระงับสกัดดาวรุ่ง ไม่ว่าคุณจะเสนอความคิดเห็นอะไรไป ก็โดนเพื่อนร่วมงาน เจ้านายคัดค้าน ต่อต้านให้คุณน้อยอกน้อยใจ

ดวงความรัก คนโสดมีแววลงจากคาน  แต่คุณมัวแต่ลังเล ไม่กล้าเริ่มต้นใหม่ ด้านคู่รัก มีโอกาสได้ไปเที่ยวกัน  แต่ระวังความเอาแต่ใจตัวเองของคุณ ทำให้บรรยากาศเสีย

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up