ดวงรายวัน ประจำวันที่ 6 ตุลาคม 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 6 ตุลาคม 2558

Alternative Textaccount_circle
event
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 6 ตุลาคม 2558
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 6 ตุลาคม 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 6 ตุลาคม 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 6 ตุลาคม 2558

วันจันทร์

การเงิน วันนี้มีเกณฑ์ต้องเสียเงิน หรือให้ความอนุเคราะห์ด้านการเงินแก่ลูกหลานหรือบริวาร เป็นเงินก้อนโต

การงาน มีเกณฑ์ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ การงานมีความคืบหน้า ได้รับการอนุมัติ การเจรจาตกลงกันได้ดี เป็นที่น่าพอใจของคุณ หรือได้ไปร่วมงานสังสรรค์เพื่อฉลองความสำเร็จกับเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน

ความรัก คนมีแฟนมีครอบครัวแล้ว ระวังจะยุ่งแต่กับเรื่องส่วนตัวจนลืมแฟน-สามี ระวังคนรักทำตัวเย็นชา ให้รู้จักเติมเสน่ห์ เอาอกเอาใจบ้าง ก่อนเขาจะไปมองคนอื่น

วันอังคาร

การเงิน จะประสบกับความล่าช้า เจ้านาย ลูกค้า ลูกหนี้จะบิดพลิ้ว ขอผัดผ่อนการจ่ายออกไปอีก การขอสินเชื่อ อนุมัติ ทำธุรกรรมทางการเงินยังต้องร้องเพลงรอต่อไปอีก

การงาน คนที่สมัครสอบ สมัครงาน จะได้รับข่าวดีให้ยิ้มได้ งานแข่งขัน ประมูล ประกวดราคาจะสำเร็จ

ความรัก คนมีคู่แล้ว จะยิ้มได้ เพราะคนรักรักษาสัญญา ส่วนคนเพิ่งอกเดาะ แฟนเก่าจะกลับมาเทียวไล่เทียวขื่อ ขอความรัก ขอคืนดีกับคุณ ส่วนคนโสดจะปิ๊งรักกับเพื่อนเก่า เพื่อนร่วมงานเก่า

วันพุธ

การเงิน เด่นมาก คุณจะมีรายได้ ผลกำไร ผลประกอบการดี ได้ค่าตอบแทนสมน้ำสมเนื้อ แต่ได้มาก็ต้องโดนรีดไถ โดนคนอื่นยืมเงินอีก ไหนจะซอง หรือค่าใช้จ่ายเพื่อภาษีทางสังคม

การงาน ให้ระวังการตัดสินใจด้านการงานที่ผิดพลาด อันเนื่องจากว่า คุณมีข้อมูลไม่พอ แต่ด่วนสรุป หรือรีบตัดสินใจไปก่อน

ความรัก วันนี้คุณยังเล่นตัวกับหนุ่มมาจีบ เพราะความกลัวที่จะเจ็บพาลไม่รับสายบ้าง ไม่ตอบไลน์บ้าง เทวดาประจำตัวบอกว่าอย่าเล่นตัวมาก กล้าๆ รักแล้วจะดีเอง

วันพฤหัสบดี

การเงิน ดวงการเงินเด่นมาก จะได้เงิน หรือลาภก้อนโต หรือได้ค่าจ้าง ค่าตอบแทนก้อนงาม การเงินแพร่สะพัด คุณจะจับจ่ายใช้เงินมือเติบ

การงาน มีความก้าวหน้า คืบหน้าดี ปัญหาที่พบจะได้ครอบครัวให้คำปรึกษา ช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปได้

ความรัก คนมีคู่แล้ว จะรู้สึกว่าคนรักเอาอกเอาใจดี เป็นคู่แท้ที่ฝันถึงมานาน ส่วนคนโสดกำลังอยู่ในช่วงหมดหวังในความรัก ไม่เชื่อในรักแท้ คิดว่าตัวเองเกิดมาไร้คู่ ให้ลองวาดภาพหนุ่มในสเปคคุณในใจ แล้วเทวดาจะอุ้มสมมาให้คุณเอง

วันศุกร์

การเงิน ติดขัดแต่เพื่อนช่วยคุณได้ ลองโทรไปหาหรือไลน์ไปสิ

การงาน สถานการณ์การงานไม่ค่อยจะดี ทำให้คุณรู้สึกอยากหลบลี้หนีหน้าเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย ไม่กล้าจะเผชิญกับปัญหา ให้ระวังการทำงานที่คั่งค้างได้

ความรัก ยังอยู่ในช่วงสับสน คุณกำลังสงสัยว่าคนรักคนนี้ใช่หรือไม่ คุณจะยอมอดทนอดกลั้นอยู่กับเค้าได้นานแค่ไหน ให้มีสติ และไตร่ตรองให้ดีว่าคุณต้องการอะไรแน่ในชีวิต เค้าตอบสนอง ตอบโจทย์คุณได้หรือไม่ คิดให้ตก แล้วบอกเค้าไป ชีวิตรักจะได้เคลียร์ๆ ว่าจะอยู่หรือไป

วันเสาร์

การเงิน วันนี้คุณมีเกณฑ์เสียเงินเพื่อรักษาหน้าตาของตนเอง แม้นไม่มีเงินแต่ถ้าใครมายืมเงินคุณก็ต้องช่วยอย่างเสียไม่ได้ นอกจากนี้ คุณมีเกณฑ์ได้รับซองสังคมอีกด้วย

การงาน คนที่มีปัญหาด้านการงาน คุณจะได้คนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลให้คลายกังวลใจ โชคดีจริงๆ

ความรัก มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรักเรื่องที่คุณตามติด คอยตามและหึงหวง ทำตัวให้น้อยๆ อย่าเยอะบ้าง ลองทำใจให้สงบเพื่อให้มีสติ ไตร่ตรองว่าคุณรู้สึกยังไงแน่ อยากจะทนอยู่กับทุกข์ต่อไปอีกหรือไง ส่วนคนโสดก็แสนจะเหงาหงอยเพราะ ไม่เจอใครเสียที

วันอาทิตย์

การเงิน ย่ำแย่ขนาดหนัก ต้องใช้เงินอย่างจำกัดจำเขี่ย การค้าระวังจะขาดทุน วันนี้ทำธุรกรรมการเงินด้านใดก็ออกแนวจะต้องเสียเงิน เสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ไปหมด

การงาน ยังทำให้หงุดหงิดใจ ชักช้าไม่ไวดังใจหวัง เพื่อนร่วมงาน ตลอดจนเพื่อนร่วมทีมจะไม่ให้ความร่วมมือ ช่วยเหลือคุณเท่าที่ควร

ความรัก คู่รักมีเกณฑ์ทะเลาะกันรุนแรงเพราะทัศนคติที่ต่างกัน ใจเย็นไว้ก่อนก็ดีนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up