ดวงรายวัน วันที่ 12 กันยายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน มีโชคการเงิน แต่ระวังจะเจอคนหวังเอาเรื่องนี้มาบังหน้า เพราะหวังผลทางชู้สาวเป็นผลพลอยได้ ดังนั้นต้องตรองให้ดีๆ

ดวงการงาน รู้สึกตัวเองทำงานแบบปิดทองหลังพระ  ทำอะไร ผู้ใหญ่ก็ไม่เห็นผลงาน  นอกจากนั้น มีเกณฑ์ได้รับข่าวสารการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย เตรียมใจรับสถานการณ์ให้ดีล่ะ

ดวงความรัก คนโสดเนื้อหอม มีแต่คนมาจีบ แต่ยังไม่ตัดสินใจเลือกใครสักที ด้านคู่รัก มีการปรับความเข้าใจกัน ทำให้คุณเข้าใจกันและกันมากขึ้น  แถมแฟนชวนไปดินเนอร์โรแมนติกด้วยสิ

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีแววเดือดร้อนใจเรื่องเงิน เช่น ถูกโกงเงิน  เจอคนเอาเปรียบ แนะนำให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชาย จะพอช่วยได้บ้าง

ดวงการงาน ต้องระวังเรื่องงานให้ดีๆ  เพราะมีเกณฑ์ขัดแย้งกับคนรอบข้าง แถมเจอมรสุมข่าวลือ ข่าวไม่ดี จนคุณลังเลว่าจะอยู่ต่อหรือจะย้ายงานใหม่

ดวงความรัก คนโสดรักเขาด้วยความบริสุทธิ์ใจ แต่กลับถูกหลอกใช้ ถูกเขามองเป็นของเล่นให้เจ็บใจ ด้านคนมีคู่ รู้ทั้งรู้ว่าแฟนไม่ไยดี แต่คุณก็ยังฝืนทนอยู่ เพราะหวังลมๆ แล้งๆว่า แฟนจะกลับมารักใคร่คุณเหมือนเดิม

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน แม้จะติดขัดเรื่องเงินอยู่บ้าง แค่ดีที่คุณจะได้คนรอบข้างช่วยเหลือ เช่น ให้ยืมเงิน หรือชี้ช่องทางทำเงินใหม่ๆ มาให้

ดวงการงาน  คุณจะมีโอกาสได้ทบทวนการทำงานของตนเองที่ผ่านมา และมีความคิดริเริ่มใหม่ๆ ในการทำงานมากขึ้น  

ดวงความรัก คนโสดมีแววจะพบรักใหม่ แต่ก็เป็นรักหลายเส้า เพราะอีกฝ่ายก็เจ้าชู้เอาการอยู่  ชอบมาพูดคำหวานหลอกให้คุณตายใจ ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกันใหญ่โตด้วยเรื่องหึงหวง เพราะแฟนคุณไปห่วงคนอื่นเกินเหตุ จนคุณผิดสังเกต

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  คุณจะมีช่องทางหาเงินมากขึ้น  เช่น มีคนแนะนำลูกค้ามาให้ แนะนำธุรกิจทำเงินมาให้ แถมยังได้ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

ดวงการงาน เหนื่อยกับการทำงาน เพราะมีแต่คนโยนงานมาให้คุณ  เ แต่เจ้านายก็ไม่เห็นความดีของคุณบ้างเลย แถมชอบพูดจาให้คุณเสียใจอีกต่างหาก

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนถูกใจ แต่อีกฝ่ายเห็นคุณเป็นแค่ทางผ่าน  ด้านคู่รัก ความรักเริ่มสั้นคลอน เพราะแฟนดีแต่พูด แต่ไม่ยอมทำอะไรให้คุณเชื่อมั่นได้เลย

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน ยังทำให้เครียดอยู่ เพราะมีแต่รายจ่าย แม้จะมีเงินสะพัดเข้ามา แต่ก็ต้องจับจ่ายออกไปทันควัน

ดวงการงาน สถานการณ์ผันแปร และไม่ค่อยน่าไว้วางใจ คุณอาจต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคลายไม่ออก  เจอคนกดดันให้ทำงานหรือถูกเจ้านายดุด่าให้อับอาย

ดวงความรัก คนโสดเจอแต่รักลวง หวังจีบคุณเล่นๆ ด้านคู่รัก ถึงคราวตัดสินใจว่าจะอยู่หรือจะไปดี เพราะรู้สึกว่าอยู่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  มีโชคการเงินเข้ามา จะมีรายได้เข้ามาแบบไม่คาดฝัน เลยใช้เงินคล่องตัวมากขึ้น

ดวงการงาน ทำงานเหนื่อยเป็นพิเศษ เพราะเจอแต่คนโยนงานมาให้คุณทำ เจอคนเอารัดเอาเปรียบ ดีที่เจ้านายเห็นผลงาน ทำให้คุณพอยิ้มออกได้บ้าง

ดวงความรัก คนโสดน้ำตาตกใน ทำดีแค่ไหน  ก็ไม่มีทางได้เป็นคนรู้ใจของคนที่หมายปอง ด้านคู่รัก มีแววผิดใจกัน เพราะญาติผู้ใหญ่เป็นเหตุ แนะนำให้ลองปรับตัวเข้าหาอีกฝ่ายดูบ้าง จะพอช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ใช้จ่ายเพื่อเดินทางท่องเที่ยว แม้จะหมดเงินเยอะ แต่คุณเต็มใจจ่ายเสียอย่าง ถือว่าซื้อความสุขให้แก่ตัวเอง

ดวงการงาน คุณจะมีกำลังใจในการทำงาน แม้จะมีปัญหาเข้ามา คุณก็จะแก้ไขได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นจะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์  สามารถให้คำแนะนำที่ดีแก่คุณได้

ดวงความรัก คนโสดเสน่ห์แรง ใครเห็นคุณก็ชอบ  จนคุณตัดสินใจเลือกไม่ถูก เห็นคนนี้ก็ชอบ เห็นคนนั้นก็หลงใหล  ด้านคนมีคู่ แฟนพยายามปรับปรุงตัว ชวนคุณไปทำกิจกรรมใหม่ๆ มีโอกาสใช้เวลาดีๆ ด้วยกัน  

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up