ดวงรายวัน วันที่ 24 ตุลาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยจนเก็บเงินไม่อยู่ ระวังทำของมีค่าสูญหาย

ดวงการงาน  ระวังมีเรื่องบาดหมางกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ซึ่งงานนี้คุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบชัดๆ ทะเลาะกันอย่างไรก็ไม่ชนะ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ ชนิดปิ๊งเขาตั้งแต่เจอครั้งแรก เห็นแล้วนิสัยเขาโดนใจคุณสุดๆ  ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะแฟนพยายามปรับตัวเข้าหาคุณ

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  จะมีคนชักชวนให้คุณนำเงินไปลงทุนธุรกิจบางอย่าง แต่ว่าคุณยังลังเลอยู่ เพราะคิดมาก กลัวเจอเขาหลอกลวง

ดวงการงาน จะมีโชคจากคนต่างชาติ หรือธุรกิจต่างชาติ อีกนัยนึงหมายถึง จะมีการเดินทางไกล เพื่อไปเจรจาเรื่องงาน หรือไปประชุม สัมมนา

ดวงความรัก  คนโสดจะมีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับคนต่างชาติหรือคนในเครื่องแบบ ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์เดินทางไกลด้วยกัน และจะได้ลาภจากการเดินทางครั้งนี้ด้วย

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ทำธุรกรรมการเงินที่สำคัญ แต่ระวังเอกสารไม่พร้อมหรือมีปัญหาอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน   ระวังไปได้ข่าวไม่ดี หรือข่าวที่กระทบกับหน้าที่การงานของคุณ ดูสถานการณ์ไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร่  มีแววเจอคนเลื่อยขาเก้าอี้

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ แต่เสียดายว่าเป็นรักซ้อน เพราะอีกฝ่ายยังมีพันธะตัดไม่ขาดอยู่ ด้านคนมีคู่ อยากจะเคลียร์กับแฟนตรงๆ แต่ก็ใจไม่กล้าพอ เพราะคุณยังสับสนและกลัวรับความจริงไม่ได้

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน ก็ระวังทำของมีค่าสูญหายเพราะความประมาท

ดวงการงาน  มีเกณฑ์เจรจาเรื่องงานที่สำคัญอย่างใดอย่างหนึ่ง  ถือเป็นช่วงที่โชคชะตาเข้าข้าง ทำให้คิดทำอะไรก็มักจะสมปรารถนา มีโอกาสรับผิดชอบงานใหม่ๆ

ดวงความรัก  คนโสดมีความสุขกับการโปรยเสน่ห์ให้คนหลง จนรถไฟแทบจะชนกัน   ด้านคนมีคู่ คุณอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ทำให้ทะเลาะกับแฟนบ่อย ดีที่อีกฝ่ายเข้าใจคุณ

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  ได้โชคจากผู้ใหญ่  ดังนั้นใครที่คิดลงทุนอะไร ก็จะได้ผู้ใหญ่ควรช่วยเหลือ ทำให้ผ่อนภาระคุณไปได้บ้าง

ดวงการงาน  จะได้เจอคนหน้าใหม่ๆ ในแวดวงการงานจากการประชุม งานสัมมนาต่างๆ และเป็นไปได้ว่า คุณจะสามารถสานต่อคอนเนคชั่นกับคนเหล่านั้นได้ดี

ดวงความรัก คนโสดยังคิดไม่ตกเรื่องความรัก ครั้นจะเดินหน้ารักครั้งใหม่ ก็ยังไม่ลืมรักเก่า จนทำให้คุณไม่กล้าเริ่มต้นใหม่เสียที ด้านคนมีคู่ คุณจะคิดตกได้ว่าเขาอาจจะยังไม่ดีพอสำหรับคุณเท่าไหร่

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน ระวังแตกหักกับคนอื่นในเรื่องเงินทองอย่างรุนแรง อย่างดีก็หมายถึงมีคนหมั่นไส้ริษยา

ดวงการงาน  คนรอบข้างไม่เป็นใจ จะทำอะไรก็ไม่เห็นด้วย แต่ดีที่คุณสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์และความสามารถแก้ปัญหา  สถานการณ์จึงคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสเจอคนโปรไฟล์เริ่ด  แม้จะมีคู่แข่งความรักบ้าง แต่คุณก็จะเป็นฝ่ายได้ชัยชนะใจเขา ด้านคนมีคู่  โชคชะตาจะผลักดันให้ความรักของคุณลงตัวมากขึ้น มีโอกาสได้ลงปักหลักฐานกับแฟน

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีโชคจากบริวารและผู้ใหญ่เพศหญิง

ดวงการงาน  คิดจะทำอะไร ก็จะมีคนเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระ แถมพูดอะไรไป คนมักจะเชื่อถือเป็นพิเศษ ทำให้เจรจาอะไรก็ราบรื่น

ดวงความรัก คนโสดเจอแต่หลอกใช้ หลอกลวง ทำคุณเสียใจ แต่ก็ดันห้ามใจไม่ได้ ด้านคนมีคู่แล้ว มีเกณฑ์ทะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรง เหตุเพราะแฟนไม่สนใจคุณเท่าที่ควร

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up