ดวงรายวัน วันที่ 22 ตุลาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  เจอคนขัดขวางไม่ให้คุณได้เงินโดยง่าย กว่าจะได้เงินมาก็ต้องไปทะเลาะกับเขามาก่อน

ดวงการงาน  จะมีคนเสนองานใหม่ๆ มาให้คุณ หรือได้เจอช่องทางใหม่ๆ ในการทำธุกิจ เสียแต่คุณยังลังเล เพราะกลัวการเปลี่ยนแปลง ไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนแล้วจะดีกว่าเดิมไหม

ดวงความรัก  คนโสดความรักไปได้ดี จะมีแม่สื่อชักนำให้คุณพบรักใหม่ มีโอกาสได้ใช้เวลาดีๆ ด้วยกัน ด้านคนมีคู่ ปัญหาที่มีจะคลี่คลายลง เพราะทั้งคุณและแฟนยอมลดทิฐิและหันมองกันในแง่ดีมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน จะโดดเด่นเป็นพิเศษ มีแววใช้เงินก้อนใหญ่เพื่อซื้อทรัพย์สินมีค่า

ดวงการงาน  จะมีคนเสนองานใหม่หรือโปรเจคส์ดีๆ ให้คุณทำ ซึ่งงานที่ว่านี้จะช่วยเปลี่ยนชีวิตคุณให้ดีขึ้น มีโอกาสได้ทำงานที่อยากทำ

ดวงความรัก คนโสดจะได้พบรักใหม่แต่ก็เป็นรักซ้อน เพราะอีกฝ่ายยังเคลียร์กับคนเก่าไม่จบ  ด้านคู่รัก คุณดันหวั่นไหวไปกับคนใหม่ ทำให้กลายเป็นรักสามเส้า

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน ไม่ค่อยได้ใช้จ่ายเพื่อตัวเองเท่าไหร่ ครั้นพอจะใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเองบ้าง ก็เจอแต่คนตำหนิ จนคุณน้อยใจ

ดวงการงาน สถานการณ์ไม่น่าไว้ใจ อาจถูกลดบทบาทหน้าที่การงาน เจอคนแย่งงานไปทำ รู้สึกงานไม่มั่นคงเท่าไหร่

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ตกหลุมรัก จะมีคนใหม่ๆ เข้ามามีอิทธิพลกับคุณ ทำให้คุณสดใสและยิ้มได้อีกครั้ง ด้านคนมีคู่ ความสัมพันธ์คืบหน้าขึ้น แฟนจะทำให้คุณมั่นใจในตัวเขามากกว่าเดิม

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน คุณจะมีแรงบันดาลใจในการหาเงินมากขึ้น  มีโอกาสได้เงินเข้ามาจากการลงทุนบางอย่าง

ดวงการงาน  คนที่เป็นเจ้าของธุรกิจมีเกณฑ์ต้องพิจารณาเรื่องหุ้นส่วนหรือคู่ค้ามากขึ้น  ด้านใครที่เป็นลูกน้อง มีเกณฑ์ว่าเพื่อนฝูงจะแนะนำงานใหม่เข้ามาให้ แต่คุณลังเลว่าจะทำดีไหม

ดวงความรัก  คนโสดจะหลงคารมคนเจ้าชู้ ระวังมีเกณฑ์ต้องทะเลาะวิวาทกับคนรอบข้าง อาจเพราะคนเหล่านั้นไม่ค่อยสนับสนุนให้คุณคบเขาเท่าไหร่  ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะกับแฟนในเรื่องที่คุณเสียเปรียบ

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้มรดกตกทอด  ได้โชคจากผู้ใหญ่  ดังนั้นใครที่คิดลงทุนอะไร ก็จะได้ผู้ใหญ่ควรช่วยเหลือ

ดวงการงาน  จะได้เจอคนหน้าใหม่ๆ และเป็นไปได้ว่า คุณจะสามารถสานต่อคอนเนคชั่นกับคนเหล่านั้นได้ดี มีคนชี้แนะงานใหม่ๆ หรือลูกค้าใหม่ๆ มาให้

ดวงความรัก คนโสดยังคิดไม่ตกเรื่องความรัก ครั้นจะเดินหน้ารักครั้งใหม่ ก็ยังไม่ลืมรักเก่า  ด้านคนมีคู่ จะเจอสถานการณ์พิสูจน์ความรัก ทำให้คุณคิดตกได้ว่าเขาอาจจะยังไม่ดีพอสำหรับคุณเท่าไหร่

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน จะมีเรื่องให้ใช้เงินเพื่อญาติผู้ใหญ่และคนในครอบครัวมากขึ้น

ดวงการงาน  มีเกณฑ์ต้องตกลงทำสัญญาหรือการเจรจาที่สำคัญๆ ในเรื่องงาน และมีแนวโน้มจะไปได้สวย คุณจะมีโชคจากการเจรจาครั้งนี้้

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนใกล้ตัวมาทำให้หวั่นไหว เสียแต่ว่าคุณไม่รู้ว่าอีกฝ่ายคิดอย่างไรกับคุณกันแน่ ด้านคนมีคู่ เจ็บที่แฟนทำตัวไม่เห็นคุณอยู่ในสายตา ยามที่คุณต้องการเขา แต่เขากลับหายหน้าไปเสียนี่

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน ใช้จ่ายคล่องตัวมากขึ้น นอกนั้นมีโอกาสใช้เงินเพื่อการเดินทางพักผ่อน

ดวงการงาน  คนรอบข้างไม่ค่อยน่าไว้วางใจ เพราะเขาชอบเอาเรื่องคุณไปเม้าท์เสียหาย ทำให้คนอื่นเข้าใจคุณผิด

ดวงความรัก คนโสดเจอคนอายุน้อยกว่ามาจีบ จึงรู้สึกกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษ ด้านคู่รัก แฟนแอบทำเซอร์ไพรซ์  ทำคุณปลื้มว่าแฟนรัก แฟนหลง

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up